Top 5 bàn trang điểm gỗ ép đa năng cho nàng

Không chỉ là “bảo bối” giúp chị em tự tin làm đẹp mà bàn trang điểm gỗ ép đa năng này còn là sự lựa chọn hợp lý để tối ưu không gian, cải tạo tổ ấm. Cùng Tâm House đi tìm hiểu về những bảo bối này nhé! 

I. Lưu ý về bàn trang điểm gỗ ép trong phòng ngủ

Lưu ý khi mua bàn trang điểm gỗ ép giá rẻ 

- Trước tiên, hãy xác định kích thước của căn phòng để mua bàn trang điểm gỗ ép có kích thước phù hợp.

- Thứ hai, chọn bàn trang điểm gỗ ép hài hòa với màu sắc nội thất trong phòng, tạo cảm giác hài hòa, thoải mái khi bước vào phòng.

- Thứ ba, kiểm tra kỹ nguồn gốc nơi thi công – thiết kế của bàn trang điểm bằng ván ép, tránh mua phải ván ép giả kém chất lượng, tuổi thọ thấp, nhanh hỏng.

- Thứ tư, tham khảo giá bàn trang điểm gỗ ép ở nhiều nơi uy tín, sau đó xem chính sách bảo hành của nơi muốn mua rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

Bàn trang điểm bằng ván ép

Bàn trang điểm bằng ván ép 

Tâm House khuyên bạn nên chọn mua bàn trang điểm gỗ ép ở nơi có đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. 

Mách bạn: Top 7+ bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp đẹp NHẤT

Lưu ý về phong thủy 

Khi mua bàn trang điểm gỗ ép, bạn không nhất thiết phải đặt nó ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Nếu chú ý hơn đến phong thủy, bàn trang điểm còn có thể mang lại tài lộc, sức khỏe và may mắn cho người sử dụng.

Không nên kê bàn ​​dựa vào cửa

Trước cửa không nên đặt bàn trang điểm. Đây là điều tối kỵ trong phong thủy đối với tất cả các đồ nội thất có gương nói chung. 

Bàn trang điểm gỗ ép và những điều cần lưu ý

Bàn trang điểm gỗ ép và những điều cần lưu ý 

Không đặt bàn trực tiếp trên giường

Đặt gương trực tiếp trên giường có thể khiến giấc ngủ trở nên mệt mỏi, dễ gây mê sảng và buồn ngủ.

Chú ý đến hướng khi đặt tủ

Nếu muốn phát đạt về đường công danh và tài lộc, hãy quay về hướng Bắc

Nếu muốn vượng về đường sức khỏe hãy quay về theo hướng Đông - Nam. 

Đọc thêm: Top 6 bàn trang điểm Hello Kitty cho bé gái siêu đáng yêu

II. Top 5 bàn trang điểm gỗ ép đa năng cho nàng 

1. Bàn trang điểm gỗ ép 3 ngăn

 

Bàn trang điểm gỗ ép giá rẻ

Bàn trang điểm gỗ ép giá rẻ 

Ván ép có độ bền cơ học cao và khả năng chống ẩm tốt nên là vật liệu tuyệt vời cho bàn trang điểm giá rẻ lại bền đẹp này.

Giá thành thấp hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, do gỗ ép đã bị dập khuôn, pha trộn thêm một lượng nhỏ nguyên liệu khác, không còn giữ được đặc tính nguyên chất của gỗ tự nhiên ban đầu. Chiếc bàn trang điểm này cũng là lựa chọn của nhiều phái đẹp bởi kết hợp 1 hộc tủ 3 ngăn mang lại sự tiện lợi với thiết kế giản dị nhưng mang đậm nét đặc biệt. 

Tham khảo ngay: Top 5+ bàn trang điểm gỗ thông bền đẹp, giá tốt NHẤT

2. Bàn trang điểm gỗ ép thiết kế thông minh 

Bàn trang điểm gỗ ép tích hợp thiết kế thông minh

Bàn trang điểm gỗ ép tích hợp thiết kế thông minh 

Thiết kế đa năng, thông minh được làm từ gỗ ép, các nàng hoàn toàn có thể sử dụng bàn trang điểm gỗ ép này để làm việc, xem phim hay đọc sách,... Chiếc bàn trang điểm này có một ưu điểm lớn nữa đó là gọn gàng bởi chân cao và không tốn quá nhiều diện tích. Với thiết kế kiểu gương gấp nên bạn có thể mở lên hay gập xuống đựng đồ mỹ phẩm tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân.

3. Bàn trang điểm gỗ ép thiết kế hiện đại, sang trọng 

Bàn trang điểm gỗ ép thiết kế hiện đại, sang trọng 

Bàn trang điểm gỗ ép thiết kế hiện đại, sang trọng 

Đây là mẫu bàn trang điểm gỗ ép giá rẻ công nghiệp được làm từ chất liệu cốt gỗ MDF phủ veneer. Mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng của gỗ tự nhiên cho đồ nội thất của bạn. Bề mặt vân gỗ có tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng. 

Đường tạo hình linh hoạt, bề mặt bàn chống xước, chống phai màu và chống hóa chất. Giúp duy trì tính thẩm mỹ của chiếc bàn trang điểm gỗ ép giá rẻ này  trong thời gian dài.

4. Bàn trang điểm bằng ván ép 

Bàn trang điểm bằng ván ép

Bàn trang điểm bằng ván ép 

Bàn trang điểm bằng ván ép được thiết kế trẻ trung, hiện đại với nhiều ngăn kéo và tủ được thiết kế khéo léo đến từng chi tiết. Được làm bằng gỗ ép hay còn gọi là gỗ MDF phủ melamine, sản phẩm này có độ bền cao nhờ khả năng chống xước và chống nước được tăng cường. Từng đường nét được gia công tinh tế và gương dạng hình vuông lớn kết hợp kệ nhỏ để đồ phía dưới. Chiếc bàn trang điểm gỗ ép hiện đại xinh xắn, màu sắc tươi sáng trẻ trung mang đến cho bạn một góc làm đẹp vô cùng tiện nghi và sang trọng.

5. Bàn trang điểm gỗ ép kết hợp kệ

Bàn trang điểm gỗ ép kết hợp kệ

Bàn trang điểm gỗ ép kết hợp kệ 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn trang điểm bằng ván ép, tuy nhiên mẫu bàn trang điểm gỗ ép thông minh này lại là lựa chọn của nhiều phái đẹp. 

Với thiết kế chiếc gương hình bầu dục, kèm 1 hộc tủ và kệ để sách. Được tích hợp nhiều công dụng cho nên mẫu bàn trang điểm này đang khá hot trên thị trường. 

Trên đây là toàn bộ những gì mà Tâm House muốn truyền tải đến cho bạn về “Top 5+ bàn trang điểm gỗ ép cho nàng”. Hy vọng với những tip được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp mọi người có thể hiểu lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm phù hợp nhé! 

 

 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh