Top 5 Bàn trang điểm Bắc Âu chất lượng NHẤT hiện nay

Bàn trang điểm Bắc Âu luôn được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ và công dụng của nó. Cùng Tâm House tìm hiểu các mẫu bàn trang điểm Bắc Âu bán chạy nhất hiện nay.

Tại sao nên lựa chọn bàn trang điểm Bắc Âu 

Mang đến sự tinh tế, đơn giản

Những mẫu bàn trang điểm kiểu Bắc Âu thường được thiết kế đơn giản, cùng những gam trung tính như be, trắng, xám, nâu đậm,...Đặc biệt, các chi tiết được tháo rời nên bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt. 

Màu sắc dễ sử dụng 

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Scandinavian, dựa trên những gam màu cơ bản như trắng, gỗ sáng tự nhiên, ghi sáng và xanh dương. Màu trắng thường được chọn làm tông màu chủ đạo của sản phẩm. Bởi màu trắng trông trang nhã và dễ sử dụng làm màu nền tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.

Sản phẩm đa chức năng

Bàn trang điểm phong cách Bắc Âu được thiết kế nhỏ gọn, có gương soi, đa năng, nhiều ngăn đựng mỹ phẩm. Khi không sử dụng, nó có thể gập lại thành bàn ăn nhỏ hoặc bàn học. Vì vậy, ngoài việc tiết kiệm và tận dụng triệt để không gian, sản phẩm này còn mang đến sự tiện lợi và tiện lợi cho người sử dụng.

Chất lượng tốt, độ bền cao

Bàn Trang Điểm Bắc Âu được làm từ gỗ MFC phủ Melamine mang đến nhiều lợi ích:

  • Độ bền cao, có khả năng chống mối mọt.
  • Khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt.
  • Khả năng chống xước, chống cháy, chống thấm tốt.
  • Dễ vệ sinh, lau chùi các vết bẩn.

Tham khảo:

Tất tần tật về bàn trang điểm nhập khẩu

Bàn Trang Điểm Gương Đứng – Top những mẫu đẹp và HOT nhất năm nay

Top 5 mẫu bàn bàn trang điểm Bắc Âu chất lượng nhất năm 2022

Bàn trang điểm Bắc Âu thiết kế nhỏ gọn

Bàn trang điểm Bắc Âu nhỏ gọn

Bàn trang điểm Bắc Âu nhỏ gọn

Bàn trang điểm Bắc Âu với thiết kế đơn giản, vintage theo phong cách Bắc Âu. Với những chi tiết nhỏ gọn, bàn có thể tháo rời và lắp ráp dễ dàng và di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn. Mặt bàn được làm bằng gỗ MDF được phủ một lớp chống thấm nước vì vậy dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

 

Nếu bạn đang sống trong không gian hạn chế về diện tích hoặc không có nhu cầu ở cố định lâu dài thì chiếc bàn này là dành cho bạn.

Bộ bàn trang điểm mặt đá phong cách Bắc Âu 

Bộ bàn trang điểm kiểu Châu âu

Bộ bàn trang điểm kiểu Châu âu

Bộ bàn trang điểm mặt đá mang đặc trưng theo phong cách Scandinavian (Bắc Âu) hướng tới sự đơn giản và tinh tế hiện đại. Bộ bàn trang điểm bao gồm mặt bàn bằng đá vân cao cấp kèm một kệ tủ 2 ngăn và ghế đôn bọc nhung giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Gương tròn có độ sáng trong, mang tới chất lượng hình ảnh tốt nhất. Bàn trang điểm có màu xám đậm kết hợp với khung chân inox mạ titan vàng bóng  nổi bật  không gian phòng ngủ của bạn. 

 

Bàn trang điểm Bắc Âu chân gỗ

Bàn trang điểm kiểu Châu Âu hiện đại tối giản

Bàn trang điểm kiểu Châu Âu hiện đại tối giản

Bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF với khả năng chống ẩm, chống trầy xước và có độ bền màu cao. Kết hợp với gam màu trắng sáng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho căn phòng. Thiết kế nhỏ gọn tích hợp kệ đựng đồ giúp tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn cho căn phòng của các quý cô. Không những vậy, bộ bàn trang điểm này có thể tháo rời và lắp ráp một cách dễ dàng, thuận tiện trong quá trình di chuyển. 

Bàn trang điểm Bắc Âu độc đáo, phá cách 

Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ tần bì nhập khẩu chắc chắn và bền đẹp theo thời gian. Mang nét đẹp của vùng đất Bắc Âu, chiếc bàn trang điểm vừa mang phong cách tối giản vừa tinh tế và hiện đại. Đặc biệt ngăn chứa đồ rộng rãi, giúp mọi món đồ làm đẹp của chị em được thu gọn và dễ dàng tìm thấy. Bàn trang điểm đa năng với thiết kế hoàn hảo, một bên là chiếc gương tô điểm thêm vẻ đẹp cho người phụ nữ, một bên là ngăn chứa đồ như đồng hồ báo thức, sách vở, tài liệu…

Bàn trang điểm Bắc Âu hiện đại, phá cách

Bàn trang điểm Bắc Âu hiện đại, phá cách 

Khác với các mẫu trên thị trường, bàn trang điểm này được sáng tạo thêm một chiếc rèm ma thuật, chỉ mất 2s kéo xuống, bạn có thể bảo vệ được các đồ đạc của mình và xóa tan nỗi lo nhà cửa lộn xộn, mất thẩm mỹ. Với 2 gam màu hiện đại, mẫu sản phẩm này đang là xu hướng thịnh hành hiện nay 

Bàn trang điểm Bắc Âu gương gập tiện lợi 

 

Bàn trang điểm tích hợp gương gập tiện lợi

Bàn trang điểm tích hợp gương gập tiện lợi 

Bàn trang điểm Bắc Âu, màu trắng được sản xuất từ gỗ MDF. Bộ bàn ghế này bao gồm 1 gương lớn, 2 ngăn kéo đựng đồ. Phần gương có bóng sáng phản quang được thiết kế với chất lượng cao, an toàn hơn và có khả năng chống vỡ cao. Tất cả các cạnh đều được mài nhẵn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Gương được trang bị thêm thanh đệm nén khí, khi mở ra, thì thanh khí nén đẩy lên góc 90 độ giúp cho gương không bị sập lại.

Khi kéo gương lên, bạn sẽ thấy bên trong có sẵn các ngăn đựng đồ mỹ phẩm được ngăn thành từng ô rất gọn gàng. Bạn có thể để các vật dụng cần thiết đồ tại đây để đảm bảo vệ sinh và tiện lợi khi trang điểm.

Với kích thước phù hợp, nên bạn hoàn toàn có thể để trong phòng ngủ mà không lo chiếm tốn diện tích phòng. Bàn trang điểm tích hợp gương gập đang dẫn đầu xu hướng thị trường nội thất hiện nay. 

Trên đây là những thông tin về bàn trang điểm Bắc Âu được yêu thích nhất năm 2022. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Xem thêm:

Top 13+ mẫu bàn trang điểm 80cm giá rẻ, đẹp nhất 

Top 7+ bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp đẹp NHẤT

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh