Top 5+ bàn trang điểm gỗ thông bền đẹp, giá tốt NHẤT

Bàn trang điểm gỗ thông có thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chính vì thế kiểu bàn trang điểm này rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ bàn trang điểm thì đừng bỏ qua bài viết của Tâm Housedưới đây! 

I. Tiêu chí khi chọn bàn trang điểm gỗ thông

Gỗ thông là loại gỗ được sử dụng nhiều trong nội thất vì giá cả phải chăng và nguồn nguyên liệu phong phú. Loại gỗ này có độ nhám và độ ổn định tốt nên được sử dụng rộng rãi để làm sàn hay trần nhà bằng gỗ. Việc gia công tủ áo gỗ thông là một lợi thế, bởi gỗ thông có khả năng chống mối mọt rất tốt, với công nghệ sơn phủ hiện nay bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị mối mọt.

Bàn trang điểm gỗ thông

Bàn trang điểm gỗ thông

Bàn trang điểm gỗ thông 

Bàn trang điểm gỗ thông với thiết kế thông minh, tiện dụng, đường nét trang trí tinh tế, họa tiết tinh tế, gợi cảm kết hợp với màu gỗ tự nhiên tươi sáng, mang đến nét thẩm mỹ sang trọng, cho không gian góc phòng ngủ của bạn gọn gàng, duyên dáng và thanh lịch. 

Mách bạn: Top 7+ bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp đẹp NHẤT

Chọn bàn trang điểm gỗ thông theo màu

Màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng mà còn ảnh hưởng đến yếu tố con người và phong thủy. Sẽ thật tiếc nếu màu sắc bàn làm việc của bạn hoàn toàn “lạc lõng” so với những thiết kế nội thất khác trong không gian phòng ngủ. Trong trường hợp này, chiếc bàn dù đẹp đến đâu cũng trở nên kém thẩm mỹ. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thêm các vật dụng khác vào phòng để đảm bảo sự hài hòa mỗi khi bước vào phòng.

Bàn trang điểm gỗ thông 100%

Bàn trang điểm gỗ thông 100% 

Chọn theo phong cách thiết kế

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trang điểm gỗ thông đẹp khác nhau, tuy nhiên tùy theo thiết kế và kiểu dáng của toàn bộ ngôi nhà mà bạn có thể chọn cho mình mẫu phù hợp. 

Lựa chọn bàn trang điểm cầu kỳ hay tối giản đòi hỏi phải tạo ra sự thống nhất trong toàn bộ nội thất của ngôi nhà ngay từ đầu.

Tham khảo: Top 5 bàn trang điểm gỗ ép đa năng cho nàng

Chọn theo kích thước

Chọn bàn trang điểm gỗ thông có kích thước phù hợp theo diện tích của căn phòng. Đối với những căn phòng ngủ rộng thì việc đặt một chiếc bàn trang điểm không quá khó nhưng đối với những căn phòng nhỏ thì việc lựa chọn kích thước phải cực kỳ cẩn thận và cân đối để không khiến căn phòng trở nên chật chội. Một chiếc bàn trang điểm có kích thước vừa phải với thiết kế đơn giản sẽ giúp căn phòng trở nên tiện nghi hơn.

Đọc thêm: Top 6 bàn trang điểm Hello Kitty cho bé gái siêu đáng yêu

II. Top 5 bàn trang điểm gỗ thông bền đẹp, giá tốt 

1. Bàn trang điểm gỗ thông 1m 

Đây được xem là mẫu bàn trang điểm gỗ “siêu hot’ được nhiều chị em yêu thích bởi thiết kế tiện dụng và phong cách hiện đại. 

Bàn trang điểm gỗ thông 1m

Bàn trang điểm gỗ thông 1m 

Bàn làm việc có đầy đủ ngăn kéo, hộc tủ, gương soi và một chiếc ghế siêu tiện dụng. Đây có thể nói là một sản phẩm hoàn hảo không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, mang đến sự sang trọng và hiện đại.

Tham khảo: Top 5+ bàn trang điểm Doremon giá rẻ, tốt NHẤT hiện nay

2. Bàn trang điểm gỗ thông gương hình elip 

Nội thất của bàn trang điểm gỗ thông này gồm 2 ngăn kéo và 1 hộc tủ rộng bên dưới giúp bạn sắp xếp đồ đạc hợp lý. Gương elip được được cố định chắc chắn để bạn có thể sử dụng hoặc di chuyển nó mà không lo gương bị nứt hoặc sứt mẻ. 

Bàn trang điểm gỗ thông gương hình elip

Bàn trang điểm gỗ thông gương hình elip

Bên trong ốc vít và bản lề bên trong đều được cố định chắc chắn, giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm. Tay nắm cửa có kiểu dáng cổ điển giúp sản phẩm trở nên sang trọng và quý phái hơn.

3. Bàn trang điểm gỗ thông trắng xám Koala 

Bàn trang điểm gỗ thông có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn, có độ bền cao, khả năng chống mối mọt cao. Sản phẩm có màu trắng xám, vân gỗ đẹp, mùi thơm của gỗ là ưu điểm được nhiều khách hàng yêu thích.

Bàn trang điểm gỗ thông được cắt xẻ một cách tinh tế mang đậm phong cách tối giản mà giá cả lại rất hợp lý, vừa túi tiền. Chiếc bàn này có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với những không gian nhỏ trong phòng ngủ.

4. Bàn trang điểm gỗ thông ngang 80cm

Bàn trang điểm gỗ thông được làm bằng 100% gỗ thông tự nhiên.

- Gỗ đã qua sấy khô giúp gỗ có hình dạng và kích thước ổn định hơn. Ngoài ra, gỗ còn được xử lý mối mọt để hoạt động tốt hơn, đảm bảo chất lượng gỗ sau khi xử lý, kéo dài tuổi thọ cho gỗ.

Gỗ đã qua sấy khô giúp gỗ có hình dạng và kích thước ổn định hơn

Gỗ đã qua sấy khô giúp gỗ có hình dạng và kích thước ổn định hơn

- Các họa tiết, hoa văn trên sản phẩm được khắc rất khéo léo. Tất cả những nét chạm khắc này đều được đánh bóng và phủ sơn PU giúp sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao.

5. Bàn trang điểm gỗ thông sang trọng 

Bàn trang điểm gỗ thông 80cm, kiểu dáng sang trọng, chất liệu gỗ tự nhiên nhân tạo. Thiết kế của chiếc bàn này phù hợp với mọi nội thất phòng ngủ. Chiếc gương nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo phản chiếu rõ nét hình ảnh người ngồi trước mặt. 

Bàn trang điểm gỗ thông sang trọng

Bàn trang điểm gỗ thông sang trọng

Bàn trang điểm gỗ thông đã qua sấy đảm bảo chắc, bền, đẹp, không sợ nước, không mục, không nứt. Các chi tiết được làm mềm mại tạo cảm giác uyển chuyển và cuốn hút.

Kích thước: 80cm x 40cm; 110cm x 40cm

Chất liệu: Gỗ thông

Trên đây là toàn bộ những gì mà Tâm House muốn truyền tải đến cho bạn về “Top 5+ bàn trang điểm gỗ thông bền bỉ giá tốt NHẤT”. Hy vọng với những tip được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp mọi người có thể hiểu lựa chọn cho mình một chiếc bàn phù hợp nhé! 

 

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh