Tất tần tật về bàn trang điểm nhập khẩu

Bàn trang điểm là một trong những đồ nội thất mà ít nhiều cánh phụ nữ yêu thích và đặc biệt muốn tìm kiếm cho mình một góc để làm đẹp cho bản thân hay để trưng bày mỹ phẩm. Nhưng để mua được một chiếc bàn trang điểm nhập khẩu với chất lượng tốt và mức giá hợp lý thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tâm House điểm qua một số mẫu bàn trang điểm nhập khẩu được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của bàn trang điểm nhập khẩu

Nguồn gốc rõ ràng

Vì là hàng nhập khẩu nên bàn trang điểm có thể được nhập từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Vì vậy, trước khi mua, hãy tìm hiểu phong cách bạn thích (Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, v.v.). Có một số quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp nội thất, chinh phục khách hàng bằng chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ tinh tế; một khi bạn đã có những thông tin cần thiết, việc lựa chọn bàn trang điểm phù hợp không còn là một việc khó khăn nữa.

Trước nhu cầu ngày càng cao và yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng từ phía khách hàng, các nhà cung cấp rất chú trọng đến việc làm rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm vừa để đảm bảo uy tín vừa để nhằm lấy được lòng tin và sự an tâm của khách hàng

Bàn trang điểm nhập khẩu

Bàn trang điểm nhập khẩu

Do đó, khách hàng dễ dàng có được một chiếc bàn trang điểm nhập khẩu cao cấp với tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền đẹp. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm nội thất nhập khẩu đều được làm từ chất liệu cao cấp. Ví dụ như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp và các vật liệu khác. Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, Tâm House luôn đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để phục vụ khách hàng.

Mách bạn: Top 7+ bàn trang điểm gỗ gụ cao cấp đẹp NHẤT

Giá thành cao

Do chủ yếu được làm bằng gỗ tự nhiên, cộng với phí vận chuyển và thuế là những yếu tố khiến giá trung bình của các loại bàn trang điểm nhập khẩu có xu hướng cao hơn so với các loại bàn trang điểm trong nước. Tuy nhiên, chất lượng và giá trị thẩm mỹ của chúng luôn làm hài lòng người dùng.

Điều dễ hiểu là giá cả tỷ lệ thuận với chất lượng, và tất nhiên là dễ chấp nhận. Đây là lý do tại sao bàn trang điểm nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Kiểu dáng thiết kế phù hợp với xu hướng

Không thể phủ nhận rằng các mẫu bàn trang điểm nhập khẩu chiếm ưu thế hơn hẳn về mặt thiết kế. Chúng không hoàn toàn đa dạng, nhưng rất thời trang và đặc biệt là luôn hợp xu hướng của thời đại bởi họ nắm được những mong muốn của khách hàng.

Top 3 mẫu bàn trang điểm nhập khẩu HOT nhất hiện nay

Bàn trang điểm nhập khẩu BP20

Một chiếc bàn trang điểm tích hợp nhiều công dụng nhưng giá thành lại rẻ đến bất ngờ. Nó có thể làm bàn trang điểm, thậm chí là bàn làm việc hay là một "kho" đồ bất hủ của mọi phụ nữ. Thiết kế tối giản giảm bớt mọi chi tiết trang trí tẻ nhạt cho một bàn trang điểm hiện đại, tinh tế. Phần gương của bàn có thể gập mở, quay bàn trang điểm, ngoài chức năng làm đẹp chị em còn có thể biến nó trở thành bàn làm việc tiện lợi.

Bàn trang điểm nhập khẩu BP20

Bàn trang điểm nhập khẩu BP20

Thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng di chuyển ngăn kéo linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí của đồ theo ý muốn. Đặc biệt, chiếc gương gấp lại sẽ là một chiếc bàn hữu ích bên cạnh tủ đựng tài liệu hay những món quà. Dù là những cô gái trẻ năng động hay những phụ nữ trưởng thành, chiếc bàn trang điểm thông minh này được thiết kế để làm hài lòng tất cả phụ nữ với những tính năng vượt trội của nó.

Tham khảo: Top 5 bàn trang điểm gỗ ép đa năng cho nàng

Bàn trang điểm nhập khẩu BP44

Hãy sở hữu ngay cho mình một bàn trang điểm sang chảnh để nâng niu bản thân - nơi lưu giữ những gì làm nên vẻ đẹp sang trọng, tiện lợi của người con gái, khơi nguồn cảm hứng cho việc chăm sóc và làm đẹp, nâng tầm vẻ đẹp bên ngoài của chính bạn.

Bàn trang điểm nhập khẩu BP44

Bàn trang điểm nhập khẩu BP44

BP44 có thiết kế mới lạ, độc đáo theo phong cách Châu Âu, cho không gian của bạn trẻ trung, tinh tế mà không mất đi khí chất quý tộc sang trọng. Màu sắc trang nhã, ngăn kéo có sức chứa lớn, tiện lợi trong việc trưng bày, cất giữ mỹ phẩm, trang sức đắt tiền, nâng tầm đẳng cấp cho không gian hoàn hảo.

Đọc thêm: Top 6 bàn trang điểm Hello Kitty cho bé gái siêu đáng yêu

Bàn trang điểm nhập khẩu BP43

Khác với phong cách tinh tế của tủ đồ dành cho các quý cô, bàn trang điểm BP43 hướng đến sự đơn giản và sang trọng. Từ hình dáng đến màu sắc đều đã được tối ưu hóa và là sự lựa chọn cơ bản nhất có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian sống của phái đẹp.

Bàn trang điểm nhập khẩu BP43

Bàn trang điểm nhập khẩu BP43

Thiết kế mặt bàn hình ngũ giác với các tông màu thời trang kết hợp với ngăn kéo tiện lợi tạo nên sự khác biệt cho bàn trang điểm BP43. Trong một ngôi nhà tối giản hay phòng khách hiện đại, BP43 chắc chắn là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Một góc làm đẹp ưng ý khiến bạn tự tin mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo ngay: Top 5+ bàn trang điểm gỗ thông bền đẹp, giá tốt NHẤT

Bàn trang điểm nhập khẩu BP47

Với những ngăn đựng đồ khổng lồ và thiết kế ấn tượng, bàn trang điểm BP47 đặc biệt phù hợp với những cô nàng theo phong cách bánh bèo công chúa nhưng cũng rất cá tính, sang trọng và quý phái. Một thiết kế thông minh không thay đổi, với gương có thể gập lại, thiết kế mặt bàn hình bông hoa cách điệu vừa hiện đại vừa mang nét cổ điển đặc biệt.

Bàn trang điểm nhập khẩu BP47

Bàn trang điểm nhập khẩu BP47

Mẫu bàn trang điểm BP47 ngày nay đặc biệt phù hợp với những chị em thích sự sang trọng, cảm nhận được sự sang trọng tinh tế trong từng đường nét. Chủ đạo là tông màu trầm ấm, với chân bàn bằng inox mạ vàng tạo nên không gian thanh lịch, quý phái dành riêng cho các chị em phụ nữ.

Vừa rồi là những chia sẻ của Tâm House về top những mẫu bàn trang điểm nhập khẩu hot trend của năm 2022. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ có ích với các bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm thật ưng ý. Đừng quên theo dõi Tâm House để cập nhật nhiều thông tin hữu ích. 

 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh