Top 7+ bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp đẹp NHẤT

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn trang điểm gỗ gụ đẹp, phù hợp với không gian và dễ sử dụng, thì bài viết này sẽ dành cho bạn. Trong bài viết này, Tâm House sẽ tổng hợp 7+ bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp hiện đại, để bạn tham khảo! 

1. Bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp 

Vì là dòng sản phẩm dành cho nữ nên các chi tiết của nó cũng rất độc đáo. Một chiếc gương mảnh mai đặt trên ngai vàng, tôn vẻ đẹp như một nữ hoàng. 

Bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp

Bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp 

Không chỉ có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt mà bàn  còn rất đa năng, thiết kế nhiều ngăn kéo tiện lợi vừa là bàn trang điểm vừa có thể học tập và làm việc.

2. Bộ ghế bàn trang điểm gỗ gụ 

Bàn trang điểm gỗ gụ 70cm này là hàng đã lắp ráp cần tháo rời và đóng gói trong quá trình vận chuyển (nhà sản xuất đã đục lỗ sẵn) khách hàng có thể tự lắp ráp và bắt vít vào. Chất liệu được làm từ gỗ gụ, phủ melamine chống thấm nước, dễ vệ sinh, lau chùi. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi, sang trọng, tiết kiệm diện tích. 

Bộ ghế bàn trang điểm gỗ gụ

Bộ ghế bàn trang điểm gỗ gụ 

Bề mặt được gia công kỹ càng, sơn PU mịn đẹp. Được cung cấp như một bộ hoàn chỉnh để cài đặt dễ dàng. Ngoài ra, tùy theo chủng loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ nhận hàng mà có thể phát sinh thêm các khoản phụ phí như phí vận chuyển, phụ phí gửi hàng quá khổ, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị vượt quá 1.000.000 VNĐ).

3. Bàn trang điểm gỗ gụ giả vân cao cấp gương trượt thông minh

Được làm từ chất liệu gỗ, phủ Melamine chống thấm bàn trang điểm gỗ gụ giả vân này được nhiều phái nữ lựa chọn. Thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiết kiệm được diện tích cho căn phòng của bạn. 

Bàn trang điểm gỗ gụ giả vân cao cấp gương trượt thông minh

 Bàn trang điểm gỗ gụ giả vân cao cấp gương trượt thông minh

Sản phẩm bàn trang điểm gỗ gụ này được nhập khẩu nguyên bộ từ Đài Loan và khi mua sản phẩm sẽ được trang bị đầy đủ phụ kiện lắp ghép và tua vít, hướng dẫn cụ thể cho khách hàng. 

4. Bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp có gương gập gọn

Bàn trang điểm gỗ gụ có thiết kế cổ điển cao cấp với nhiều ngăn và ngăn kéo tạo không gian lưu trữ thoải mái cho người sử dụng. Mặt gỗ bên trong cũng được xử lý kỹ càng, rất sạch sẽ, rộng rãi giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn, gia chủ cũng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị mối, mọt.

Bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp có gương gập gọn

Bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp có gương gập gọn

Bàn trang điểm lớn bằng gỗ với 1 ngăn kéo nhỏ và nhiều kệ nhỏ bên trong gương gấp để gia chủ cất những món đồ yêu thích hoặc thường xuyên sử dụng như nước hoa hay dụng cụ trang điểm. Ghế ngồi có kích thước phù hợp với chiều cao của đa số phụ nữ Châu Á và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tham khảo ngay: Top 5+ bàn trang điểm gỗ thông bền đẹp, giá tốt NHẤT

5. Bàn trang điểm gỗ cụ cành hoa hồng 

Gỗ gụ được xem là một trong những loại gỗ quý trong thư mục gỗ nên thường được sử dụng để làm các sản phẩm nội thất cao cấp, được nhiều khách hàng yêu thích.

Bàn trang điểm gỗ gụ cành hoa hồng

 Bàn trang điểm gỗ gụ cành hoa hồng 

Bàn trang điểm gỗ gụ được thiết kế thông minh, tiện dụng, trang trí đẹp mắt với gam màu gỗ tự nhiên ấm áp dễ phối hợp với nhiều đồ nội thất khác trong nhà. 

6. Bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp kèm ghế đôn

bàn trang điểm gỗ gụ kèm ghế đôn

Bàn trang điểm gỗ gụ kèm ghế đôn

Đây là mẫu bàn phấn, bàn trang điểm gỗ gụ thiết kế theo phong cách cổ điển, với 2 hộc tủ lớn có thể đựng đồ.  4 chân cao đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng cho căn phòng, khiến không gian không bị chật trội hay thu hẹp. Gương được thiết kế khác độc và lạ, với dạng hình vuông và được đỡ bằng 2 chân. 

Đọc thêm: Top 6 bàn trang điểm Hello Kitty cho bé gái siêu đáng yêu

7. Bàn trang điểm gỗ gụ có gương hình elip 

Bàn trang điểm gỗ gụ tự nhiên nguyên khối cao cấp có tổng thể rộng hơn 1m phù hợp với những căn phòng có diện tích không quá chật hẹp. Toàn bộ bàn trang điểm gỗ gụ được gia công từ những khối gỗ gụ tự nhiên dày và chắc nhất, đã trải qua quá trình tẩm sấy gỗ nghiêm ngặt.

Bàn trang điểm gỗ gụ có gương hình elip

Bàn trang điểm gỗ gụ có gương hình elip 

Vì vậy, sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đạt chất lượng cao, bạn có thể thấy trọng lượng của nó khá nặng, các chi tiết như khung tủ, cánh tủ tạo nên đẳng cấp khác biệt của bàn trang điểm gỗ công nghiệp so với kiểu dáng bàn trang điểm gỗ gụ. 

Trên đây là toàn bộ những gì mà Tâm House muốn truyền tải đến cho bạn về “Top 7+ bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp”. Hy vọng với những tip được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp mọi người có thể hiểu lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm gỗ gụ thật phù hợp nhé! 

Xem ngay: Hướng dẫn sắp xếp bàn trang điểm gọn gàng, chỉnh chu 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh