Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển thì trang điểm không chỉ dừng lại ở nhu cầu phái nữ nữa mà nó còn là sở thích của không ít chị em. Đôi khi, chỉ là một chiếc bàn trang điểm mini ngồi bệt cũng đã đủ để chúng ta chăm sóc sắc đẹp, tự tin hơn với mọi người và chính bản thân mình. Vì vậy, ngay sau đây, hãy cùng Tâm House tìm hiểu về những mẫu bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay nhé!

Bàn trang điểm mini có đặc điểm như thế nào?

Về kích thước: 

Ngay từ cái tên mini đã thể hiện được rằng loại bàn trang điểm này có kích thước vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, từ phòng nhỏ đến to. Đặc biệt, với những phòng có diện tích không gian nhỏ hẹp, bàn trang điểm mini ngồi bệt sẽ là một lựa chọn sáng suốt, giúp mang lại sự tiện nghi và tối ưu hóa không gian. Thường thì bàn trang điểm mini sẽ có kích thước 70*40*45cm.

Bàn trang điểm mini ngồi bệt Tâm House có kích thước nhỏ gọn

Bàn trang điểm mini ngồi bệt Tâm House có kích thước nhỏ gọn.

Xem ngay: Top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay 

Về kiểu dáng: 

Do đặc thù và tính ứng dụng mà bàn trang điểm mini luôn có chiều cao thấp để chị em dễ dàng ngồi bệt kết hợp sử dụng nệm giúp mang lại cảm giác và tư thế thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng của bàn trang điểm mini khá đa dạng nhưng nhìn chung, chúng thường được thiết kế kèm giường cùng nhiều ngăn kéo đựng đồ trang điểm tiện lợi.

Về chất liệu bàn trang điểm mini: 

Đồng hành cùng vẻ đẹp của phái nữ, nhất định bàn trang điểm mà ta lựa chọn cũng cần có sự bền bỉ nhất định, chính vì vậy mà bàn trang điểm mini ngồi bệt với chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melanine chống xước, chống nước được sử dụng rất phổ biến hiện nay. 

Thay thế cho những loại gỗ với giá cả đắt đỏ, thì gỗ công nghiệp MFC với khả năng chống nước, chống cong vênh được ứng dụng và sử dụng nhiều hơn cả với giá cả phải chăng mà độ bền đẹp vẫn không hề kém cạnh.

Bàn trang điểm mini ngồi bệt với chất liệu bền đẹp

Bàn trang điểm mini ngồi bệt với chất liệu bền đẹp

Tham khảo ngay: Điểm danh 4 mẫu bàn trang điểm có đèn đẹp NHẤT hiện nay

Ưu điểm của bàn trang điểm mini 

Giúp tối ưu hóa diện tích: 

Với những đặc điểm về kích thước cũng như kiểu dáng, bàn trang điểm mini luôn đem lại cho chúng ta những tiện ích về diện tích cũng như kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, phù hợp với tất cả các không gian từ nhỏ đến lớn, đặc biệt, với những đối tượng như học sinh, sinh viên hay những cô gái ưa thích sự nhẹ nhàng và nhỏ gọn, thì bàn trang điểm mini ngồi bệt là một lựa chọn đúng đắn.

Giá thành rẻ:

So với những loại bàn trang điểm với kích thước lớn và chất liệu đắt đỏ hơn thì bàn trang điểm mini kích thước nhỏ gọn mà chất liệu bền bỉ, không kém phần chất lượng luôn có giá thành rẻ hơn. Chính vì vậy, bàn trang điểm mini rất phù hợp với những cô nàng học sinh, sinh viên, những người có thu nhập chưa cao nhưng yêu thích cái đẹp, muốn trang trí thêm cho phòng ngủ và chăm chút vẻ đẹp cho chính bản thân mình. 

Bàn trang điểm mini với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Bàn trang điểm mini với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Xem thêm: Top 4 mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được phái nữ ưa chuộng NHẤT

Những lưu ý khi chọn mua mẫu bàn trang điểm mini 

Chất liệu phù hợp 

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và thời gian sử dụng mà chọn bàn làm bằng gỗ, nhựa, … Trên thị trường bàn trang điểm mini gỗ được rất nhiều người yêu thích, hơn hẳn các loại bàn chất liệu khác. Lý do lớn nhất nó được yêu thích là do giá thành phù hợp với ngân sách của nhiều người tiêu dùng và chất lượng rất cao. Hiện tại gỗ MFC được nhiều người lựa chọn do độ bền của nó. 

Kích thước, màu sắc của bàn

Bạn nên xem phong cách phòng ngủ của bạn hướng tới là gì để lựa chọn cho phù hợp, tránh lạc tông hay lạc phong cách với phòng ngủ.  Các mẫu bàn trang điểm hiện có trên thị trường có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn đảm bảo phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

Kích thước của bàn cũng phải xem xét một cách kĩ càng, tuy là bàn trang điểm mini nhưng cũng có rất nhiều kích thước khác nhau nên bạn cần phải đánh giá diện tích phòng để chọn được chiếc bàn phù hợp. 

Kích thước của bàn phù hợp với không gian

Kích thước của bàn phù hợp với không gian 

Xem ngay: Tổng hợp mẫu bàn trang điểm gương gấp đẹp sang trọng, tiết kiệm diện tích

Những thiết kế bàn trang điểm mini hot hiện nay 

Bàn trang điểm mini bệt 

Bàn trang điểm mini ngồi bệt nổi bật với chiều cao thấp so với mặt sàn giúp bạn có thể thoải mái ngồi trên sàn mà không cần dùng thêm ghế.

Bàn trang điểm mini bệt có đặc điểm là được đặt phẳng theo mặt sàn và nó có tác dụng sử dụng cũng giống các loại bàn thông thường. Bàn trang điểm mini bệt cho cảm giác rất thoải mái, tiện lợi và không có cảm giác mỏi khi ngồi lâu.

Mẫu bàn trang điểm mini

Mẫu bàn trang điểm mini 

Bàn trang điểm mini có đèn 

Chiếc bàn này có cấu tạo giống với các loại bàn trang điểm khác nhưng điều đặc biệt là có thêm đèn Led. Mẫu bàn này được lựa chọn bởi không chỉ hỗ trợ làm đẹp mà còn giúp cho không gian phòng ngủ của bạn thêm tính thẩm mỹ, đặc biệt là những góc tối trong phòng. Hiện tại mẫu này cũng có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn. 

Tham khảo ngay: TOP 3+ mẫu bàn trang điểm màu hồng đang được ưa chuộng NHẤT

Bàn trang điểm mini được làm bằng nhựa 

Đây là một mẫu bàn giá rất rẻ và có thể lựa chọn với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Chiếc bàn này được thiết kế gọn gàng, cũng giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Do chiếc bàn được làm từ chất liệu nhựa nên không phải lo về các vấn đề về ẩm ướt, mối.

Tuy có nhiều công dụng nhưng chiếc bàn này không được chọn trong không gian phòng sang trọng do được làm bằng nhựa, ngoài ra chất liệu nhựa sử dụng cũng không được thân thiện.

Bàn trang điểm mini bằng nhựa

Bàn trang điểm mini bằng nhựa 

Tham khảo: Top 4 mẫu bàn trang điểm nhựa dưới 1 triệu

Bàn trang điểm mini treo tường 

Chiếc bàn này với thiết kế giúp bạn tiết kiệm tối ưu không gian phòng ở. Như cái tên bàn trang điểm này được treo trên tường, cũng tích hợp nhiều tiện ích khác nhau. Nhược điểm đó là khi bạn muốn di chuyển sang chỗ khác sẽ rất khó khăn. 

Bàn trang điểm mini treo tường

Bàn trang điểm mini treo tường 

Trong những thiết kế trên thì mẫu bàn trang điểm mini ngồi bệt được săn đón hơn cả do những chiếc bàn này được làm bằng gỗ sang trọng, hiện đại, có độ bền rất cao, giá thành lại phải chăng. 

Tham khảo: Gợi ý bàn trang điểm gỗ hương đẹp nhất hiện nay

Một số loại bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp 2022 

Bàn trang điểm bệt Tâm House cao cấp - MK14

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, cụ thể D50*R50*C121, cùng chất liệu gỗ MFC phủ melamine chống xước, chống nước, giá cả vô cùng phải chăng, bàn trang điểm bệt Tâm House MK14 đang là một trong những mặt hàng được chị em săn đón vô cùng nhiệt tình.

Không những thế, loại bàn trang điểm này còn mang lại những tiện ích đáng kể về cả thời gian và không gian. Về mặt không gian, chiếc bàn trang điểm này luôn được chị em ưu tiên lựa chọn bởi sự nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và di chuyển, đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên và những cô nàng yêu thích sự tối giản. Về mặt thời gian, vẫn là do thiết kế mini đồng thời kết cấu đơn giản giúp tiết kiệm thời gian chùi rửa, vệ sinh.

Ngoài ra, với màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng mà không kém phần cá tính, chiếc bàn trang điểm này giúp ta có thể dễ dàng di chuyển đặt trang trí ở mọi nơi trong ngôi nhà giúp thể hiện được phong cách, chất riêng của bản thân.

Đồng thời với giá thành vô cùng phải chăng, rẻ mà chất lượng, phù hợp với học sinh, sinh viên, vì thế mà nhất định bạn nên thử chọn mua bàn trang điểm bệt Tâm House MK14 một lần.

Bàn trang điểm bệt Tâm House MK14 - một thiết kế vô cùng tiện ích.

Bàn trang điểm bệt Tâm House MK14 - một thiết kế vô cùng tiện ích.

Xem ngay: Top 6 mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đơn giản, hiện đại, giá rẻ nhất

Bàn trang điểm bệt Tâm House thiết kế độc đáo HX-MK20

Với kích thước vô cùng tiện lợi, cụ thể D40*R80*C127, nhỏ gọn, cùng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melanine chống xước, chống nước, một lần nữa, mẫu bàn trang điểm bệt đến từ nhà Tâm House lại khẳng định vị thế về cả sự tiện lợi lẫn chất lượng cùng giá cả khi đến tay chị em.

Trước hết, với giá cả vô cùng rẻ nhưng vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu của các chị em, đảm bảo về các tiêu chí đẹp bền rẻ. Đồng thời, với thiết kế mặt bàn vô cùng rộng rãi cho phép bạn sử dụng thoải mái, thậm chí có thể để thêm những đồ dùng, vật dụng khác trên bàn. Ngoài ra với kết cấu bàn mạnh mẽ và thiết kế khoa học giúp chịu đựng tốt trọng lượng của các vật nặng.

Đặc biệt, bàn với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian trong căn nhà, cùng với đó là màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng mà không kém phần phong cách cũng giúp trung hòa, tạo sự liên kết giữa các đồ vật trong nhà hay trong căn phòng riêng của bạn…

Hơn nữa, với giá thành rẻ mà vô cùng chất lượng, mẫu bàn vô cùng tinh tế này đế từ nhà Tâm House chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh sinh viên đến nhân viên văn phòng…

Bàn trang điểm bệt Tâm House Hx-MK20 đẹp và nhã nhặn

Bàn trang điểm bệt Tâm House Hx-MK20 đẹp và nhã nhặn

Tham khảo: Top 15 bàn trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp

Tâm House - nơi cung cấp bàn trang điểm mini ngồi bệt tp. HCM đẹp, chất lượng

Nếu bạn vẫn phân vân chưa chọn lựa được địa điểm mua bàn trang điểm mini ngồi bệt tp. HCM uy tín, chất lượng thì Tâm House là sự lựa chọn số một dành cho bạn. Tâm House - nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trang trí nhà cửa và đã đạt được sự tín nhiệm của người dùng từ các sàn TMĐT như shopee, lazada, tiki, ...về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đến với Tâm House bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn khác nhau về bàn trang điểm mini ngồi bệt. Những chiếc bàn này được làm từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp, thiết kế đa dạng, sang trọng, hiện đại với quy trình rõ ràng giúp cho khách hàng an tâm khi mua.

Trên đây là bài viết “Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay”, Tâm House hy vọng bạn đã chọn được chiếc bàn mini ngồi bệt ưng ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về các sản phẩm nội thất, bàn trang điểm mini hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời. 

NỘI THẤT TÂM HOUSE

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhouseofficial/ 

Shopee: https://shopee.vn/tamhouse.vn 

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089 6162 099

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh