Top 5+ bàn trang điểm Doremon giá rẻ, tốt NHẤT hiện nay

Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên các kiểu dáng bàn trang điểm Doremon cũng liên tục được cập nhật đa dạng hơn. Hãy cùng Tâm House tham khảo top 5 mẫu bàn trang điểm Doremon đẹp nhất cho bé thỏa sức sáng tạo nhé!

I. Tiêu chí chọn bàn trang điểm Doremon cho bé

Với sự đa dạng về các mẫu mã hiện nay và để chọn được bàn trang điểm Doremon phù hợp cho bé, bạn nên chú ý một số tiêu chí như:

Về kích thước

Đối với những căn phòng lớn, việc căn chỉnh tỷ lệ kích thước bàn trang điểm sẽ không quá khó khăn. Tuy nhiên, đối với những căn phòng có không gian nhỏ, bạn cần chọn một chiếc bàn trang điểm Doremon hợp lý nhất để không gây cảm giác bí bách, chật chội mà trông vẫn rất sang trọng. 

Bàn trang điểm Doremon

Bàn trang điểm Doremon 

Về màu sắc

Màu sắc của bàn trang điểm Doremon cần phù hợp với phong cách nội thất phòng ngủ để mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Nếu có quá nhiều màu sắc trong phòng ngủ của bé, bạn nên chọn những tủ trang điểm Doremon trung tính và trang nhã. Còn đối với phòng ngủ đơn điệu, hãy chọn tông màu sáng để làm nổi bật không gian.

Tham khảo ngay: Top 5+ bàn trang điểm gỗ thông bền đẹp, giá tốt NHẤT

Về chất liệu 

Một kinh nghiệm quan trọng nữa khi mua bàn là bạn nên chú ý đến chất liệu. Hiện nay, dòng sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt uốn hay kính cường lực... Vì vậy, bạn nên lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình, cũng như phù hợp với bé.

II. Top 5 bàn trang điểm Doremon giá rẻ, tốt NHẤT 

1. Bàn trang điểm Doremon ngồi bệt

Với chất liệu được làm bằng gỗ MDF, có kích thước ngang 60cm, rộng 36cm - 90cm. Thiết kế bàn trang điểm Doraemon được mệnh danh là bền - đẹp - nhỏ - gọn và dễ thương cho bé. Đặc biệt hơn nữa nó có thể tháo lắp rất thuận tiện cho căn phòng nhỏ, hoặc gác nhỏ

Doremon trang điểm ngồi bệt

Doremon trang điểm ngồi bệt

2. Bàn trang điểm Doremon không đèn Led

Bàn trang điểm Doremon không đèn Led là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nhưng được rất nhiều các bậc phụ huynh yêu thích và ưa chuộng. So với các sản phẩm làm bằng chất liệu khác thì bàn phấn nhựa sẽ được ưa chuộng hơn về màu sắc và mẫu mã.

Bàn trang điểm Doremon không đèn Led

Bàn trang điểm Doremon không đèn Led

Các sản phẩm bàn trang điểm Doremon bằng nhựa thường được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Nhiều kiểu dáng hiện đại nhằm tiết kiệm diện tích phòng ngủ và tạo không gian phong cách mới cho căn phòng. Ngoài ra, do được làm bằng nhựa cao cấp nên các vấn đề về thời tiết hay mối mọt đều được giải quyết triệt để. Không những vậy, mà bàn điểm trang điểm Doremon có giá thành rất hợp lý phù hợp với kinh tế của đa số khách hàng.

Đọc thêm: Top 6 bàn trang điểm Hello Kitty cho bé gái siêu đáng yêu

3. Bàn trang điểm Doremon 2 hộc tủ nhỏ 

Đúng như tên gọi, bàn trang điểm Doremon gồm 2 hộc tủ nhỏ  thường có kích thước hoàn hảo cho những căn phòng nhỏ, vì chúng nhỏ nhưng cực kỳ tiện lợi. Chiếc bàn trang điểm này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng bàn trang điểm Doremon thông thường. 

Bàn trang điểm Doremon 2 hộc tủ nhỏ

Bàn trang điểm Doremon 2 hộc tủ nhỏ 

Đối với đồ trang điểm cá nhân, gương và mặt bàn được thiết kế tối giản. Đồng thời, bên cạnh tủ mini sẽ thiết kế thêm một ngăn kéo nhỏ, thuận tiện đựng những vật dụng cá nhân cần thiết. Dễ dàng đựng được nhiều đồ dùng hơn, không chỉ riêng đồ chơi, đồ trang điểm…

Tham khảo: Top 5 bàn trang điểm gỗ ép đa năng cho nàng

4. Bàn trang điểm Doremon chân cao có đèn Led 

Bàn trang điểm Doremon chân cao có đèn Led hiện đại kết hợp gương trang điểm với đèn tròn bắt mắt. Ánh sáng trắng phát ra sẽ không quá chói mắt, chắc chắn các bé gái sẽ thích thú khi ngồi trước bàn trang điểm. Hiện nay, bàn trang điểm có đèn led có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, từ kiểu dáng đơn giản với gương lớn cho đến kiểu dáng với hoa văn độc đáo.

Bàn trang điểm Doremon chân cao

Bàn trang điểm Doremon chân cao 

Mẫu bàn Doremon trang điểm này có nhiều loại ánh sáng màu nhưng ánh sáng trắng nên được sử dụng để trang điểm. Ngoài việc chọn bàn trang điểm có đèn Led, bạn cũng nên trang trí thêm các loại đèn trang trí tùy theo sở thích của bé.  

Mách bạn: Top 7+ bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp đẹp NHẤT

5. Bàn Doremon trang điểm không đèn Led 2 hộc tủ phối màu

Nếu bạn không có quá nhiều không gian trong nhà nhưng vẫn muốn tìm cho bé hoặc cho bản thân một chiếc bàn Doremon trang điểm để học tập, làm việc và trang điểm hiệu quả. Thì một chiếc bàn trang điểm thông minh này là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế gương kèm 2 hộc tủ phối màu bắt mắt, hay sự phân chia các hộc đồ hợp lý sẽ giúp tận dụng tối đa công năng cho bàn trang điểm. 

Bàn Doremon trang điểm không đèn Led 2 hộc tủ phối màu

Bàn Doremon trang điểm không đèn Led 2 hộc tủ phối màu 

Các ngăn kéo để đựng mỹ phẩm cũng sẽ được thiết kế ngăn nắp, rất tiện nghi và linh hoạt. Hơn nữa, hầu hết các sản phẩm bàn trang điểm thông minh hiện nay đều được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, chuyên dụng cho ngành nội thất, bền đẹp.

Trên đây là toàn bộ những gì mà Tâm House muốn truyền tải đến cho bạn về “Top 5+ bàn trang điểm Doremon giá rẻ, tốt NHẤT 2022”. Hy vọng với những mẫu bàn Doremon trang điểm được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp mọi người có thể hiểu lựa chọn cho bé nhà mình một chiếc bàn phù hợp nhé! 

 

 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh