Trọn bộ 100 mẫu bàn trang điểm thông minh không thể thiếu

Bàn trang điểm là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ốc của chị em hiện nay. Trong đó, thiết kế bàn trang điểm thông minh đang là phương án được ưa chuộng nhất bởi sự hiện đại mà vô cùng tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu này, bài viết dưới đây Tâm House sẽ chia sẻ cho chị em những mẫu bàn trang điểm thông minh đẹp nhất.

Bàn trang điểm thông minh là gì?

Bàn trang điểm thông minh là một thiết kế được cải tiến từ bàn trang điểm truyền thống kết hợp với các tính năng hiện đại, tiện ích, đáp ứng được nhu cầu của chị em phụ nữ hiện nay. Mẫu bàn trang điểm này có đa dạng các mẫu mã khác nhau như thiết kế gấp gọn, thiết kế tích hợp nhiều ngăn tủ kệ, thiết kế gương kèm đèn led cùng với các thiết kế đa năng khác…

 Bàn trang điểm thông minh màu trắng đẹp

Bàn trang điểm thông minh màu trắng đẹp

Xem ngay: Top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay

Một số điểm cộng của bàn trang điểm thông minh

Thiết kế thông minh

Đúng với tên gọi thông minh của mình, bàn trang điểm này ghi điểm trong mắt chị em bởi thiết kế hiện đại, tiện nghi và đem lại tính thẩm mỹ cao. 

Cụ thể, chị em có thể sử dụng gập mở gương để biến từ chiếc bàn trang điểm trở thành bàn làm việc hay học hành. Đồng thời, thiết kế kết hợp nhiều ngăn tủ kệ giúp tối ưu hóa không gian cho chị em thỏa sức để đựng đồ trang điểm hay mỹ phẩm cùng các dụng cụ làm đẹp khác. Bên cạnh đó, có những mẫu bàn trang điểm với kết cấu tích hợp đèn led, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tạo ánh sáng giúp quá trình makeup hay skincare diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

Bàn trang điểm thông minh kết hợp bàn làm việc 

Tham khảo ngay: Điểm danh 4 mẫu bàn trang điểm có đèn đẹp NHẤT hiện nay

Phù hợp với nhiều không gian

Kích thước khá nhỏ gọn cũng là một trong những đặc điểm quan trọng của thiết kế thông minh này, mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Nó phù hợp với hầu hết các không gian phòng ngủ của chị em, từ nhỏ đến lớn. Đặc biệt chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi đối với các bạn học sinh, sinh viên, những chị em có diện tích phòng khiêm tốn. 

Không chỉ vậy, mẫu bàn trang điểm này còn giúp mang lại sự hài hòa, thống nhất cho tổng quan căn phòng của chị em. Cùng với đó là sự kết hợp giữa nhiều chức năng giúp ta có thể dễ dàng phối hợp nhịp nhàng giữa việc học tập, làm việc hay làm đẹp, vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa tối ưu hóa diện tích phòng ngủ.

 

Bàn trang điểm thông minh với thiết kế nhỏ gọn 

Xem thêm: Top 4 mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được phái nữ ưa chuộng NHẤT

Mẫu mã đa dạng 

Thông thường những kiểu dáng, thiết kế của bàn trang điểm thông minh thiên về sự tối giản và nhỏ gọn, đặc biệt sẽ mang kết cấu cơ bản của các mẫu bàn truyền thống, nhưng sự tích hợp đa chức năng cùng sự kết hợp nhiều cơ quan, bộ phận khác làm cho mẫu mã ngày càng trở nên đa dạng.

Bên cạnh đó, màu sắc cũng là yếu tố làm mẫu mã của thiết kế này ngày càng đa dạng hơn. Đi kèm với sự hiện đại mà tinh tế, màu sắc của các mẫu bàn trang điểm thông minh thường là tone màu pastel, nhẹ nhàng mà không thiếu đi sự sang trọng, lịch sự. 

Sự tích hợp thêm các bộ phận hay các chức năng khác nhau trong mỗi thiết kế sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như làm đa dạng hóa các kiểu dáng, cho chị em thỏa sức lựa chọn.

Bàn trang điểm thông minh với mẫu mã đa dạng

Bàn trang điểm thông minh với mẫu mã đa dạng 

Tham khảo: Review top 10 mẫu bàn phấn công chúa dành riêng cho nàng kute

Thiết kế đa chức năng

Nhiều chức năng khác nhau được tích hợp trong một chiếc bàn trang điểm nhỏ bé quả là một lựa chọn vô cùng hời phải không nào? Đúng vậy, dù có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng không gian để đựng mỹ phẩm hay đồ trang điểm lại được khai thác triệt để đối với các ngăn tủ kệ cùng ngăn kéo dưới gầm bàn. Thiết kế này cho phép chị em thỏa sức bày biện theo ý thích mà không lo chật chội hay thiếu chỗ làm mất thẩm mỹ, tạo ra sự lộn xộn.

Bên cạnh đó, không chỉ đơn thuần với công dụng của chiếc bàn trang điểm, bạn cũng có thể tận dụng nó làm bàn học hay bàn làm việc, nơi để đựng sách vở, đồ dùng cá nhân khác…tạo ra sự hiện đại và tiện nghi, đồng thời giúp tiết kiệm không gian phòng ốc.

Đặc biệt, khi sắp xếp, để đựng đồ đạc ở bàn trang điểm thông minh, trước mắt sẽ giúp không gian làm đẹp của chị em thêm gọn gàng, ngăn nắp, đồng thời khi tìm kiếm cũng trở nên dễ dàng hơn, tránh mất thời gian, tạo ra sự lộn xộn, mất thẩm mỹ.

Bàn trang điểm thông minh kết hợp bàn làm việc đẹp

Bàn trang điểm thông minh kết hợp bàn làm việc đẹp

Tham khảo: Top 15 bàn trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp

Giá cả phải chăng

Thông thường, một chiếc bàn trang điểm thông minh sẽ có giá dao động trong khoảng từ 1 đến 2 triệu vnđ, với những lợi ích, công năng to lớn mà nó mang lại, mức giá đó là vô cùng hợp lý.

Không những thế, thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm nguyên vật liệu cũng như thời gian sản xuất, từ đó, giá thành của bàn trang điểm thông minh thường sẽ rẻ hơn so với nhiều mẫu bàn trang điểm mang phong cách châu Âu, cổ điển hay nhiều chi tiết, thiết kế cầu kì khác…

Chất liệu được sử dụng sản xuất bàn trang điểm thông minh là gỗ công nghiệp MFC hay MDF, có giá thành khá rẻ nhưng lại có độ bền cao và mang lại tính thẩm mỹ rất tốt, thu hút chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần làm cho giá thành của thiết kế này được tối ưu hơn hết.

Bàn trang điểm thông minh giá rẻ Tâm House

Bàn trang điểm thông minh giá rẻ Tâm House

Gợi ý các mẫu bàn trang điểm thông minh đẹp ấn tượng tại nhà Tâm House

Bàn trang điểm không minh kết hợp gương gập 

Bàn trang điểm thông minh Tâm House MK16:

Kích thước D100*R75*C115 (cm), mẫu bàn trang điểm này ghi điểm trong mắt chị em bởi kết cấu nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau.

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ MFC phủ melanine chống thấm, chống nước, chống cong vênh hứa hẹn mang lại chất lượng đẹp, bền cho sản phẩm

Màu sắc nhã nhặn, hài hòa mang lại sự nhẹ nhàng mà sang trọng cho góc làm đẹp của chị em nói riêng và cho cả căn phòng nói chung.

Thiết kế thông minh kết hợp gương gập cũng như các ngăn kéo, tủ kệ giúp bàn trang điểm trở nên đa năng hơn hết, chỉ với các thao tác gập mở mà chị em có thể vừa làm việc, học tập ở, vừa trang điểm, làm đẹp…

Bàn trang điểm thông minh gương gập Tâm House MK16

Bàn trang điểm thông minh gương gập Tâm House MK16

Xem ngay: Tổng hợp mẫu bàn trang điểm gương gấp đẹp sang trọng, tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc thiết kế gương gập Tâm House MK08:

Thiết kế mini, form dáng siêu nhỏ gọn, cụ thể D90*R40*C75 (cm) đem lại sự tiện nghi mà không chiếm quá nhiều không gian phòng, đặc biệt phù hợp với những cô nàng đang là học sinh sinh viên.

Giá thành vô cùng rẻ, chỉ với vài trăm nghìn, chị em đã sở hữu cho riêng mình một thiết kế bàn trang điểm thông minh đẹp mà đa năng.

Màu sắc nhã nhặn, sang trọng, tạo điểm nhấn cho căn phòng đồng thời thể hiện được cá tính của chị em.

Tiếp tục là một thiết kế gương gập, biến chiếc bàn trang điểm thành bàn làm việc và ngược lại chỉ với một vài thao tác đóng mở nhẹ nhàng. Sự phối hợp hài hòa là một trong những minh chứng cho tính thông minh và đa năng, hiện đại của bàn trang điểm MK08 Tâm House.

Bàn trang điểm thông minh kết hợp bàn làm việc Tâm House MK08

Bàn trang điểm thông minh kết hợp bàn làm việc Tâm House MK08

Bàn trang điểm thông minh tích hợp giá sách 

Bàn trang điểm thông minh Tâm House HX-MK30:

Thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc hài hòa là điểm cộng đầu tiền của thiết kế này trong mắt chị em.

Chất liệu bền đẹp, giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ thu nhập thấp đến cao.

Sự tích hợp thông minh với giá sách tạo nên sự tiện nghi và hiện đại.

Bàn trang điểm thông minh kết hợp giá sách Tâm House HX-MK30

Bàn trang điểm thông minh kết hợp giá sách Tâm House HX-MK30

Tham khảo ngay: Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay

Bàn trang điểm thông minh kết hợp giá sách Tâm House HX-MK37:

Màu sắc nhẹ nhàng, chất liệu thông dụng mà bền bỉ, đem lại tính thẩm mỹ cao

Giá thành rẻ cùng vô vàn những ưu điểm khác, thiết kế này tiếp tục là mẫu bàn trang điểm thông minh đáng được chị em cân nhắc lựa chọn.

Bàn trang điểm thông minh TPHCM Tam House HX-MK37

Bàn trang điểm thông minh TPHCM Tam House HX-MK37

Ngoài ra, Tâm House còn rất nhiều các mẫu bàn trang điểm thông minh đẹp mà hiện đạo khác muốn giới thiệu cho các bạn:

 Bàn trang điểm thông minh tphcm Tâm House MK05

Bàn trang điểm thông minh tphcm Tâm House MK05

Bàn trang điểm thông minh tích hợp đèn led Tâm House HX-MK34

Bàn trang điểm thông minh tích hợp đèn led Tâm House HX-MK34

Bàn trang điểm trắng thông minh Tâm House HX-MK26

Bàn trang điểm trắng thông minh Tâm House HX-MK26

Xem ngay: Top 6 mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đơn giản, hiện đại, giá rẻ nhất

Một vài lưu ý khi chọn bàn trang điểm thông minh

Về kích thước

Không chỉ riêng với mỗi bàn trang điểm, khi lựa chọn bất kỳ một món đồ nội thất nào, trước hết điều chị em cần quan tâm đầu tiên là kích cỡ sao cho phù hợp với căn phòng. Sự vừa vặn này vừa tạo ra điểm nhấn cho không gian chung, vừa giúp chị em thể hiện phong cách của mình.

Không có một tiêu chuẩn cụ thể nào được đưa ra đối với một chiếc bàn trang điểm thông minh nhưng thông thường, các thiết kế này thường có số đo khoảng D60*R70*C70 (cm), kích cỡ khá nhỏ gọn này hứa hẹn phù hợp với hầu hết các căn phòng.

Cụ thể với phòng có không gian rộng, chị em cần lưu ý lựa chọn những mẫu bàn trang điểm thông minh có kích cỡ vừa phải, không quá nhỏ sẽ làm căn phòng bị trống trải và mất cân đối.

Với phòng có diện tích nhỏ, chị em cũng cần chọn mẫu bàn trang điểm có kích thước thông thường, vừa vặn với chỗ mình định để đặt bàn. Lưu ý, trước hết cần phải đo đạc chính xác tránh trường hợp bàn quá to hay quá nhỏ gây mất thẩm mỹ.

Bàn trang điểm thông minh có kích thước phù hợp

Bàn trang điểm thông minh có kích thước phù hợp

Về chất liệu

Chất liệu thường được sử dụng trong quá trình sản xuất bàn trang điểm hiện nay là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Dựa vào sở thích và điều kiện kinh tế mà chị em lựa chọn mẫu bàn trang điểm với chất liệu phù hợp.

Bàn trang điểm làm từ gỗ công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng cũng vô cùng tốt, chất liệu này không chỉ mang lại sự bền bỉ mà còn có tính thẩm mỹ rất cao. Màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Với những chị em có phong cách tối giản, trẻ trung mà điều kiện kinh tế chưa cao thì chất liệu này chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu.

Làm từ gỗ tự nhiên, những mẫu bàn trang điểm thông minh thường sẽ mang đến chất lượng tốt nhất. Cụ thể, các vân gỗ mềm mại giúp tăng độ thẩm mỹ cho chiếc bàn. Một số loại gỗ tự nhiên thường được dùng là gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ sồi… đem lại giá trị và độ bền cao cho chiếc bàn trang điểm thông minh của chị em.

Bàn trang điểm thông minh làm từ gỗ công nghiệp MFC

Bàn trang điểm thông minh làm từ gỗ công nghiệp MFC

Xem ngay: Các loại gỗ làm bàn ghế phổ biến nhất hiện nay

Về kiểu dáng

Với sự phát triển của nền sản xuất bàn trang điểm thông minh hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp, bắt mắt cho chị em thỏa sức lựa chọn. Nhưng quan trọng nhất hãy chọn một mẫu bàn phù hợp với căn phòng cũng như sở thích cá nhân.

Một vài kiểu dáng đang phổ biến của mẫu bàn trang điểm thông minh hiện nay phù hợp với phong cách phòng khác nhau như: phòng ngủ hiện đại nên chọn bàn phấn có màu sắc nhã nhặn, sang trọng, phòng ngủ cổ điển sẽ phù hợp với các thiết kế có hoa văn cầu lì, cuốn hút hay với những cô nàng có gu thời thượng nhưng không quá cầu kỳ thì nên chọn bàn có kích thước nhỏ gọn, đơn giản mà nhẹ nhàng.

Về màu sắc

Màu sắc được coi như một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của chiếc bàn trang điểm. Nó ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ chung của cả căn phòng, chính vì vậy chị em cần lựa chọn màu bàn trang điểm sao cho hài hòa với các đồ nội thất khác cũng như thể hiện được cá tính của bản thân mình.

Nếu yêu thích sự tối giản, nhẹ nhàng, các nàng nên chọn những tone màu trung tính như trắng, đen. Còn nếu thiên về phong cách trẻ trung, sôi động thì những màu sắc sặc sỡ như xanh, hồng, vàng… của bàn trang điểm sẽ khẳng định được phần nào cá tính của chị em.

Bên cạnh đó, lựa chọn màu sắc bàn trang điểm dựa trên yếu tố phong thủy cũng được quan tâm khá nhiều. Từ đó mà bạn có thể lựa chọn được cho mình màu sắc phù hợp nhất.

Bàn trang điểm màu trắng đẹp

Tham khảo: Gợi ý bàn trang điểm gỗ hương đẹp nhất hiện nay

Về vị trí đặt bàn trang điểm

Thông thường, bàn trang điểm được đặt ở đối diện giường ngủ vì nó vừa mang lại sự hài hòa cho không gian căn phòng, vừa thuận tiện cho chị em dễ dàng quan sát bản thân mọi lúc. Bên cạnh đó, theo quan điểm phong thủy, bàn trang điểm kiêng đặt ở trước cửa phòng vì nó mang lại vận xui.

Ngoài ra, người ta khuyến khích đặt bàn trang điểm ở hướng Bắc để tăng tài vận, hướng Đông Nam để cải thiện tinh thần, giúp vận khí tốt hơn…

Trên đây là bài viết Tâm House đã chia sẻ cho bạn về những mẫu bàn trang điểm thông minh đẹp nhất, không thể thiếu trong phòng ốc của chị em. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu bàn trang điểm thông minh vừa ý nhất.

 

 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh