Tổng hợp mẫu bàn trang điểm gương gấp đẹp sang trọng, tiết kiệm diện tích

Chắc hẳn rằng, là chị em phụ nữ ai cũng mong muốn mình thật xinh đẹp và chỉnh chu trong mắt người khác giới, vậy bàn trang điểm gương gấp nằm gọn trong phòng ngủ chính là vị cứu tinh cho chị em mỗi khi thức dậy vào buổi sáng. Khác xa với bàn trang điểm trước đây với thiết kế cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích phòng. Hiện tại, xu hướng người tiêu dùng lại chuộng những kiểu bàn trang điểm gọn nhẹ, có thiết kế đơn giản, tinh tế và kết cấu thông minh. Cùng Tâm House tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Bàn trang điểm thông minh gương gấp

Bàn phấn thiết kế gương gập là loại bàn phấn đa năng, khi không cần trang điểm, gương có thể úp xuống tạo thành một chiếc bàn liền khối về mặt phẳng để phục vụ trong khi làm việc, rất tiện lợi. Mặt trên bạn có thể làm việc còn phần dưới là những khoảng trống giúp bạn cất chứa các phụ kiện trang điểm hoặc những đồ dùng khác của bạn.

Bàn trang điểm giấu gương mang đến sự hiện đại, đa năng

Bàn trang điểm giấu gương mang đến sự hiện đại, đa năng

Xu hướng hiện đại, nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao cho nên yếu tố tiện lợi và thông minh được chúng ta ưu tiên hàng đầu, mẫu bàn trang điểm có gương gập đã đáp ứng được điều này. 

Tham khảo: Top 8 mẫu bàn trang điểm sang chảnh “đốn tim” phái đẹp

Ưu điểm của bàn trang điểm gương gấp thông minh

Tiết kiệm diện tích 

Nhỏ gọn nhưng đầy đủ tất cả chức năng chính là sự lựa chọn mà nhiều gia đình hiện nay đang muốn hướng tới cho không gian phòng ngủ hiện đại với bàn trang điểm gương gấp.

Bảo quản đồ dùng, phụ kiện makeup

Mẫu bàn trang điểm gương gấp này được phong cách thiết kế gương gập mưu trí, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể biến hóa nhanh gọn thành chiếc bàn học hay bàn thao tác vô cùng thuận tiện.

Bàn trang điểm gương gấp mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng

Bàn trang điểm gương gấp mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng

Tiện lợi và thông minh

Bàn trang điểm có gương gấp là loại bàn phấn đa năng, khi không cần trang điểm, gương có thể úp xuống tạo thành một chiếc bàn liền khối về mặt phẳng để làm việc vô cùng tiện lợi. Mặt trên bạn có thể làm việc còn phần dưới là những khoảng trống giúp bạn cất chứa các phụ kiện trang điểm hoặc những đồ dùng cá nhân của bạn, đôi khi là những cuốn sách bạn yêu thích.

Xu hướng hiện đại, nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao vì vậy yếu tố tiện lợi và thông minh được chúng ta ưu tiên hàng đầu, với mẫu bàn trang điểm gương gập đã đáp ứng được điều này. Đây cũng chính là lý do khiến các mẫu bàn trang điểm được thiết kế gương gập lại là một trong top các sản phẩm nội thất bán chạy nhất thời điểm hiện tại.

 Xem thêm: Top 4 mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được phái nữ ưa chuộng NHẤT

Mang đến không gian hiện đại

Phòng ngủ nhỏ là nỗi lo của rất nhiều gia đình vì không gian hẹp khó có thể trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi lần đi làm về mệt nhọc bạn chỉ muốn được nằm trên chiếc giường quen thuộc nhưng đồ dùng trong phòng ngủ lại không được sắp xếp gọn gàng, mỗi thứ lặt vặt vứt mỗi nơi một chút.  Đấy là lý do hiện nay bàn trang điểm gương gấp lại được nhiều chị em lựa chọn đến vậy. Mọi thứ như sách vở, đồ trang điểm được cất gọn hết vào một chỗ. Đặc biệt là loại bàn trang điểm giấu gương vừa là nơi chị em trang điểm, vừa là bàn học bàn làm việc vô cùng tiện lợi.

Bàn trang điểm gương gấp mang đến sựu hiện đại cho căn phòng của bạn

Bàn trang điểm gương gấp mang đến sựu hiện đại cho căn phòng của bạn

Ngoài ra, bàn trang điểm mang đến cho ngôi nhà có không gian hiện đại, góp phần hoàn thiện nội thất trong gia đình.

Tham khảo ngay: Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay

Đảm bảo yếu tố về mặt phong thủy 

Phong thủy của mái ấm gia đình luôn là điều đáng quan ngại, dù bất kỳ là mẫu sản phẩm gì trong mái ấm gia đình mà tác động ảnh hưởng không tốt đến tử vi & phong thủy đều khiến gia chủ rất quan ngại. Tuy nhiên với bàn trang điểm gương gập lại xử lý được nỗi lo ấy bởi phong cách thiết kế mưu trí và vô cùng phát minh sáng tạo, những chiếc gương đã được gấp lại một cách ngăn nắp không còn thấp thỏm những chiếc gương phản chiếu ánh sáng đi khắp mọi nơi trong căn phòng. Chính thế cho nên, khi bạn lựa chọn mẫu bàn phấn với phong cách thiết kế gương gập bạn không còn phải đau đầu lo nghĩ về cách sắp xếp vị trí nào trong phòng ngủ để tránh phạm vào tử vi & phong thủy xấu .Như bạn cũng biết, nếu gương phòng ngủ hay bất kỳ nơi nào phản chiếu hay đặt không đúng vị trí sẽ rất ảnh hưởng và tác động đến tử vi & phong thủy trong mái ấm gia đình, gây nên những tai ương và những điều kém suôn sẻ trong học tập cũng như công việc, sức khỏe cho những thành viên trong mái ấm gia đình bạn .

Bàn trang điểm giấu gương còn mang ý nghĩa phong thủy

Bàn trang điểm giấu gương còn mang ý nghĩa phong thủy

Giúp chị em tự tin

Mỗi khi ra ngoài đường nếu như chị em chúng ta không thêm chút ít son môi, chì lông mày hay một chút má hồng sẽ khiến chị em trông nhợt nhạt và kém sắc. Dù bạn có bận rộn đến đâu, cũng nên tự biết làm đẹp cho chính bản thân mình. Không chỉ mang đến sự tự tin còn giúp chị em thêm trẻ đẹp hơn, mọi thứ tốt đẹp sẽ luôn luôn chào đón. 

Chị em không nên suy nghĩ rằng các công đoạn làm đẹp gây rắc rối và mất thời gian nhé! Chỉ cần sở hữu ngay chiếc bàn trang điểm gương gập là hoàn toàn tự tin trang điểm mỗi ngày, mọi thứ hoàn thiện chỉ trong tích tắc.

Tham khảo ngay: 99+ mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp - không thể bỏ qua

Luôn được cập nhật nhanh nhất về mẫu mã mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ

Bên cạnh đó, những tone màu mới lạ, tân tiến nhất luôn được cập nhật và phối hợp một cách độc đáo và mới lạ. Các mẫu bàn trang điểm thông minh gương gấp tầm trung cực kỳ phong phú cả về mẫu mã lẫn size số. Màu sắc luôn được update và trau chuốt kỹ lưỡng từ nước sơn đến chất liệu. Các cô nàng giờ đây sẽ không còn phải lo ngại về yếu tố làm đẹp nữa ngay cả khi phòng ngủ của bạn có diện tích khiêm tốn đi chăng nữa. Bàn trang điểm thông minh gương gấp còn rất tiện lợi cho việc làm việc và làm đẹp. So với những bàn phấn trang điểm truyền thống trước đây thì những mẫu bàn phấn có phong cách thiết kế gương lật khá độc lạ, góp thêm phần tăng thêm giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cho khoảng trống trong phòng ngủ.

Bàn trang điểm gương gấp thuận tiện trong vệ sinh

Là những loại sản phẩm được phong cách thiết kế theo phong cách văn minh, tối giản những cụ thể trang trí nên bàn trang điểm gương gập rất dễ vệ sinh lau chùi. Chỉ với một chiếc khăn ẩm sạch là bạn đã hoàn toàn có thể vệ sinh bàn trang điểm mà không cần đến những dụng cụ tẩy rửa chuyên nghiệp để làm sạch những ngóc ngách trang trí nhỏ bé.

Kết hợp bàn làm việc rất hiện đại và thông minh

Bàn trang điểm có gương gập không phải là một cái gì quá xa vời với đời sống của con người. Bàn trang điểm có gương gập thực ra là một mẫu bàn phấn, bàn trang điểm giấu gương văn minh được phong cách thiết kế với gương gấp mưu trí, nó hoàn toàn có thể biến hóa nhanh gọn từ mẫu bàn trang điểm sang một chiếc bàn được sử dụng với nhiều tính năng, mục tiêu khác nhau chỉ trong nháy mắt, rất nhanh gọn và văn minh .Bàn trang điểm kiêm bàn làm việc là một trong ví dụ tiêu biểu vượt trội cho mẫu bàn phấn, bàn trang điểm đa năng. Mẫu bàn trang điểm văn minh thông thường nhưng được tích hợp thêm nhiều kệ để sách, ngăn kéo tủ và quan trọng nhất là kiểu phong cách thiết kế gương gấp mưu trí. Khi bạn muốn trang điểm, làm đẹp cho bản thân khi có việc cần đi ra ngoài thì bạn chỉ cần ngồi vào lật gương lên và trang điểm, làm đẹp cho bản thân một cách tiện lợi, nhanh chóng. Được tích hợp những ô ngăn trong lòng bàn, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện sắp xếp và phân loại những đồ vật trang điểm của bạn mà không lo mỗi thứ bừa bộn mỗi nơi. Nhưng đến khi bạn không cần trang điểm nữa thì bạn hoàn toàn có thể gập gương xuống, mẫu bàn trang điểm đa năng ấy sẽ biến ngay thành bộ bàn làm việc với những công dụng rất đầy đủ như kệ đựng sách, ngăn kéo đựng tài liệu cho bạn.

Bàn trang điểm có thiết kế kết hợp với bàn làm việc rất thông minh

Bàn trang điểm có thiết kế kết hợp với bàn làm việc rất thông minh

Tham khảo: Top 15 bàn trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp

Mua bàn trang điểm gương gấp ở đâu uy tín? 

Có rất nhiều trường hợp quý khách hàng mua phải hàng giả, nhái hàng kém chất lượng, điều này ảnh hưởng đến công sức, tiền bạc cũng như sức khỏe của cả gia đinh bạn. Hiểu tâm lý khách hàng, Tâm House đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn được kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên vật liệu đến khi hàng về kho. Ngoài ra Tâm House còn cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh khác dành cho gia đình nhỏ như bàn trà thông minh, tủ giày thông minh, bàn ăn thông minh .v.v

TÂM HOUSE:

 Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trang trí nhà cửa và đã đạt được sự tín nhiệm của người dùng từ các sàn TMDT như shopee, lazada, tiki,...về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chi phí cho sản phẩm TÂM HOUSE rẻ nhưng vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và đạt được tiêu chuẩn để xuất khẩu.

Chất liệu sản phẩm được tuyển chọn kĩ càng, đáp ứng tiêu chí đẹp-bền-rẻ.

Kết cấu sản phẩm mạnh mẽ và khoa học đủ khả năng chịu lực của các vật nặng. 

TÂM HOUSE đảm bảo rằng

Sản phẩm 100% giống với mô tả; sẽ hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả.

TÂM HOUSE đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận.

Hàng luôn có sẵn và sẽ được giao ngay khi nhận được đơn

Giao hàng trên toàn quốc

Phương thức thanh toán linh hoạt.

TÂM HOUSE luôn tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách.

Một số mẫu bàn trang điểm gương gập đẹp, sang trọng và tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK16

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK16

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK16

Thương hiệu : Tâm House

Kích thước sp : 100cm*45cm*117cm  (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu : Gỗ công nghiệp MFC phủ melanine chống xước, chống nước

Xuất xứ : VIỆT NAM

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK11A

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK11A

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK11A

Thương hiệu : Tâm House

Kích thước sp : 60cm*40cm*42cm  (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu : Gỗ MDF nhập khẩu phủ melamin chống xước chống nước dễ dàng vệ sinh.

Xuất xứ : VIỆT NAM

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK08

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK08

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK08

Thương hiệu : Tâm House

Kích thước sp : 90cm*40cm*75cm  (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu : Gỗ MDF nhập khẩu phủ melamin chống xước chống nước dễ dàng vệ sinh.

Xuất xứ : VIỆT NAM

Thông tin liên hệ: 

NỘI THẤT TÂM HOUSE

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089 6162 099

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh