Top 6 bàn trang điểm Hello Kitty cho bé gái siêu đáng yêu

Các bé gái thường thích bàn học nhiều màu sắc, đặc biệt là màu hồng. Trong đó, mẫu bàn trang điểm Hello Kitty là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất. Bố mẹ muốn mua bàn trang điểm Hello Kitty cho con? Theo dõi ngay các phong cách và thiết kế của Tâm House dưới đây!

I. Vì sao bàn trang điểm Hello Kitty lại được yêu thích?

Nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ có giới hạn về độ tuổi. Làm đẹp luôn là nhu cầu và mối quan tâm thiết yếu của chị em phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào. Đó là lý do tại sao mọi người cần một chiếc bàn trang điểm. 

Hãy sở hữu một chiếc bàn trang điểm Hello Kitty cho bé yêu của bạn và giúp bé yêu của bạn luôn ngăn nắp và tự tin ngay từ khi còn nhỏ. Làm đẹp cho trẻ ở đây không phải là dạy chúng tiếp xúc với trang điểm sớm mà chỉ là một món đồ trang điểm dễ thương thể hiện cá tính của chúng.

Mẫu bàn trang điểm Hello Kitty cho bé

Mẫu bàn trang điểm Hello Kitty cho bé 

Vì vậy, bàn trang điểm Hello Kitty rất phù hợp cho các bé. Một chiếc bàn trang điểm kết hợp với gương soi, một chiếc lược xinh xắn, dây chun và những chiếc kẹp tóc dễ thương được đặt trên bàn. Bạn có thể dạy con cách sắp xếp mọi thứ ngăn nắp ngay từ khi còn nhỏ.

Hầu hết các bé gái đều yêu thích nhân vật hoạt hình Hello Kitty. Một chú mèo màu hồng dễ thương nổi tiếng khắp thế giới. Hello Kitty đã thu hút rất nhiều người hâm mộ, từ những cô bé 3 tuổi cho đến những cô nàng 30 tuổi vẫn không cưỡng lại được sự đáng yêu của nhân vật này. Đây là một trong những lý do khiến bàn trang điểm Hello Kitty rất được yêu thích, đặc biệt là các bé gái.

Với màu hồng chủ đạo, các sản phẩm có hình ảnh hello kitty rất được ưa chuộng, trong đó có mẫu bàn trang điểm Hello Kitty. Từ màu sắc đến hình ảnh chú mèo đều rất dễ thương và phù hợp với các bé gái.

Tham khảo: Top 5 bàn trang điểm gỗ ép đa năng cho nàng

II. Top 7 bàn trang điểm Hello Kitty cho bé gái 

1. Bàn trang điểm Hello Kitty tone trắng và hồng 

Bàn trang điểm Hello Kitty tone trắng và hồng

Bàn trang điểm Hello Kitty tone trắng và hồng

Nội thất phòng ngủ bàn trang điểm Hello Kitty với tone màu hồng và trắng. Thiết kế mô hình phòng ngủ được trang bị nội thất rất đơn giản nhưng rất bắt mắt. Bề ngoài giường ngủ, bàn trang điểm, tủ đầu giường đều có hình Hello Kitty.

Mách bạn: Top 7+ bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp đẹp NHẤT

2. Bàn trang điểm Hello Kitty dành cho diện tích rộng

Bàn trang điểm Hello Kitty dành cho diện tích rộng

Bàn trang điểm Hello Kitty dành cho diện tích rộng

Đối với phòng rộng hơn có thể sử dụng bàn trang điểm Hello Kitty loại lớn. Hệ thống ngăn kéo đa năng và khả năng chứa được nhiều đồ chính là điểm mạnh cốt lõi của chiếc bàn trang điểm Hello Kitty này. 

Tham khảo ngay: Top 5+ bàn trang điểm gỗ thông bền đẹp, giá tốt NHẤT

3. Bàn trang điểm Hello Kitty thiết kế độc đáo

Bàn trang điểm Hello Kitty giá rẻ thiết kế độc đáo

Bàn trang điểm Hello Kitty giá rẻ thiết kế độc đáo

Thật tuyệt vời nếu mẹ có một cô công chúa để yêu thương và cưng chiều. Vậy nên mẹ có thể tặng bé con của mình một chiếc bàn trang điểm giúp con tự tin và trưởng thành hơn mỗi ngày. Bàn trang điểm với mặt mèo Hello Kitty, thiết kế nổi bật và tinh tế, nhỏ gọn, chắc chắn và đẹp mắt. Mẫu bàn trang điểm Kitty có gương soi và các ngăn kéo đựng đồ tiện lợi.

4. Bàn trang điểm Hello Kitty giá rẻ, gỗ tốt 

Bàn trang điểm Hello Kitty giá rẻ, gỗ tốt

Bàn trang điểm Hello Kitty giá rẻ, gỗ tốt

Bàn trang điểm Hello Kitty đi kèm ghế ngồi êm ái cũng được ưa chuộng không kém mẫu bàn trang điểm trên. Đây là mẫu bàn trang điểm Hello Kitty phong cách tân cổ điển rất bền và đẹp. Chân ghế được thiết kế dạng khối vuông nên khá bắt mắt. Điểm nhấn của mẫu bàn này là 2 màu chủ đạo hồng và trắng, kèm chiếc gương con mèo Hello Kitty khá ấn tượng. 

5. Bàn trang điểm Hello Kitty full màu có đen led

Bàn trang điểm Hello Kitty giá rẻ ful trắng

Bàn trang điểm Hello Kitty giá rẻ ful trắng 

Mẫu bàn trang điểm Hello Kitty này tích hợp tủ khóa kéo cùng đèn Led vừa tiện lợi cho các bé sử dụng, lại vừa tiết kiệm diện tích cho các bậc phụ huynh. Ngày nay, các bậc phụ huynh thường có xu hướng lựa chọn bàn học và kết hợp tủ hoặc gương đèn Led cho con em mình. Bắt kịp xu hướng hiện nay bàn trang điểm Hello Kitty màu trắng này ra đời đã chiếm được ưu thế trên thị trường. 

6. Bàn trang điểm Hello Kitty ngồi bệt

Bàn trang điểm Hello Kitty ngồi bệt

Bàn trang điểm Hello Kitty ngồi bệt 

Bàn trang điểm Hello Kitty ngồi bệt được thiết kế dành cho các bé gái lớn hơn. Trong trường hợp diện tích nhà ở khiêm tốn, đặc biệt là những căn hộ nhỏ hoặc nhà tập thể, cha mẹ có thể lựa chọn những mẫu bàn ngồi bệt cho bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bàn trang điểm Hello Kitty với thiết kế tiện lợi như giá sách, tủ âm tường… 

Trên đây là toàn bộ những gì mà Tâm House muốn truyền tải đến cho bạn về “Top 7+ bàn trang điểm Hello Kitty cho bé”. Hy vọng với những tip được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp mọi người có thể hiểu lựa chọn cho bé nhà mình một chiếc bàn trang điểm phù hợp nhé! 

 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh