Gợi ý bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em cũng vì thế mà được nâng tầm quan trọng. Chính vì vậy, bàn trang điểm đã và đang là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ốc của mỗi người. Trong số đó, thiết kế điểm tân cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp đang được ưa chuộng hơn cả. Nắm bắt được xu hướng này, bài viết dưới đây Tâm House sẽ cùng bạn đi tìm hiểu một số mẫu bàn trang điểm tân cổ điển đẹp nhé.

Bàn trang điểm tân cổ điển là gì?

Bàn trang điểm tân cổ điển là mẫu bàn có thiết kế là sự kết hợp giữa họa tiết cổ điển và hiện đại, chủ yếu được thể hiện trên khung gương và cạnh bàn. Đa phần các mẫu bàn trang điểm cổ điển hay tân cổ điển đều có những đường nét cầu kỳ, mềm mại và tinh xảo, mang đậm nét châu Âu.

Tuy nhiên, hiện nay cùng với sự tân trang và phát triển, nhiều sản phẩm sẽ được lược bỏ bớt các chi tiết cổ điển mà thay vào đó là những chi tiết mạnh mẽ, dứt khoát mà không kém phần tinh tế, sang trọng. 

Bàn trang điểm gỗ tân cổ điển đẹp

Bàn trang điểm gỗ tân cổ điển đẹp

Một số đặc điểm của bàn trang điểm tân cổ điển

Chất liệu cao cấp

Thông thường, các mẫu bàn trang điểm tân cổ điển được làm từ gỗ tự nhiên, các loại gỗ cao cấp được nhập khẩu. 

Đặc tính của những loại gỗ này là sự mềm mại, sự liên kết bền bỉ, do đó chúng luôn được lựa chọn làm nguyên liệu để tạo ra những đường nét tinh xảo, cầu kỳ nhất cho các mẫu bàn trang điểm tân cổ điển. 

Cụ thể, gỗ sẽ được đưa về trải qua quá trình xử lý với các công nghệ hiện đại để đến khâu cuối là một nguyên liệu gỗ đạt chuẩn, chống cong vênh, chống mối mọt. Sử dụng loại gỗ này sẽ đảm bảo cho người dùng về độ bền bỉ, đồng thời mang lại tính thẩm mỹ và cảm giác sang trọng cho không gian phòng ốc. 

Bàn trang điểm tân cổ điển gỗ tự nhiên đẹp

Bàn trang điểm tân cổ điển gỗ tự nhiên đẹp

Xem ngay: Các loại gỗ làm bàn ghế phổ biến nhất hiện nay

Màu sắc hài hòa, trung tính

Cùng với phong cách và những đặc trưng cơ bản của bàn trang điểm tân cổ, màu sắc của các thiết kế này thường có tone màu chủ đạo là trắng ngà, màu sắc lại mang lại cảm giác hoài cổ, sang trọng và quyền lực cho gia chủ.

Tuy nhiên, hiện nay với sự tích hợp nhiều yếu tố vào kiểu cách khác nhau, màu sắc cũng trở nên khá đa dạng với các mẫu bàn trang điểm tân cổ, không còn gò bó trong tone màu thiên về sự trung tính và trầm ấm.

Bàn trang điểm tân cổ điển đẹp

Bàn trang điểm tân cổ điển đẹp


Xem thêm: Top 4 mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được phái nữ ưa chuộng NHẤT

Một vài điểm cộng của mẫu bàn trang điểm tân cổ điển

Mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng

Các mẫu bàn trang điểm tân cổ điển thường mang phong cách châu Âu, quý tộc, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong từng chi tiết, từng đường nét cho không gian căn phòng.

Đồng thời, màu sắc trung tính, đặc biệt là màu trắng ngà luôn để lại sự ấn tượng cũng như điểm nhấn, làm nổi bật cả không gian phòng ốc của bạn.

Thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại vừa thể hiện sự quyền lực vừa cho ta thấy nét đẹp mềm mại mà đơn giản giúp trung hòa phong cách của căn phòng. 

Bàn trang điểm tân cổ điển gỗ tự nhiên mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng

Bàn trang điểm tân cổ điển gỗ tự nhiên mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng

Tham khảo ngay: Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay

Giúp thể hiện phong cách, cá tính của bản thân

Có thể nói, bàn trang điểm tân cổ điển là một phương án khá độc đáo giúp chị em khẳng định được gu, cá tính riêng của mình.

Thiết kế này có phù hợp hay không còn phụ thuộc vào thiết kế nội thất và phong cách chung của cả căn phòng, cả căn nhà. Do đó, lựa chọn bàn trang điểm tân cổ điển sẽ là một quyết định táo bạo nên phòng hay nhà bạn không được thiết kế theo phong cách tương ứng. Chính vì vậy, mẫu bàn trang điểm tân cổ điển còn giúp thể hiện được đẳng cấp của gia đình, mang đến sự tiện nghi và thoải mái.

Bàn trang điểm gỗ tân cổ điển giúp thể hiện cá tính của bản thân

Bàn trang điểm gỗ tân cổ điển giúp thể hiện cá tính của bản thân

Tham khảo ngay: 99+ mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp - không thể bỏ qua

Mẫu mã đa dạng

Với vàn các kiểu dáng được đưa ra, như những loại bàn trang điểm khác, các thiết kế của bàn trang điểm tân cổ điển cũng rất đa dạng. Cụ thể, có loại bàn trang điểm tân cổ điển 3 cánh, loại 2 cánh, loại kết hợp hộc tủ kệ, loại tích hợp đèn led, loại kết hợp một ngăn tủ tiện dụng,...cho chị em thỏa sức lựa chọn.

 

Bàn trang điểm tân cổ điển kết hợp nhiều ngăn tủ kệ sang trọng

Xem ngay: [+30] Mẫu bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc mới nhất

Một số lưu ý khi chọn bàn trang điểm tân cổ điển

Để chọn được những mẫu bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ mà sang trọng, chị em cần chú ý những yếu tố sau đây:

Về kích thước

Không riêng bàn trang điểm tân cổ điển, với thiết kế nội thất nào cũng vậy, chị em cần lưu ý trước tiên là về kích thước của cả không gian phòng định lắp đặt và bàn trang điểm, từ đó có thể chọn thiết kế phù hợp và vừa vặn nhất. Cụ thể, chị em cần đo đạc rõ ràng các số đo để tránh trường hợp quá rộng hay quá chật.

Với không gian phòng quá lớn, bạn cần chọn thiết kế có độ lớn vừa phải và vừa vặn với không gian chung của phòng, nếu quá nhỏ sẽ gây ra sự mất cân đối, mất thẩm mỹ.

Với không gian phòng nhỏ, thiết kế nhỏ gọn, mini sẽ là lựa chọn đúng đắn của chị em, vừa đem lại sự hài hòa, vừa sang trọng, tiện nghi và đầy quyền lực.

Không có kích thước cụ thể hay tiêu chuẩn nào được đưa ra là phù hợp, tuy nhiên, kích thước phù hợp nhất vẫn là kích thước vừa vặn với điều kiện kinh tế và sở thích cá nhân của chị em.

Bàn trang điểm tân cổ điển kích thước nhỏ gọn

Bàn trang điểm tân cổ điển kích thước nhỏ gọn

Tham khảo: Review top 10 mẫu bàn phấn công chúa dành riêng cho nàng kute

Về kiểu dáng

Kiểu dáng hay mẫu mã của bàn trang điểm tân cổ điển phù hợp hay không là phụ thuộc vào sở thích của chị em và không gian phòng ngủ. 

Nếu bạn có phong cách trẻ trung mà nhẹ nhàng, chắc chắn bạn nên chọn những thiết kế nhiều đường nét hiện đại hơn là cổ điển, màu sắc pastel, thiên hướng về sự nhẹ nhàng, đơn giản.

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, quyền lực thì những mẫu bàn tân cổ với kết cấu gương 3 cánh, 2 cánh cùng nhiều họa tiết, đường nét cầu kỳ, mềm mại mà tinh tế có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

20230921_lvBcRfWY.webp

Bàn trang điểm tân cổ điển có kiểu dáng phù hợp với căn phòng

Tham khảo: Top 15 bàn trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp

Về chất liệu

Chất liệu dùng làm các mẫu bàn trang điểm tân cổ thường là gỗ tự nhiên và gỗ nhập khẩu giúp đảm bảo chất lượng bền bỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao, đồng thời khẳng định giá trị cùng đẳng cấp của gia chủ.

Chị em khi lựa chọn bàn trang điểm cần hỏi người bán tư vấn cụ thể về chất liệu, đảm bảo được độ bền theo thời gian và tính thẩm mỹ chung.

Bàn trang điểm tân cổ điển làm bằng gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm tân cổ điển làm bằng gỗ tự nhiên

Tham khảo ngay: TOP 3+ mẫu bàn trang điểm màu hồng đang được ưa chuộng NHẤT

Về màu sắc

Nếu phân vân không biết chọn thiết kế bàn trang điểm tân cổ điển sao cho hợp thì trước hết chị em cần xem xét trước màu sắc hay tone màu chủ đạo của căn phòng. Từ đó chọn màu bàn trang điểm sao cho hài hòa với màu sắc chung, đồng thời phải tạo tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho phòng ốc của chị em.

Bên cạnh đó, chọn màu sắc theo phong cách, sở thích của mình, chị em cần lưu ý nếu tính cách thiên về sự trẻ trung, năng động thì nên chọn màu pastel, nhẹ nhàng mà vẫn hiện đại, ngọt ngào, còn nếu thích sự trầm tĩnh, đơn giản, lúc đó, lựa chọn màu sắc trung tính, cơ bản như trắng đen sẽ là phù hợp nhất.

Màu sắc bàn trang điểm quyết định đến vẻ đẹp chung của không gian phòng cũng như thể hiện cá tính riêng của chị em. Do đó, trước khi mua, các nàng cần cân nhắc kỹ càng để chọn được cho mình thiết kế ưng ý nhất nhé.


 

Bàn trang điểm tân cổ điển với màu sắc hài hòa

Bàn trang điểm tân cổ điển với màu sắc hài hòa 


Xem ngay: Tổng hợp mẫu bàn trang điểm gương gấp đẹp sang trọng, tiết kiệm diện tích

Gợi ý một số mẫu bàn trang điểm tân cổ điển đẹp mà sang trọng

Bàn trang điểm tân cổ điển gương 3 cánh

Mẫu bàn trang điểm này cuốn hút chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự đồ sộ cùng điểm nhấn ba cánh gương kết hợp với nhau. Họa tiết mềm mại,tỉ mỉ và tinh tế ghi điểm trong mắt những chị em yêu thích nghệ thuật và sự chau chuốt.

20230921_pWHRME5W.jpg

Bàn trang điểm tân cổ điển gương 3 cánh màu trắng ngà đẹp

Tham khảo: Top 4 mẫu bàn trang điểm nhựa dưới 1 triệu

Bàn trang điểm tân cổ điển 2 cánh

Tiếp tục là một thiết kế đồ sộ , phù hợp với những phòng ốc có không gian vừa và rộng. Đây là mẫu bàn trang điểm tân cổ được ưa thích của những gia đình có điều kiện vì nó mang lại cảm giác khiến không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và quyền lực hơn bao giờ hết.

Bàn trang điểm tân cổ điển hai cánh thiết kế tinh xảo

Bàn trang điểm tân cổ điển hai cánh thiết kế tinh xảo

Bàn trang điểm tân cổ điển một ngăn

Đây là thiết kế thu nhỏ, mini đem lại sự tiện ích vô cùng lớn với những người có diện tích phòng hẹp mà yêu thích phong cách tân cổ điển. Tuy kết cấu nhỏ gọn nhưng mẫu bàn này vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu của người dùng, vẫn đem lại sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cao cho căn phòng nhỏ.

Bàn trang điểm tân cổ điển một ngăn

Bàn trang điểm tân cổ điển một ngăn

Ngoài ra, còn một số mẫu bàn trang điểm tân cổ điển khác như bàn tân cổ điển hai ngăn, bàn thiết kế kèm gương tròn, bàn theo phong cách Hàn Quốc…

20230921_Qfrjm9OZ.webp

Bàn trang điểm tân cổ điển pha phong cách Hàn Quốc

Bên cạnh các mẫu bàn trang điểm tân cổ điển, Tâm House còn có rất nhiều những thiết kế bàn trang điểm hiện đại đẹp, bền mà giá thành vô cùng rẻ mong muốn được đưa ra cho các bạn tham khảo:

Bàn trang điểm thiết kế gương tròn Tâm House HX-MK35

Bàn trang điểm thiết kế gương tròn Tâm House HX-MK35 

Xem ngay: Top 6 mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đơn giản, hiện đại, giá rẻ nhất

Trên đây là bài viết giới thiệu cho bạn những mẫu bàn trang điểm tân cổ đẹp nhất cùng một vài thiết kế bàn trang điểm hiện đại của nhà Tâm House. Mong rằng bạn sẽ chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm ưng ý nhất.

 

 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh