Tổng hợp 3 mẫu ghế trang điểm chuyên nghiệp, tiện lợi

Ghế trang điểm chuyên nghiệp là dòng ghế đem lại rất nhiều tiện lợi cho những cô nàng yêu thích makeup. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu ghế ngồi trang điểm chuyên nghiệp này thì cùng Tâm House tham khảo qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Ghế trang điểm chuyên nghiệp là như thế nào?

Ghế trang điểm chuyên nghiệp là một mẫu ghế được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại sang trọng và phù hợp với thẩm mĩ của các cô nàng thời nay. Mẫu ghế trang điểm này thường được sử dụng tại trong các trung tâm hay studio chuyên về dịch vụ trang điểm và đồ cưới,…

Ghế trang điểm hiện đại

Ghế trang điểm hiện đại 

Một chiếc ghế trang điểm được xem là chuyên nghiệp thì phải đảm bảo được sự êm ái và thoải mái khi ngồi, ngoài ra còn phải đáp ứng được các yêu cầu về tính thẩm mỹ. Những mẫu ghế trang điểm thông minh gấp gọn hiện nay cũng được xem là một dòng ghế makeup chuyên nghiệp vì chúng nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng di chuyển.

Ưu điểm

Nhỏ gọn

Thông thường thì những dòng ghế trang điểm chuyên nghiệp đều sẽ có thiết kế và kiểu dáng nhỏ gọn để tiện lợi cho việc sử dụng và di chuyển. Đối với các trung tâm, studio makeup chuyên nghiệp thì ưu điểm này rất cần thiết bởi nó sẽ làm cho không gian được thoáng đãng, sang trọng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ của trung tâm hay studio.

Mẫu ghế trang điểm chuyên nghiệp tại Tâm House

Mẫu ghế trang điểm chuyên nghiệp tại Tâm House

Tiện dụng

Có rất nhiều mẫu ghế trang điểm tiện ích có thể gấp gọn để di chuyển và có thể điều chỉnh được mức độ cao thấp vô cùng tiện lợi. Ghế trang điểm xoay có thể xoay được 360 độ khiến cho việc sử dụng và di chuyển vô cùng dễ dàng và không tốn quá nhiều công sức. Hơn nữa các mẫu ghế chuyên nghiệp này còn có thể thu gọn và xếp chồng lên nhau dễ dàng, giúp cho căn phòng tiết kiệm được diện tích không gian một cách rất hiệu quả.

Tìm hiểu ngay về dòng ghế trang điểm bệt cao cấp

Tìm hiểu ngay về dòng ghế trang điểm bệt cao cấp

Sang trọng

Những mẫu ghế ngồi makeup chuyên nghiệp sẽ có thiết kế theo kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng với việc được sơn bóng hay bọc lớp da, bọc nệm rất sang trọng và đẳng cấp sẽ giúp cho trung tâm, cửa hàng hay studio của bạn trở nên chuyên nghiệp và có tính thẩm mĩ, dễ dàng gây được ấn tượng lớn đối với khách hàng. Những mẫu ghế này ngoài ra còn giúp làm sáng cho không gian căn phòng một cách tự nhiên, khiến cho không gian được lung linh đẹp mắt.

3 mẫu ghế chuyên nghiệp đẹp và tiện ích

Ghế trang điểm gấp gọn

Ghế ngồi trang điểm chuyên nghiệp gấp gọn hiện nay được xem là một công cụ hỗ trợ đắc lực dành cho người làm makeup chuyên nghiệp, các Make Up Artist thường xuyên đi trang điểm ngoại cảnh hay các sự kiện ngoài trời bởi do nó đem lại quá nhiều sự tiện lợi.

Ghế trang điểm loại gấp

Ghế trang điểm loại gấp

Thông thường thì ghế trang điểm gấp sẽ được chế tác từ hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn, chống gỉ và gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình mang theo, di chuyển. Phần tựa lưng của ghế được làm từ vải bố vô cùng cao cấp siêu bền và dễ dàng khi vệ sinh. Thanh trượt được thiết kế cùng với các điểm chốt phối hợp rất uyển chuyển và nhẹ nhàng với nhau làm cho quá trình gấp ghế trở nên dễ dàng. Có những mẫu ghế kết hợp cùng với bàn trang điểm gấp sẽ càng giúp nhân đôi sự tiện lợi khi trong quá trình sử dụng.

Ghế trang điểm bọc nệm

Các mẫu ghế trang điểm bọc nệm luôn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những studio makeup bởi chúng mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho không gian căn phòng của bạn.  Phần nệm bọc ghế được làm từ các chất liệu đặc biệt khác nhau và mỗi chất liệu có các ưu điểm riêng.

Ghế bọc nệm trang điểm

Ghế bọc nệm trang điểm

  • Chất liệu vải: Vải là một chất liệu thông dụng hiện nay, được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích do nó đa dạng về các màu sắc và giá cả cũng hợp lý chỉ nằm ở mức tầm trung vô cùng hợp túi tiền. Hơn nữa, chất liệu vải sẽ có khả năng thấm hút rất tốt, khi vào mùa hè thì sẽ thông thoáng và ấm áp khi vào mùa đông.

  • Chất liệu vải nhung: Vải nhung hiện nay đang khá phổ biến được sử dụng để bọc ghế, bởi chất liệu vải mềm, mịn và tính thấm hút tốt giúp người dùng được thoải mái và mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp cho không gian.

Nên dùng ghế trang điểm chuyên nghiệp tại Tâm House

Nên dùng ghế trang điểm chuyên nghiệp tại Tâm House

  • Đệm ghế cao su: Ghế ngồi trang điểm chuyên nghiệp được bọc cao su có hai loại là: cao su tự nhiên và cao su nhân tạo. Cao su tự nhiên thì được làm hoàn toàn tự nhiên 100% từ mủ cao su ở dạng bọt, không sử dụng thêm các chất phụ gia. Đây là một nguyên liệu cao cấp vì thế ghế bọc cao su tự nhiên thường có giá thành cao đồng thời tuổi thọ và độ bền của chúng cũng cao.

Ghế trang điểm bọc da

Da là một chất liệu không chỉ được sử dụng để bọc ghế trang điểm mà còn dùng để bọc các dòng ghế sofa hay ghế văn phòng,… Có hai loại da dùng để bọc ghế là da thật và da giả. Sau đây là ưu điểm của từng loại da:

  • Ghế trang điểm da thật: Có độ bền cao, luôn tạo nên cảm giác êm ái khi ngồi và mang lại cảm giác vô cùng sang trọng, đẳng cấp nhờ các đường vân da độc đáo, dễ dàng vệ sinh.

Ghế trang điểm làm bằng da vô cùng hiện đại

Ghế trang điểm làm bằng da vô cùng hiện đại

  • Ghế trang điểm da giả: Có độ bền khá cao, sẽ không bị bạc màu do bị ảnh hưởng từ môi trường và dễ dàng vệ sinh lau chùi, đồng thời có nhiều thiết kế, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, hiện đại.

Xem thêm: GHẾ TRANG ĐIỂM dùng loại nào thì tốt?

Để công việc trang điểm và makeup được thêm tiện lợi hay để cửa hàng, studio của mình thêm sang trọng và chuyên nghiệp thì việc chọn lựa chọn mẫu ghế trang điểm chuyên nghiệp là một điều không thể nào thiếu. Hy vọng qua những thông tin mà Tâm House chia sẻ bên trên thì các bạn sẽ lựa chọn cho mình được những mẫu ghế đẹp, ưng nhất nhé!

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089 6162 099

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh