Top 5 mẫu gương tròn trang điểm hot nhất hiện nay

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống luôn được nâng cao, kéo theo đó, nhu cầu về làm đẹp và chăm chút cho bản thân lại càng được coi trọng. Đặc biệt với các chị em, làm đẹp là điều được coi như cả một quá trình lâu dài và bền bỉ. Đồng hành với chị em, chắc hẳn không thể thiếu những chiếc gương soi, trong số đó, gương tròn trang điểm là một trong những món đồ vô cùng hữu dụng và phổ biến. Dưới đây hãy cùng Tâm House tìm hiểu top những loại gương tròn trang điểm đang hot nhất hiện nay nhé.

Gương tròn trang điểm là gì? 

Gương tròn trang điểm là loại gương khá phổ biến và thông dụng hiện nay. Gương có hình dáng như chính tên của nó thể hiện ra, hình dạng tròn, không góc cạnh, tạo sự mềm mại, uyển chuyển và nữ tính. Do đó, loại gương này được chị em ưa chuộng vô cùng, được sử dụng và ứng dụng rộng rãi.

 

Gương tròn trang điểm bọc gỗ

Gương tròn trang điểm bọc gỗ

Tham khảo: Gợi ý bàn trang điểm gỗ hương đẹp nhất hiện nay

Ưu điểm của gương tròn trang điểm

Kiểu dáng đa dạng

Tuy mang một hình dạng mặt gương tròn nhất định nhưng về thiết kế gương cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phụ thuộc vào màu sắc, chất liệu. Cụ thể với loại treo tường, ta có thể lựa chọn thêm dây treo hay không, với loại để bàn ta có thể chọn màu sắc hay chất liệu lót khung khác nhau hay gương kèm đèn led sự đa dạng lại thể hiện ở chỗ đèn to hay nhỏ, hay cách bố trí…

 

Bàn trang điểm gương tròn trang điểm có đèn led

Bàn trang điểm gương tròn trang điểm có đèn led

Sử dụng tiện lợi

Những chiếc gương trang điểm tròn này luôn được thiết kế, được để đặt và cố định sao cho ngang tầm mắt tùy vào mỗi người dùng. Đặc biệt, chúng thường được để trong phòng ngủ hay phòng khách giúp chị em có thể dễ dàng quan sát bản thân, từ đó chỉn chu hơn trước khi ra ngoài.

 

Gương tròn trang điểm để bàn tiện lợi

Gương tròn trang điểm để bàn tiện lợi

Tính thẩm mỹ cao

Gương tròn trang điểm không chỉ biết đến với công dụng làm đẹp của chị em mà còn được xem như một đồ nội thất trang trí cho căn phòng ốc hay phòng khách nhà bạn.

Cụ thể, nếu tường phòng thấy có vẻ trống thì bạn có thể lựa chọn một chiếc gương tròn trang điểm treo tường vừa có thể soi gương lại vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Đồng thời, kiểu dáng phổ biến nhưng với các thiết kế mới lại có thể làm gương thêm độc đáo, thể hiện phong cách, cá tính của chị em, tạo sự hài hòa và mối liên kết cho căn phòng.

 

Gương tròn treo bàn trang điểm có đèn led

Gương tròn treo bàn trang điểm có đèn led


Tham khảo: Trọn bộ 100 mẫu bàn trang điểm thông minh không thể thiếu

Một số gương tròn trang điểm hot nhất hiện nay

Gương tròn trang điểm để bàn Tâm House kiểu dáng cao cấp PK08

Gương tròn PK08 với thiết kế kích thước đường kính 40cm, cùng với chất liệu khung thép sơn tĩnh điện và kính tráng thủy, chị em nào đang tìm kiếm một chiếc gương tròn trang điểm để bàn giá rẻ mà gọn gàng, không kém phần sang trọng và tiện dụng thì thiết kế này chắc chắn không làm chị em thất vọng. 

 

Gương trang điểm tròn để bàn Tâm House PK08

Gương trang điểm tròn để bàn Tâm House PK08

Tham khảo ngay: 99+ mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp - không thể bỏ qua

Gương tròn trang điểm đèn led

Loại gương này được thiết kế bố trí thêm hệ thống đèn led xung quanh gương, thiết kế gương tròn vẫn là căn bản, từ đó mà nhà sản xuất có thể bố trí thay đổi màu sắc hay chất liệu làm nên khung gương để tạo nên sự đa dạng. Bên cạnh đó, mẫu gương này cũng có loại để bàn và treo tường nhưng phổ biến hơn hết là loại treo tường.


 

Gương tròn trang điểm treo tường đèn led

Gương tròn trang điểm treo tường đèn led

 

Gương tròn trang điểm treo tường

Với thiết kế này, gương sẽ có kèm theo dây treo để vừa tăng độ cố định cho gương, vừa tạo thẩm mỹ nhất định. Gương trang điểm sẽ được treo cố định ở độ cao sao cho phù hợp với chiều cao và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Kết cấu vô cùng đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo, mang phong cách vintage hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp dịu dàng mà hài hòa cho căn phòng của bạn.

 

Gương tròn trang điểm treo tường

Gương tròn trang điểm treo tường

Tham khảo ngay: Gợi ý bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Gương tròn treo bàn trang điểm

Mẫu gương này thực chất là sự kết hợp giữa gương riêng rẽ và bàn trang điểm, tạo nên sự tiện lợi cho các chị em trong quá trình trang điểm, làm đẹp…

Kích thước của gương tròn bàn trang điểm tổng thể có vẻ lớn hơn các loại khác nhưng lại đem lại tiện ích cho chị em và là một trong những sự kết hợp thông dụng và hữu dụng nhất hiện nay.

 

Gương tròn treo bàn trang điểm đem lại sự tiện ích to lớn

Gương tròn treo bàn trang điểm đem lại sự tiện ích to lớn

 

Gương tròn trang điểm để bàn có đèn led

Mẫu này khá phổ biến hiện nay, là sự kết hợp của gương tròn trang điểm để bàn thông thường với hệ thống đèn led tăng độ sáng, lung linh cho căn phòng, giúp chị em dễ dàng quan sát mình những không gian tối.

 

Gương tròn trang điểm để bàn có đèn led

Gương tròn trang điểm để bàn có đèn led

Xem thêm: Tổng hợp mẫu bàn trang điểm âm tường hiện đại tiết kiệm diện tích

Trên đây là bài viết về “Top 5 gương tròn trang điểm hot nhất hiện nay”, Tâm House hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được mẫu gương tròn trang điểm ưng ý nhất. 

NỘI THẤT TÂM HOUSE

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhouseofficial/ 

Shopee: https://shopee.vn/tamhouse.vn 

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089 6162 099

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh