Điểm danh 4 mẫu bàn trang điểm có đèn đẹp NHẤT hiện nay

Bàn trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu của các chị em phụ nữ hiện nay. Nó vừa thỏa mãn nhu cầu làm đẹp, vừa tô điểm cho nội thất của căn nhà. Để dễ dàng và tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng, một số bàn trang điểm được tích hợp đèn led chiếu sáng hiện đại, giúp chị em có thể makeup ngay cả trong phòng tối. Vậy ưu điểm của mẫu bàn trang điểm có đèn led là gì? Top những mẫu bàn trang điểm đẹp có đèn ấn tượng nhất hiện nay và mua bàn trang điểm đẹp, giá rẻ, uy tín ở đâu? Đọc bài viết dưới đây của Tâm House để có câu trả lời bạn nhé!

1. Ưu điểm của bàn trang điểm có đèn led

Các mẫu bàn trang điểm có đèn thường được các chị em săn đón. Cùng Tâm House điểm qua những ưu điểm vượt trội của bàn trang điểm có đèn led nhé!

Chức năng chiếu sáng khi sử dụng

Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng trong quá trình makeup. Bàn trang điểm có đèn led vừa giúp các chị em có thể trang điểm ngay cả trong phòng tối, vừa giúp lớp makeup của các chị em hoàn mỹ, lung linh hơn khi được chiếu sáng từng góc mặt một cách rõ ràng nhất.

Bàn trang điểm có đèn led giúp các chị em dễ dàng tìm kiếm mỹ phẩm

Bàn trang điểm có đèn led giúp các chị em dễ dàng tìm kiếm mỹ phẩm

Đồng thời, khi bàn trang điểm có đèn led, các chị em có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những món đồ mỹ phẩm hay skincare của mình.

Tham khảo: Top 8 mẫu bàn trang điểm sang chảnh “đốn tim” phái đẹp

Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Không chỉ vượt trội về chức năng, khi được tích hợp đèn led, các mẫu bàn trang điểm sẽ có một “diện mạo” lung linh hơn, đẹp đẽ hơn nhờ hiệu ứng ánh sáng tỏa ra từ đèn. Hiệu ứng bắt mắt ấy cũng đem lại vẻ sang trọng, hiện đại hơn cho kiểu dáng của các bàn trang điểm.

Bàn trang điểm có đèn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế

Bàn trang điểm có đèn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế

Đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nội thất căn nhà

Bàn trang điểm có đèn tô điểm cho nội thất căn nhà

Bàn trang điểm có đèn tô điểm cho nội thất căn nhà

Nhờ có hiệu ứng chiếu sáng của đèn  đem lại sự lung linh, bắt mắt và phong cách hiện đại, bàn trang điểm có đèn led tô điểm thêm cho nội thất căn nhà.

Tham khảo: Top 4 mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được phái nữ ưa chuộng NHẤT

2. Top 4 mẫu bàn trang điểm đẹp có đèn được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn trang điểm có đèn tròn

Đứng đầu top 4 là các loại bàn trang điểm được thiết kế tích hợp đèn tròn, tỏa ra loại ánh sáng nhẹ, tránh phát ra các tia sáng quá mạnh gây kích ứng hại da hoặc lão hóa da khi tiếp xúc với tần suất dày. Đồng thời, số lượng đèn vừa đủ, cung cấp độ sáng vừa phải, không quá sáng cũng không quá tối, đem lại trải nghiệm sử dụng chân thực, thuận tiện và dễ dàng nhất cho các chị em.

Bàn trang điểm có đèn tròn

Bàn trang điểm có đèn tròn

Khi được cung cấp nguồn sáng vừa đủ, mang lại màu sắc thật, quá trình makeup của các chị em sẽ dễ dàng hơn, các lớp trang điểm cũng không ảo mà vô cùng chân thực. Ngoài ra, với thiết kế tích hợp với bóng đèn sẽ mang đến phong cách hiện đại cho bàn trang điểm, tô điểm thêm nét sang trọng cho nội thất căn nhà.

Bàn trang điểm có đèn led

Đứng kế tiếp trong danh sách là loại bàn trang điểm có đèn led. Đèn led là một trong những loại đèn được con người sử dụng rộng rãi nhờ tính năng chiếu sáng và trang trí nhà cửa. Khi bàn trang điểm được tích hợp gương gắn đèn led, không cần hao tốn quá nhiều điện năng mà đèn vẫn cung cấp cho người dùng sản lượng ánh sáng vừa đủ, hiệu suất vượt xa bóng đèn sợi đốt và huỳnh quang.

Bàn trang điểm có đèn led

Bàn trang điểm có đèn led

Khi sử dụng bàn trang điểm có đèn led, các góc mặt của chị em sẽ được chiếu sáng toàn diện, lớp makeup được phản chiếu chân thực, sống động. Đồng thời đèn led cũng mang đến nét đẹp hiện đại, linh hoạt, sang trọng hơn cho thiết kế của bản trang điểm.

Bàn trang điểm có đèn chuyên dụng

Bên cạnh những loại đèn tích hợp với gương thì trên thị trường hiện nay còn xuất hiện những loại bàn trang điểm đi kèm với đèn chuyên dụng. Những loại bàn trang điểm có đèn chuyên dụng nhằm bổ sung thêm ánh sáng, vừa tối đa hình ảnh phản chiếu trong gương, vừa cho phép người dùng quay được những đoạn video chân thực, đẹp đẽ nhất.

Bàn trang điểm có đèn chuyên dụng

Bàn trang điểm có đèn chuyên dụng

Những loại bàn trang điểm có đèn chuyên dụng thường được các chị em sử dụng cho việc livestream, bán hàng hoặc quay những video, bắt trend tik tok…

Tham khảo: TOP 3+ mẫu bàn trang điểm màu hồng đang được ưa chuộng NHẤT

Bàn trang điểm có đèn neon

Đứng cuối danh sách đó chính là mẫu bàn trang điểm có đèn neon. Đèn neon là loại đèn cung cấp ánh sáng yếu, mờ ảo, thường được sử dụng để trang trí hơn là chức năng chiếu sáng. Ưu điểm của loại đèn này đó là khá lạ và đẹp mắt, tạo không gian lung linh huyền ảo. Tuy nhiên, nguồn ánh sáng cung cấp không đủ, hình ảnh đèn cho không chân thực và rõ nét. Vì vậy không nên dùng để phục vụ nhu cầu trang điểm của các chị em.

Bàn trang điểm có đèn neon

Bàn trang điểm có đèn neon

Để trang điểm được dễ dàng hơn với mẫu bàn trang điểm chỉ được tích hợp đèn neon, chị em nên kết hợp sử dụng với các loại đèn khác trong phòng ngủ hoặc các loại đèn chuyên dụng nhằm bổ sung thêm lượng ánh sáng, các lớp makeup sẽ được phản chiếu chân thực và rõ nét hơn.

Tham khảo: Top 5 mẫu gương tròn trang điểm hot nhất hiện nay

3. Mua bàn trang điểm có đèn led giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu?

Đến với Tâm House, khách hàng được cung cấp các sản phẩm nội thất giá mềm mà vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu và tiêu chuẩn xuất khẩu. Đồng thời được đảm bảo về chất lượng và kết cấu sản phẩm mạnh mẽ, đủ khả năng chịu lực của các vật nặng, thiết kế sáng tạo, sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, với tiêu chí tuyển chọn kỹ càng về chất liệu sản phẩm đẹp - bền - rẻ, Tâm House tự tin là nơi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín, chính hãng.

Tâm House - nơi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín

Tâm House - nơi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín

TÂM HOUSE đảm bảo rằng:

Sản phẩm 100% giống với mô tả; sẽ hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả.

TÂM HOUSE đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% được kiểm tra kỹ càng, cẩn thận.

Hàng luôn có sẵn và sẽ được giao ngay khi nhận được đơn

Giao hàng trên toàn quốc

Phương thức thanh toán linh hoạt.

TÂM HOUSE luôn tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách.

( Lưu ý: CÁC SẢN PHẨM TÂM HOUSE 100% LÀ SẢN PHẨM LẮP RÁP. TÂM HOUSE ĐÓNG GÓI ĐẦY ĐỦ CÁC PHỤ KIỆN ĐỂ KHÁCH HÀNG HOÀN THIỆN SP)

Quy trình đặt hàng tại cửa hàng TÂM HOUSE

Quy trình đặt hàng tại Tâm House

Quy trình đặt hàng tại Tâm House

TÂM HOUSE hỗ trợ đổi trả theo quy định :

1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm)

 - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng , chưa lắp đặt

- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất. 

2. Trường hợp được chấp nhận:

- Hàng không đúng mẫu, kiểu dáng như quý khách đặt hàng

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:

- Không biết cách lắp ráp

- Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của TÂM HOUSE

- Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm màu,...

- Màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%

_________________________________________

Trên đây là bài viết đề xuất top 4 mẫu bàn trang điểm đẹp có đèn led hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài viết ngày, các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho riêng mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Mọi thắc mắc xin gửi tới: NỘI THẤT TÂM HOUSE

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhouseofficial/ 

Shopee: https://shopee.vn/tamhouse.vn 

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh