Top 7+ bàn trang điểm mini có đèn led đẹp hot nhất

Hiện nay, bàn trang điểm mini đang là xu hướng và nhu cầu sử dụng của phần lớn các chị em có chung nhu cầu làm đẹp. Trong số đó, loại bàn trang điểm mini có đèn led là thiết kế được ưa chuộng nhất, vì độ nhỏ gọn, tiện dụng của chúng. Vì thế, ngay sau đây, các chị em hãy cùng Tâm House tìm hiểu thêm về những chiếc bàn trang điểm mini có đèn led đẹp và hot nhất hiện nay nhé.

Đặc điểm của bàn trang điểm mini có đèn led

Bàn trang điểm mini có đèn led là loại bàn trang điểm với thiết kế nhỏ gọn đúng theo tên của nó, cùng với đó là gương được gắn thêm một hệ thống đèn led bao quanh, hệ thống đèn giúp làm nên sự khác biệt của loại bàn trang điểm này, chính vì vậy, hiện nay nó trở nên vô cùng phổ biến với chị em phụ nữ.

Về kiểu dáng

Kiểu dáng bàn trang điểm mini có đèn led bao giờ cũng được thiết kế để phù hợp với chiều cao của chị em, tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Đồng thời có tích hợp thêm thiết kế gương và tủ kéo giúp đựng để đồ thoải mái, tiện lợi. 

Bên cạnh đó, gương được kết hợp thêm hệ thống đèn led giúp quá trình sửa soạn, chăm sóc vẻ đẹp của chị em diễn ra nhanh hơn mà vẫn đủ chi tiết, chuẩn chỉnh.

Bàn trang điểm mini có đèn led nhỏ nhẹ, tiện dụng

Bàn trang điểm mini có đèn led nhỏ nhẹ, tiện dụng

Về kích thước

Kích thước nhỏ nhẹ, tiện dụng, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, thường thì các loại bàn mini đèn led sẽ có thông số D70*R40*C45 cm.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và diện tích không gian phòng mà ta lựa chọn bàn sao cho phù hợp, đặc biệt, loại bàn này phù hợp với những phòng có diện tích khiêm tốn, cần tối ưu hóa không gian.

Bàn trang điểm mini có đèn led với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi

BBàn trang điểm mini có đèn led với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi

Tham khảo ngay: 99+ mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp - không thể bỏ qua

Ưu điểm của bàn trang điểm mini có đèn led

Tối ưu hóa không gian

Với thiết kế nhỏ gọn, cùng sự tiện lợi, dễ dàng tháo lắp lại dễ dàng di chuyển, chiếm rất ít diện tích, bàn trang điểm mini có đèn led chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng suốt của những cô gái có diện tích phòng khiêm tốn, hơn nữa lại thích sự tối giản và nhỏ gọn.

Giá thành rẻ

Dù giá thành rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng tốt, cùng với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, bàn trang điểm mini có đèn led đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. 

Đặc biệt, với học sinh, sinh viên, những cô gái có thu nhập chưa được cao, hơn nữa phòng lại nhỏ thì chắc chắn một chiếc bàn trang điểm mini có đèn led là một lựa chọn không tệ.

Tham khảo: Trọn bộ 100 mẫu bàn trang điểm thông minh không thể thiếu

Sử dụng tiện lợi

Nhờ độ cao vừa phải được thiết kế phù hợp với dáng ngồi của chị em phụ nữ, còn có hệ thống đèn giúp dễ dàng trang điểm hay skincare vì có thêm sự hỗ trợ của ánh sáng, bên cạnh đó còn có kết hợp thiết kế các ngăn kéo để bày đựng thêm các đồ vật dụng cần thiết… Tất cả, tạo nên một thiết kế bàn trang điểm mini có đèn led đẹp và tiện dụng vô cùng.

Một số mẫu bàn trang điểm mini có đèn led đẹp, hot nhất hiện nay

Bàn trang điểm mini có đèn led gương gập

Bàn trang điểm mini có gương gập là một thiết kế với nhiều ô cho ta đựng dụng cụ trang điểm và mỹ phẩm, tạo nên không gian vô cùng phù hợp để bảo quản chúng. Đồng thời khi di chuyển cũng vô cùng tiện lợi, tránh va đập vỡ gương.

 

Bàn trang điểm mini gương gập Tâm House

Bàn trang điểm mini gương gập Tâm House 

Xem ngay: Tổng hợp mẫu bàn trang điểm gương gấp đẹp sang trọng, tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm mini có đèn led ngồi bệt màu xanh

Đây là một mẫu bàn với thiết kế khá nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp với không gian phòng hẹp. Cùng với đó, phía dưới bàn được trang bị thêm hệ thống ngăn bàn, có thể kéo ra kéo vào để tạo không gian lưu trữ thêm rộng rãi. Kết hợp với hệ thống đèn led là màu xanh vô cùng tươi mát của bàn tạo nên sự hài hòa cho cả căn phòng.

Bàn mini có đèn led màu xanh

Bàn mini có đèn led màu xanh

Tham khảo ngay: Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay

Bàn trang điểm mini bằng nhựa có đèn bóng tròn

Mẫu bàn này có tone màu chủ đạo là màu đen, bao viền quanh bàn là lớp kính trong suốt. Theo đó là các bóng đèn tròn to được thiết kế xung quanh gương, sự kết hợp này tạo nên sự sang trọng cho bàn. Đặc biệt, với những căn phòng có tone màu trung gian, đơn giản, thì lựa chọn bàn này là rất hợp lý.

Bàn trang điểm có đèn led tròn màu đen

Bàn trang điểm có đèn led tròn màu đen

Xem ngay: [+30] Mẫu bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc mới nhất

Bàn trang điểm mini có gương thiết kế hình mèo

Bàn trang điểm với thiết kế này vô cùng phù hợp với những cô nàng có phong cách bánh bèo, dễ thương, hay các bạn nhỏ. Đồng thời, dưới bàn cũng có những ngăn tủ có khóa, giúp dễ dàng đựng đồ trang điểm hay mỹ phẩm…

Bàn trang điểm mini đèn led có gương hình mèo dễ thương

Bàn trang điểm mini đèn led có gương hình mèo dễ thương

Tham khảo ngay: Gợi ý bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Bàn trang điểm gương to, hình chữ nhật đứng với đèn tròn to

Loại bàn trang điểm này có thiết kế khá lớn, có hệ thống đèn tròn được bố trí quanh gương có hình chữ nhật đứng, có thể soi được toàn thân. Kết hợp với đó, là hệ thống ngăn kéo tủ dọc theo chiều dài của gương, giúp tối ưu diện tích để đựng đồ…

Bàn trang điểm mini đèn led có gương hình chữ nhật đứng

Bàn trang điểm mini đèn led có gương hình chữ nhật đứng

Xem ngay: 15+ Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp và tiện ích

Bàn trang điểm có kệ bàn

Thiết kế đơn giản, tone màu pastel, cùng với sự nhỏ gọn, linh hoạt, chắc hẳn chiếc bàn này sẽ phù hợp với tất cả các căn phòng, tạo nên sự hài hòa, ấm áp.

Bàn trang điểm mini đèn led có kệ

Bàn trang điểm mini đèn led có kệ

Xem thêm: Tổng hợp mẫu bàn trang điểm âm tường hiện đại tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm mini có kệ hai bên

Bàn trang điểm này với thiết kế gương ở giữa kèm hai hàng khấc kệ dọc hai bên, tạo nên sự hài hòa và điểm nhấn ấn tượng. Hệ thống đèn led tròn to xung quanh gương cùng ngăn kéo dưới gầm vừa tạo độ sáng cho gương vừa giúp tạo độ tối ưu không gian cho ta để đựng đồ.

Bàn trang điểm mini đèn led có kệ hai bên

Bàn trang điểm mini đèn led có kệ hai bên 

Xem ngay: Top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay

Trên đây là bài viết “Top 7+ bàn trang điểm mini có đèn led đẹp hot nhất”, Tâm House hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn được chiếc bàn trang điểm ưng ý cho riêng mình.

 

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh