Top 4 mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được phái nữ ưa chuộng NHẤT

Bàn trang điểm là một vật dụng không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ hiện nay. Vậy tiêu chí chọn bàn trang điểm dưới 1 triệu là gì và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, uy tín? Hãy đọc bài viết dưới đây của Tâm House để có câu trả lời cho riêng mình bạn nhé!

1. Tiêu chí chọn bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu?

Khi lựa chọn mua bàn trang điểm, mỗi chị em phụ nữ sẽ có một tiêu chí khác nhau tùy theo sở thích cá nhân và nhu cầu của mình. Tuy vậy, nhìn chung khi lựa chọn bàn trang điểm, đặc biệt là loại bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu, để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường, chị em cần lưu ý những tiêu chí sau:

Thiết kế phù hợp với diện tích và nội thất ngôi nhà

Nếu chủ nhân căn nhà là người cẩn thận, có đôi mắt nghệ thuật và quan tâm đến phong thủy thì tiêu chí chọn bàn trang điểm không thể thiếu đi sự phù hợp và kết nối giữa thiết kế của bàn trang điểm với nội thất và diện tích của ngôi nhà.

Tham khảo: TOP 3+ mẫu bàn trang điểm màu hồng đang được ưa chuộng NHẤT

Với thiết kế độc đáo, phù hợp với nội thất của căn nhà, bàn trang điểm không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu làm đẹp của chị em phái nữ mà nó còn tô điểm thêm cho nét đẹp của căn nhà, mang lại sự hưng thịnh cho gia chủ. Đồng thời còn mang ý nghĩa là sự quan tâm, chăm sóc, tôn vinh đối với phái nữ, mang đến hạnh phúc, êm ấm cho gia đình.

Bàn trang điểm nên phù hợp với nội thất và diện tích căn nhà

Bàn trang điểm nên phù hợp với nội thất và diện tích căn nhà

Bên cạnh đó, sự phù hợp về kích thước bàn trang điểm và diện tích ngôi nhà cũng là một tiêu chí để lựa chọn bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu. Thông thường, bàn trang điểm dưới 1 triệu có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, linh hoạt để không tốn nhiều nguyên liệu và chi phí sản xuất. Nhờ đặc điểm này mà bàn trang điểm dưới 1 triệu mang lại sự dễ dàng, thuận tiện hơn cho chị em trong quá trình sử dụng và di chuyển, sắp xếp nội thất nhà cửa.

Chất liệu rắn chắc, đảm bảo độ bền cao

Một trong những tiêu chí không thể thiếu khi lựa chọn bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu đó chính là chất liệu và độ bền. Với mức giá chỉ khoảng dưới 1 triệu, nhiều người sẽ không kỳ vọng quá nhiều vào chất lượng của chất liệu và độ bền của bàn trang điểm. 

Tuy nhiên, tuy không thuộc dòng nội thất cao cấp nhưng bàn trang điểm dưới 1 triệu vẫn được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất liệu và độ bền.

Chất liệu và độ bền là tiêu chí lựa chọn bàn trang điểm

Chất liệu và độ bền là tiêu chí lựa chọn bàn trang điểm

Đặc biệt nhất là các loại bàn trang điểm được làm từ gỗ công nghiệp, có thể chống được mối mọt và sự biến dạng, cong vênh khi bị va đập do kết cấu gỗ khá đặc và chắc chắn. Tuy không thể so với các chất liệu cao cấp nhưng tuổi thọ của chúng khá dài nếu được sử dụng và bảo quản cẩn thận.

Tham khảo: Các loại gỗ làm bàn ghế phổ biến nhất hiện nay

Thương hiệu uy tín, rõ ràng

Cuối cùng là một tiêu chí không thể thiếu khi lựa chọn mua bất kỳ loại bàn trang điểm nào, đặc biệt là bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu, đó là nơi cung cấp sản phẩm phải có thương hiệu uy tín và rõ ràng.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bàn trang điểm trôi nổi, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Khi khách hàng mua các sản phẩm bàn trang điểm không có thương hiệu uy tín rõ ràng sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng, nhất là đối với dòng sản phẩm bàn trang điểm dưới 1 triệu.

Thương hiệu uy tín, rõ ràng là tiêu chí chọn mua bàn trang điểm

Thương hiệu uy tín, rõ ràng là tiêu chí chọn mua bàn trang điểm

Đối với dòng sản phẩm bàn trang điểm giá rẻ, khách hàng nên chọn mua sản phẩm tại những đại lý, cửa hàng nội thất uy tín, có thương hiệu rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Tham khảo: Tổng hợp 3 mẫu ghế trang điểm chuyên nghiệp, tiện lợi

2. Top 4 bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được ưa chuộng NHẤT tại Tâm House

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK11A

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK11A

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK11A 

Đứng đầu danh sách là bàn trang điểm mã MK11A tại Tâm House được thiết kế với phong cách độc đáo với cấu tạo được chia làm hai phần. Một bên hộc tủ được tích hợp hai chức năng chứa đựng và đồng thời để làm mặt bàn. Một bên ngăn kéo được thiết kế chia thành nhiều ô vuông và chữ nhật gắn liền với nắp đậy có gắn gương giúp chị em có thể sắp xếp các sản phẩm làm đẹp và skincare, dễ dàng và thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm và sử dụng.

Sự tích hợp độc đáo trong thiết kế là một giải pháp thông minh giúp chị em tiết kiệm được không gian đặt bàn trang điểm, tận dụng triệt để diện tích ngôi nhà, phù hợp với không gian phòng ngủ riêng hoặc phòng khách.

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo mã MK11A phiên bản màu trắng

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo mã MK11A phiên bản màu trắng

Với chất liệu gỗ MDF nhập khẩu phủ melamine, bàn trang điểm có thể vừa chống xước khi tiếp xúc với các đồ vật hoặc trong các tình huống va đập khi vận chuyển. Với hai màu trắng đơn sắc và màu gỗ ngả vàng tự nhiên, bàn trang điểm mã MK11A mang đến sự nhẹ nhàng, tối giản và thanh lịch cho nội thất căn nhà, rất phù hợp với sở thích của phái nữ.

Hiện nay, tại Tâm House, bàn trang điểm mã MK11A được bán với giá  299,000đ

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House -  MK14

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK14

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK14

Tiếp theo là bàn trang điểm MK14 tại Tâm House với phong cách thiết kế là sự kết hợp giữa  phong cách tối giản và khuynh hướng sáng tạo độc đáo. Bàn được chia làm nhiều tầng theo chiều cao, nhằm giúp tận dụng tối ưu không gian nội thất, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của các chị em mà không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng.

Bàn trang điểm MK14 được tích hợp với gương tròn

Bàn trang điểm MK14 được tích hợp với gương tròn

Ngoài sự phân hóa theo tầng, bàn trang điểm MK14 còn được tích hợp gương tròn và ngăn kéo hộc tủ, vô cùng thuận tiện cho việc làm đẹp và sắp xếp các loại mỹ phẩm mà không tốn quá nhiều không gian, đồng thời đem lại sự sang trọng và độc đáo cho nội thất căn phòng.

Bàn trang điểm MK14 được tích hợp cả gương tròn và ngăn kéo hộc tủ

Bàn trang điểm MK14 được tích hợp cả gương tròn và ngăn kéo hộc tủ

Với kích thước nhỏ gọn: 50cm x 50cm x 121cm (Dài x Rộng x Cao), khách hàng khi lựa chọn bàn trang điểm MK14 không cần đau đầu suy nghĩ nên đặt bàn trang điểm ở đâu để không chiếm nhiều diện tích căn phòng, đồng thời dễ dàng hơn cho việc vận chuyển. Được làm với chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine đảm bảo cho độ bền chắc, chống xước, chống nước, chống va đập của bàn trang điểm MK14.

Kích thước bàn trang điểm MK14

Kích thước bàn trang điểm MK14

Hiện nay, bàn trang điểm thiết kế độc đáo MK14 nhà Tâm House được bán với giá 599,000đ

Bàn trang điểm thiết kế ngồi bệt Tâm House HX - MK20

Đứng thứ ba trong danh sách là bàn trang điểm thiết kế ngồi bệt Tâm House HX - MK20. Với những ai có sở thích ngồi bệt thì bàn trang điểm HX - MK20 là sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với nội thất sang trọng của tất cả các căn phòng, đặc biệt là dạng nội thất biệt thự sân vườn hoặc nhà có gian rộng.

Bàn trang điểm thiết kế ngồi bệt Tâm House HX-MK20

Bàn trang điểm thiết kế ngồi bệt Tâm House HX-MK20

Với thiết kế độc đáo, tinh tế khi tích hợp ngăn kéo hộc tủ cùng dạng ngăn rỗng chuyên dụng cho tư thế ngồi bệt của người sử dụng, bàn trang điểm HX - MK20 hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thoải mái, thư giãn cho phái nữ.

Mang theo phong cách sống tối giản, bàn trang điểm HX - MK20 được thiết kế với hai màu trắng đơn sắc và vàng tự nhiên để khách hàng dễ phối với nội thất căn phòng, đồng thời phù hợp và tôn vinh nét đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng, thanh lịch của các chị em.

Hiện nay, bàn trang điểm thiết kế ngồi bệt HX - MK20 của Tâm House được bán với giá 599,000đ.

Bàn trang điểm thiết kế kèm gương Tâm House HX-MK26

Cuối cùng là bàn trang điểm thiết kế kèm gương Tâm House HX-MK26. Với mức giá không quá cao, dưới 1 triệu, đồng thời được tích hợp gương phẳng cùng ngăn kéo hộc tủ, bàn trang điểm HX-MK26 chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Bàn trang điểm thiết kế kèm gương Tâm House HX-MK26

Bàn trang điểm thiết kế kèm gương Tâm House HX-MK26

Cũng như bao thiết kế của nhà Tâm House mang khuynh hướng tối giản mà không làm mất đi vẻ sang trọng, bàn trang điểm HX-MK26 sử dụng hai màu trắng sữa đơn sắc và vàng tự nhiên, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa theo sở thích cũng như nội thất ngôi nhà, đồng thời vô cùng phù hợp với nét đẹp thanh lịch, dịu dàng của phái nữ. 

Được làm với chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine đảm bảo cho độ bền chắc, chống xước, chống nước và thiết kế vô cùng nhỏ gọn: 80 x 40 x 130cm (Dài x Rộng x Cao), lựa chọn bàn trang điểm HX-MK26 dễ dàng hơn cho khách hàng trong quá trình vận chuyển và lựa chọn vị trí đặt phù hợp.

Hiện nay, bàn trang điểm thiết kế kèm gương HX-MK26 của Tâm House được bán với giá 999,000đ

3. Mua bàn trang điểm dưới 1 triệu uy tín, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân không biết mua bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu uy tín và chất lượng ở đâu thì hãy đến với Tâm House - nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trang trí nhà cửa và đã đạt được sự tín nhiệm của người dùng từ các sàn TMĐT như shopee, lazada, tiki,...về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đến với Tâm House, khách hàng được cung cấp các sản phẩm nội thất giá mềm mà vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu và tiêu chuẩn xuất khẩu. Đồng thời được đảm bảo về chất lượng và kết cấu sản phẩm mạnh mẽ, đủ khả năng chịu lực của các vật nặng, thiết kế sáng tạo, sang trọng, hiện đại.

 

Tâm House - nơi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín

Tâm House - nơi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín

Ngoài ra, với tiêu chí tuyển chọn kỹ càng về chất liệu sản phẩm đẹp - bền - rẻ, Tâm House tự tin là nơi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín, chính hãng.

TÂM HOUSE đảm bảo rằng:

  • Sản phẩm 100% giống với mô tả; sẽ hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả.
  • TÂM HOUSE đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% được kiểm tra kỹ càng, cẩn thận.
  • Hàng luôn có sẵn và sẽ được giao ngay khi nhận được đơn
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Phương thức thanh toán linh hoạt.
  • TÂM HOUSE luôn tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách.

( Lưu ý: CÁC SẢN PHẨM TÂM HOUSE 100% LÀ SẢN PHẨM LẮP RÁP. TÂM HOUSE ĐÓNG GÓI ĐẦY ĐỦ CÁC PHỤ KIỆN ĐỂ KHÁCH HÀNG HOÀN THIỆN SP)

Quy trình đặt hàng tại cửa hàng TÂM HOUSE

Quy trình đặt hàng tại Tâm House

Quy trình đặt hàng tại Tâm House

TÂM HOUSE hỗ trợ đổi trả theo quy định :

1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm)

 - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng , chưa lắp đặt

- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

2. Trường hợp được chấp nhận:

- Hàng không đúng mẫu, kiểu dáng như quý khách đặt hàng

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:

- Không biết cách lắp ráp

- Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của TÂM HOUSE

- Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm màu,...

- Màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%

_________________________________________

Trên đây là bài viết giải đáp các thắc mắc xoay quanh sản phẩm “bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu”. Hy vọng, qua bài viết ngày, các bạn có thể tìm được câu trả lời cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho riêng mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Mọi thắc mắc xin gửi tới: NỘI THẤT TÂM HOUSE

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhouseofficial/ 

Shopee: https://shopee.vn/tamhouse.vn 

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089 6162 099

 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh