Gợi ý bàn trang điểm gỗ hương đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bàn trang điểm gỗ hương đẹp mắt sẽ khiến cho không gian phòng của các chị em thêm sang trọng, quý phái. Vậy, có những lưu ý gì để chọn mua bàn phấn gỗ hương chất lượng và những mẫu bàn nào đang hot nhất hiện nay? Mời bạn cùng Tâm House tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Ưu, nhược điểm của chất liệu gỗ hương

Gỗ hương là loại gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều trong sản xuất đồ nội thất nói chung và bàn trang điểm nói riêng. Chúng được xếp vào dòng những loại gỗ quý đem lại giá trị kinh tế cao.

Hình ảnh gỗ hương nguyên liệu trước khi đưa vào quá trình sản xuất

Hình ảnh gỗ hương nguyên liệu trước khi đưa vào quá trình sản xuất

Ưu điểm

Gỗ hương tự nhiên có nhiều ưu điểm, có thể kể tới những đánh giá tốt như:

Gỗ hương thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người dùng.

Nội thất làm từ gỗ hương rất chắc chắn, cứng và mịn.

Gỗ hương có độ bền cao

Gỗ hương khó bị mối mọt hay cong vênh trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng gỗ hương cũng có một số nhược điểm như:

Gỗ hương là loại gỗ quý nên khan hiếm, thời gian khai thác của loại gỗ này có thể lên tới hàng trăm năm nên thời gian thu hoạch lâu.

Cũng do nó quý hiếm nên giá thành cũng những mẫu nội thất làm từ gỗ hương đắt hơn những loại gỗ khác.

Gỗ hương có tính ứng dụng cao được sử dụng để chế tác nhiều loại đồ dùng

Gỗ hương có tính ứng dụng cao được sử dụng để chế tác nhiều loại đồ dùng

Xem ngay: Top 4 bộ bàn trang điểm gỗ căm xe đẹp nhất hiện nay

Lưu ý để có mẫu bàn trang điểm gỗ hương đẹp chất lượng

Kích thước

Với những mẫu  bàn trang điểm  gỗ hương thì kích thước sẽ là yếu tố cần được chủ trọng nhất bởi nó quyết định phần lớn đến tính tiện dụng và sự hài hòa cho không gian phòng ngủ. 

Tuy nhiên khi chọn mua bàn trang điểm, bạn có thể tùy thuộc vào sở thích cũng như cân nhắc mức độ rộng rãi của không gian phòng để chọn kích thước sao cho phù hợp. Với những không gian nhỏ thì một số mẫu bàn trang điểm gỗ hương kích thước chiều dài dao động khoảng 70cm, chiều cao 70cm và chiều rộng 40cm sẽ rất phù hợp.

Việc chọn lựa kích thước phù hợp cho bàn trang điểm là vô cùng quan trọng

Việc chọn lựa kích thước phù hợp cho bàn trang điểm là vô cùng quan trọng

Phong cách

Phong cách của bàn trang điểm sẽ tôn lên phong cách và cá tính của cô nàng sử dụng nó. Vì thế trước khi chọn mua tủ, bạn nên xác định được phong cách bàn mà mình yêu thích để có lựa chọn ưng ý nhất. Có một số mẫu bàn với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng như: bàn trang điểm gỗ hương cao cấp cổ điển, hiện đại, đơn giản hay mang lại sự ngọt ngào… 

Mẫu bàn trang điểm theo lối cổ điển

Mẫu bàn trang điểm theo lối cổ điển

Khả năng chứa đồ

Khi chọn mua những mẫu bàn trang điểm gỗ hương đẹp bạn cũng nên quan tâm đến sức chứa đồ của nó. Điều này còn phụ thuộc vào số lượng đồ dùng và nhu cầu khi sử dụng của bạn. Có nhiều người cho rằng cứ mua những mẫu bàn trang điểm thật nhiều ngăn thì sẽ tốt, tuy nhiên nếu bạn không sử dụng hết công năng thì sẽ làm quá trình sắp xếp và tìm đồ bị rối, gây bất tiện.

Chất lượng gương soi

Đối với bàn trang điểm thì gương soi được coi là “bạn đồng hành” không thể nào thiếu. Vì thế việc chọn lựa một chiếc gương phù hợp cũng quan trọng không kém việc chọn bàn trang điểm. Ngoài ra, khi lắp đặt gương trong phòng ngủ thì bạn cũng cần quan tâm đến phong thủy. Vì theo các chuyên gia phong thủy gương không nên đặt đối diện với giường ngủ mà nên đặt song song.

Chất lượng gương soi của bàn trang điểm đi kèm với chất lượng bàn

Chất lượng gương soi của bàn trang điểm đi kèm với chất lượng bàn

Ghế ngồi

Ghế ngồi cũng là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu khi mua bàn trang điểm. Có nhiều loại ghế đi kèm dành cho bàn trang điểm như ghế sofa, ghế gỗ, ghế kim loại,… Thông thường ghế ngồi sẽ được đặt làm cùng kiểu dáng, màu sắc với bàn trang điểm để tạo nên một tổng thể thống nhất, đẹp mắt.

Các mẫu ghế đi kèm bàn trang điểm cũng vô cùng đa dạng và đẹp mắt

Các mẫu ghế đi kèm bàn trang điểm cũng vô cùng đa dạng và đẹp mắt

Gợi ý một số mẫu bàn trang điểm bằng gỗ hương hiện nay

Bàn trang điểm gỗ hương giả cổ 

Bàn trang điểm giả cổ gỗ hương là một đồ vật nội thất trang trí vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm này không đơn thuần là không gian riêng dành cho các nàng gửi gắm nhan sắc của mình mà đó còn là nơi tô điểm nội thất cho căn phòng của bạn.

Hình ảnh minh họa bàn trang điểm phong cách giả cổ

Hình ảnh minh họa bàn trang điểm phong cách giả cổ

Một chiếc bàn trang điểm giả cổ gỗ hương, không chỉ mang lại những vai trò chính của một chiếc bàn trang điểm thông thường, mà chiếc bàn trang điểm giả cổ này có thể để trang trí vì sự trang trọng, quý phái của chất gỗ, cũng như phong cách thiết kế tinh tế mà nó đem lại cho người sử dụng.

Các chi tiết vô cùng tinh tế

Các chi tiết vô cùng tinh tế

Xem ngay: Top 15 bàn trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp  

Bàn trang điểm gỗ hương gương tròn hai ngăn

Điểm nhấn quan trọng nhất cho bàn trang điểm gỗ hương đó là phần trang trí mang đậm phong cách quý tộc đẳng cấp. Thiết kế kệ gương dạng vòm, kết hợp cùng những hoa văn tinh tế hình vương miện, vừa mềm mại, vừa uyển chuyển, vừa mạnh mẽ tựa như 1 vị nữ hoàng vô cùng quyến rũ và quyền lực.

Một chiếc bàn trang điểm đẹp, hiện đại được chọn lựa với kích thước nhỏ gọn, không quá cao, vừa tầm với người dùng. Sản phẩm có tính tiện dụng, được đánh giá tốt bởi có thể dùng để làm thành bàn đọc sách hoặc bàn làm việc trước khi ngủ. Với diện tích tương đối rộng, người sử dụng có thể dễ dàng đặt nhiều loại mỹ phẩm hay trang sức bày biện lên mặt bàn trang điểm.

Bàn trang điểm gỗ hương tròn 2 bên (Ảnh minh họa)

Bàn trang điểm gỗ hương tròn 2 bên (Ảnh minh họa)

Bàn trang điểm gỗ hương xám

Cây gỗ hương xám là một phân khúc nhỏ của họ gỗ hương. Người ta đặt cho nó cái tên là hương xám bởi chúng để lại ấn tượng cho người nhìn bởi những đường vân gỗ màu xám đẹp đến kỳ lạ. Chính vì thế mà những sản phẩm bàn trang điểm bằng gỗ thông minh hay bàn trang điểm gỗ hiện đại làm từ gỗ hương xám hầu như vẫn được giữ theo nguyên bản tự nhiên. 

Cũng chính vì thuộc dòng gỗ hương nên gỗ hương xám thừa hưởng những ưu điểm mà mọi loại gỗ hương đều có đó là sự bền chắc và độ láng mịn. Nó được coi là một trong các dòng gỗ cao cấp nhất ở nước ta hiện nay. Thế nên thành phẩm sản xuất từ loại gỗ này cũng có giá hơi cao so với mặt bằng chung các loại bàn trang điểm từ gỗ khác.

Bàn trang điểm gỗ hương xám (ảnh minh họa)

Bàn trang điểm gỗ hương xám (ảnh minh họa)

Xem ngay: Top 6 mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đơn giản, hiện đại, giá rẻ nhất

Thông tin liên hệ: 

NỘI THẤT TÂM HOUSE

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Website: www.tamhouse.vn

Fanpage: www.facebook.com/tamhouseofficial/

Hotline: 089 6162 099

 

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh