[+30] Mẫu bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc mới nhất

Hiện nay, bàn trang điểm Hàn Quốc đang là một trong những thiết kế đang được chị em vô cùng yêu thích. Xu hướng này trở nên phổ biến không chỉ nhờ vào kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt mà còn có giá trị sử dụng cao của mẫu bàn trang điểm này. Để đáp ứng nhu cầu đó, Tâm House đã tổng hợp những mẫu bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc mới nhất cho chị em tham khảo.

Bàn trang điểm Hàn Quốc là gì?

Bàn trang điểm Hàn Quốc là mẫu bàn có thiết kế mang phong cách Hàn Quốc. Kiểu dáng và màu sắc nhìn chung sang trọng, hòa nhã đem lại sự nhẹ nhàng, tính thẩm mỹ cao. Quá trình sản xuất tiên tiên cùng chất lượng cao, chính vì vậy, mẫu bàn này luôn được chị em ưu tiên lựa chọn.

Bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc

Bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc

Một số ưu điểm của bàn trang điểm Hàn Quốc

Có chất lượng cao

Bàn trang điểm không chỉ là nơi để chị em chăm chút sắc đẹp cho bản thân mà còn là đồ nội thất quan trọng giúp không gian phòng ốc trở nên sang trọng, đẹp đẽ và hài hòa. Do đó, chọn một bàn trang điểm có chất lượng tốt là điều vô cùng quan trọng.

Ưu tiên số một của chị em trước khi lựa chọn bàn trang điểm phù hợp nhất với bản thân chắc chắn là chất lượng. Với việc sử dụng các chất liệu như nhựa cứng, gỗ công nghiệp nhập khẩu, gỗ công nghiệp MFC, MDF,...thiết kế bàn trang điểm theo phong cách Hàn Quốc mang lại chất lượng về giá trị đẹp, bền cho chị em.

Bên cạnh đó, quá trình sản xuất tiên tiến, hiện đại hứa hẹn đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. Các mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc cũng được chọn lọc và lên thiết kế rất cẩn thận để đạt được độ bền và giá trị thẩm mỹ cao.

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc Tâm House HX-MK32

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc Tâm House HX-MK32

Tham khảo ngay: Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay

Kiểu dáng đa dạng, ấn tượng

Bên cạnh yếu tố về chất lượng, bàn trang điểm Hàn Quốc còn thu hút chị em về sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, nhiều thiết kế ấn tượng, độc lạ. Cụ thể, những thiết kế nhẹ nhàng mà tinh tế, sang trọng, mang đậm phong cách Á Đông. vẻ đẹp tiêu chuẩn này đã đánh thẳng vào tâm lý của chị em, từ đó không thể bỏ qua những mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc.

Ngoài ra, việc dùng các tone màu pastel nhẹ nhàng như xanh lợt, vàng nhạt, trắng kem… đem lại tính thẩm mỹ vô cùng cao và tạo nên sự đa dạng cho các mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc. Cùng với đó, sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng hiện đại, cổ điển, giữa sự hài hòa mà độc lạ cũng giúp không gian phòng ốc của chị em thêm phần độc đáo mà không kém phần sang trọng.

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc Tâm House HX-MK35

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc Tâm House HX-MK35

Tham khảo: Trọn bộ 100 mẫu bàn trang điểm thông minh không thể thiếu

Giá thành hợp lý

So với những mẫu bàn thiết kế theo phong cách châu Âu hay cổ điển thì bàn trang điểm thiết kế phong cách Hàn Quốc sẽ có giá thành rẻ hơn hẳn bởi sự lược bỏ bớt các chi tiết cầu kì, thay vào đó là sự đơn giản, gọn gàng. Việc này, giúp quá trình sản xuất bàn trang điểm Hàn Quốc trở nên dễ dàng và tốn ít thời gian hơn, từ đó đến tay khách hàng với giá cả phải chăng.

Không chỉ vậy, chất liệu làm từ gỗ công nghiệp MDF, MFC giá rẻ mà chất lượng, là loại gỗ dùng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất gia đình, từ đó, tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng cho bàn trang điểm mà giá thành rẻ.

Tham khảo ngay: 99+ mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp - không thể bỏ qua

Gợi ý 30+ mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc đẹp, rẻ và mới nhất

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc kèm gương tròn 

Bàn trang điểm thiết kế gương tròn Tâm House HX-MK38:

Với kích thước khá nhỏ gọn D80*R40*C135 (cm), thiết kế này mang đậm phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi, phù hợp với mọi căn phòng và sở thích của nhiều chị em.

Bên cạnh đó chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melanine chống thấm, chống xước, chống nước hứa hẹn đem lại chất lượng đẹp đẽ mà bền bỉ theo thời gian.

Màu sắc hài hòa, trung tính, pastel mang đến sự nhẹ nhàng mà tinh tế cho góc làm đẹp của chị em nói riêng và tổng quan cả căn phòng nói chung.

Thiết kế kết hợp nhiều ngăn tủ kệ giúp tối ưu diện tích cho chị em thoat sức để đựng đồ dùng mỹ phẩm hay dụng cụ trang điểm cá nhân.

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc Tâm House HX-MK38

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc Tâm House HX-MK38

Xem ngay: Top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay

Bàn trang điểm thiết kế gương trong Tâm House HX-MK32:

Tiếp tục là một thiết kế mini đến từ nhà Tâm House với kích thước D80*R40*C127 (cm), bàn trang điểm Hàn quốc này ghi điểm trong mắt chị em bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi.

Cùng với đó, gam màu nhẹ nhàng, cơ bản cũng góp phần làm nên sự tối giản cho thiết kế này, đặc biệt phù hợp với những chị em có diện tích phòng nhỏ, có phong cách trung tính.

Chất liệu gỗ công nghiệp phủ melanine chống thấm, chống nước, chống xước cùng kết cấu khoa học chắc chắn mang lại tính bền, đẹp cho mẫu bàn trang điểm này.

Không chỉ vậy, giá thành rẻ mà đẹp, chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn với học sinh, sinh viên.

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc giá rẻ Tâm House HX-MK32

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc giá rẻ Tâm House HX-MK32

Ngoài ra, Tâm House còn rất nhiều những mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc thiết kế gương tròn khác muốn đưa ra cho chị em tham khảo: 

Bàn trang điểm Hàn Quốc kết hợp gương tròn Tâm House HX-MK39

Bàn trang điểm Hàn Quốc kết hợp gương tròn Tâm House HX-MK39

Bàn trang điểm thiết kế kèm tủ kệ Tâm House HX-MK37

Bàn trang điểm thiết kế kèm tủ kệ Tâm House HX-MK37

Xem thêm: Top 4 mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được phái nữ ưa chuộng NHẤT

Bàn trang điểm Hàn Quốc tích hợp đèn led

Bàn trang điểm thiết kế gương tròn tích hợp đèn led HX-MK34: 

Kích thước khá nhỏ gọn D80*R45*C75 (cm), mẫu bàn trang điểm này chắc chắn sẽ là lựa chọn của chị em có phong cách nhẹ nhàng, yêu thích sự tiện lợi.

Chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melanine cùng kết cấu chắc chắn khoa học, khẳng định chất lượng bền đẹp của bàn trang điểm.

Màu sắc nhẹ nhàng mà sang trọng, hợp với mọi sở thích, mọi phong cách. Cùng với đó là thiết kế nhiều ngăn tủ kệ giúp tạo không gian rộng cho chị em thỏa sức bày biện đồ trang điểm, mỹ phẩm. Hệ thống đèn led cung cấp ánh sáng phục vụ chị em trang điểm hay skincare trong phòng tối, giúp công việc trở nên nhanh chóng, chuẩn chỉnh. 

Bàn trang điểm Hàn Quốc tích hợp đèn led Tâm House HX-MK34

Bàn trang điểm Hàn Quốc tích hợp đèn led Tâm House HX-MK34

Tham khảo ngay: Điểm danh 4 mẫu bàn trang điểm có đèn đẹp NHẤT hiện nay

Bàn trang điểm Hàn Quốc thiết kế kèm gương lớn

Bàn trang điểm thiết kế độc lạ Tâm House HX-MK26:

Kích thước khá nhỏ gọn D50*R35*C135 (cm), thiết kế này gây ấn tượng với chị em bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản mà không kém phần sang trọng.

Cùng với đó, màu sắc nhã nhặn, sang trọng mang lại cảm giác tinh tế, thanh thoát cho cả không gian phòng ốc của chị em.

Thiết kế kèm gương lớn ở giữa bàn giúp chị em có thể dễ dàng quan sát một khoảng không gian rộng trong gương, từ đó quá trình trang điểm hay skincare diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Kết cấu khoa học và mạnh mẽ cùng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melanine chống thấm, nước khẳng định giá trị đẹp, bền, rẻ cho sản phẩm.

Bàn trang điểm Hàn Quốc thiết kế kèm gương lớn Tâm Hoouse HX-MK26

Bàn trang điểm Hàn Quốc thiết kế kèm gương lớn Tâm Hoouse HX-MK26

Tham khảo: Review top 10 mẫu bàn phấn công chúa dành riêng cho nàng kute

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House HX-MK30:

Với kiểu dáng căn bản, màu sắc trung tính, hài hòa, mẫu bàn trang điểm này chắc chắn sẽ phù hợp với những chị em có phong cách nhẹ nhàng, đơn giản.ới gầm bàn vừa giúp tăng diện tích, không gian để đựng đồ mỹ phẩm, đồ skincare cho chị em, vừa tối ưu hóa khoảng nhìn để người dùng dễ dàng quan sát, từ đó các quá trình chăm chút bản thân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, giá thành rẻ và chất liệu gỗ công nghiệp phủ melanine chống thấm, chống xước hứa hẹn đem đến chất lượng đủ ba tiêu chuẩn đẹp bền rẻ cho người dùng.

 Bàn trang điểm thiết kế kèm gương lớn Tâm House HX-MK30

Bàn trang điểm thiết kế kèm gương lớn Tâm House HX-MK30

Tham khảo: Top 15 n trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp

Đến với Tâm House, còn vô vàn những mẫu bàn trang điểm kiểu dáng Hàn Quốc đẹp, rẻ khác cho bạn thỏa sức lựa chọn như:

 Bàn trang điểm Hàn Quốc thiết kế gương gập Tâm House MK11A

Bàn trang điểm Hàn Quốc thiết kế gương gập Tâm House MK11A

Bàn trang điểm Hàn Quốc gương gập Tâm House MK08

Bàn trang điểm Hàn Quốc gương gập Tâm House MK08
Bàn trang điểm Hàn Quốc ngồi bệt Tâm House HX-MK20

Bàn trang điểm Hàn Quốc ngồi bệt Tâm House HX-MK20

Tham khảo ngay: TOP 3+ mẫu bàn trang điểm màu hồng đang được ưa chuộng NHẤT

 

3 lưu ý hàng đầu khi chọn bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc

Về kiểu dáng, kích thước

Để chọn được một chiếc bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc phù hợp với sở thích của bản thân và căn phòng, chị em cần lưu ý đến kiểu dáng và kích thước bàn. 

Kiểu dáng của bàn trang điểm được lựa chọn tùy theo sở thích hay phong cách của chị em, cụ thể nếu yêu thích sự cổ điển, phong cách phương Tây, nên chọn những bàn có nhiều chi tiết và trang trí cầu kỳ, còn nếu theo trường phái của sự đơn giản, nhẹ nhàng, chị em nên chọn những mẫu bàn trang điểm có thiết kế cơ bản, ít chi tiết.

Kích thước của bàn có phù hợp hay không còn phụ thuộc vào kích thước phòng và chỗ định đặt bàn. Trước khi chọn mua, cần đo đạc chính xác kích thước chỗ mình muốn đặt bàn, tránh trường hợp quá rộng hay quá chật làm mất cân bằng, mất thẩm mỹ căn phòng và góc làm đẹp của chị em.

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc giá rẻ Tâm House MK11A

Bàn trang điểm thiết kế Hàn Quốc giá rẻ Tâm House MK11A

Về chất liệu

Chất liệu chủ yếu được sử dụng trong sản xuất bàn trang điểm Hàn Quốc là gỗ công nghiệp MFC, MDF… Loại gỗ này được biết đến với giá thành rẻ mà độ bền bỉ, chịu lực, vật nặng tốt, là lựa chọn tối ưu cho mọi chị em từ học sinh sinh viên đến công nhân viên chức…

Bên cạnh đó, màu sắc của loại gỗ công nghiệp này cũng vô cùng nhẹ nhàng, hài hòa mà sang trọng, phù hợp với những chị em yêu thích sự đơn giản, trung tính mà tinh tế. 

20230921_90WmOg4I.jpg

Bàn trang điểm Hàn Quốc giá rẻ MK14 Tâm House 

Xem ngay: Các loại gỗ làm bàn ghế phổ biến nhất hiện nay

Về màu sắc 

Cần chọn bàn trang điểm có tone màu phù hợp với không gian phòng để tạo nên sự hài hòa, thống nhất chung.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn màu bàn trang điểm theo ý thích của mình, vừa thể hiện phong cách của bản thân, vừa tạo điểm nhấn cho phòng ốc.

Xem ngay: Tổng hợp mẫu bàn trang điểm gương gấp đẹp sang trọng, tiết kiệm diện tích

Trên đây là bài viết “Mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc mới nhất” mà Tâm House mong muốn chia sẻ cùng bạn. Hi vọng bạn sẽ cho được cho mình thiết kế bàn trang điểm Hàn Quốc ưng ý nhất.

 

 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh