Tổng hợp mẫu bàn trang điểm âm tường hiện đại tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ốc của chị em. Nó được biết đến không chỉ với công năng giúp chị em chăm chút vẻ đẹp mà còn làm không gian căn phòng thêm sang trọng, nổi bật. Gần đây, bàn trang điểm âm tường đang là xu hướng khá phổ biến, được chị em ưa chuộng. Đáp ứng nhu cầu đó, Tâm House sẽ chia sẻ cùng bạn những mẫu bàn trang điểm âm tường hiện đại tiết kiệm diện tích nhất hiện nay.

Bàn trang điểm âm tường là gì?

Bàn trang điểm âm tường hay còn gọi là bàn trang điểm không chân có kết cấu gương và mặt bàn gắn liền với tường nhà, không có thiết kế chân bàn. Mẫu này được biết đến với sự nhỏ gọn và tiện lợi, giúp tận dụng tối đa diện tích căn phòng, đặc biệt phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ.

Bàn trang điểm âm tường đẹp

Bàn trang điểm âm tường đẹp

Một số ưu điểm của bàn trang điểm âm tường

Tiết kiệm diện tích

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, bàn trang điểm âm tường ghi điểm tuyệt đối với chị em bởi tính tiết kiệm diện tích cho phòng ốc. 

Thay vì phải phân vân lựa chọn một mẫu bàn trang điểm có chân sao cho phù hợp với sàn nhà rồi màu sơn của phòng, chị em có thể chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm âm tường với gương và mặt bàn gắn trực tiếp vào tường, vừa giúp trang trí thêm cho căn phòng, vừa tận dụng tối đa diện tích, đặc biệt với những không gian không quá lớn thì lựa chọn bàn trang điểm âm tường là đúng đắn.

Bàn trang điểm âm tường giúp tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm âm tường giúp tiết kiệm diện tích

Tham khảo ngay: Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay

Dễ dàng tháo lắp

Đặc trưng của mẫu bàn này là thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp chị em có thể dễ dàng lắp đặt cũng như tháo dỡ, di chuyển đến chỗ khác mà không cần lo mất thẩm mỹ hay mất quá nhiều công sức.

Bên cạnh đó, thiết kế này còn tích hợp các chức năng khác như dùng làm bàn làm việc, học tập…Khi không sử dụng làm bàn trang điểm, chị em có thể tận dụng làm góc học tập hay làm việc vô cùng tiện lợi, giúp tối ưu diện tích căn phòng. Một lần nữa khẳng định bàn trang điểm âm tường là thiết kế dành cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Bàn trang điểm âm tường dễ dàng tháo lắp

Bàn trang điểm âm tường dễ dàng tháo lắp

Tham khảo: Trọn bộ 100 mẫu bàn trang điểm thông minh không thể thiếu

Mẫu mã đa dạng 

Với vô vàn những màu sắc tone pastel nhẹ nhàng mà hài hòa cùng chất liệu sản xuất, những chiếc bàn trang điểm âm tường được nâng tầm xu hướng hơn cả với chị em phụ nữ. 

Các thiết kế sáng tạo luôn được đổi mới và phát triển cùng với sự tích hợp đa năng của đầy đủ các hệ thống gương, ngăn kéo, tủ kệ, vừa làm bàn học, vừa làm bàn làm việc, bàn trang điểm hay nơi để đựng sách vở,...bàn trang điểm âm tường quả là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ốc của chị em phụ nữ hiện nay.

Nhu cầu và tiêu chuẩn của người dùng ngày càng nâng cao, chính vì thế mà mẫu mã, kiểu dáng của bàn trang điểm âm tường cùng không ngừng thay đổi và đa dạng hơn. Mục đích chính là phục vụ chị em, để chị em thỏa sức lựa chọn 

Bàn trang điểm âm tường với đa dạng mẫu mã

Bàn trang điểm âm tường với đa dạng mẫu mã

Tham khảo ngay: 99+ mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp - không thể bỏ qua

Giá thành rẻ

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không có chân nên sử dụng ít vật liệu, thời gian sản xuất được rút ngắn nên bàn trang điểm âm tường có giá thành rẻ hơn hẳn so với những loại bàn trang điểm khác có thiết kế đồ sộ và nhiều chi tiết hơn.

Có mức giá rẻ, bàn trang điểm âm tường sẽ là lựa chọn phù hợp với học sinh, sinh viên, những chị em có mức thu nhập chưa cao hay diện tích phòng nhỏ.

Bàn trang điểm âm tường có mức giá rẻ  

Bàn trang điểm âm tường có mức giá rẻ

Gợi ý một số mẫu bàn trang điểm âm tường hiện đại, tiết kiệm diện tích cho chị em

Bàn trang điểm âm tường tích hợp tủ quần áo

Đây là thiết kế kết hợp giữa tủ quần áo và bàn trang điểm, một sự tích hợp khá thông minh giúp tiết kiệm không gian cho phòng ngủ, tiết kiệm chi phí cho chị em.

Không chỉ vậy, thiết kế tiện ích này còn giúp chị em tiết kiệm thời gian sửa soạn bản thân. Thay vì phải tốn thời gian chạy qua chạy lại hai chỗ để diện đồ hay trang điểm thì khi sở hữu mẫu bàn trang điểm tích hợp tủ quần áo này, chỉ cần ở một vị trí, vừa có thể makeup, vừa có thể ngắm lại mình trong gương thật chỉnh chu trước khi ra ngoài.

Bàn trang điểm âm tường tích hợp tủ quần áo đẹp

Bàn trang điểm âm tường tích hợp tủ quần áo đẹp

Xem ngay: [+30] Mẫu bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc mới nhất

Bàn trang điểm âm tường phong cách hiện đại

Mẫu bàn trang điểm này thường có kết cấu khá đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với gu của hầu hết chị em hiện nay. Thiết kế không cầu kỳ, không quá nhiều chi tiết giúp rút ngắn thời gian sản xuất và nguyên vật liệu chế tác, từ đó giá thành cũng rẻ hơn so với các loại bàn trang điểm âm tường theo phong cách khác, là lựa chọn đúng đắn với học sinh, sinh viên…

Chất liệu thường làm từ gỗ công nghiệp có độ bền và mang lại tính thẩm mỹ cao, đồng thời cũng là một điểm cộng của mẫu bàn trang điểm này, thu hút chị em từ cái nhìn đầu tiên.

Sự tích hợp thêm các ngăn kéo, hộc tủ kệ cũng giúp tăng không gian để đựng đồ cho chị em.

Màu sắc nhẹ nhàng, trung tính mà sang trọng mang lại sự hiện đại, trẻ trung và góp phần làm sáng lên phòng ốc của chị em.

Bàn trang điểm âm tường theo phong cách hiện đại ấn tượng

Bàn trang điểm âm tường theo phong cách hiện đại ấn tượng

Tham khảo ngay: Gợi ý bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Ngoài ra, còn rất nhiều các mẫu bàn trang điểm âm tường đẹp khác mà Tâm House muốn mang đến cho chị em tham khảo:

Bàn trang điểm âm tường tích hợp đèn led hiện đại

Bàn trang điểm âm tường tích hợp đèn led hiện đại

Bàn trang điểm âm tường gương tròn tạo điểm nhấn cho phòng ốc

Bàn trang điểm âm tường gương tròn tạo điểm nhấn cho phòng ốc

Bàn trang điểm âm tường kết hợp gương lớn hiện đại

Bàn trang điểm âm tường kết hợp gương lớn hiện đại

Bàn trang điểm âm tường tích hợp bàn làm việc tiện nghi

Bàn trang điểm âm tường tích hợp bàn làm việc tiện nghi

Xem ngay: 15+ Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp và tiện ích

Bên cạnh thiết kế bàn trang điểm âm tường, những xu hướng mới như bàn trang điểm ngồi bệt, bàn trang điểm kết hợp giá sách, bàn trang điểm mini, bàn trang điểm gương gập… đang rất phổ biến đến từ nhà Tâm House, ngay sau đây sẽ được đưa ra cho chị em tham khảo:

Bàn trang điểm thiết kế gương gập Tâm House MK16

Bàn trang điểm thiết kế gương gập Tâm House MK16

Bàn trang điểm tích hợp hệ thống tủ kệ đẹp Tâm House HX-MK37

Bàn trang điểm tích hợp hệ thống tủ kệ đẹp Tâm House HX-MK37

Bàn trang điểm ngồi bệt Tâm House HX-MK20 nhỏ gọn

Bàn trang điểm ngồi bệt Tâm House HX-MK20 nhỏ gọn

Bàn trang điểm thiết kế gương lớn Tâm House HX-MK30

Bàn trang điểm thiết kế gương lớn Tâm House HX-MK30

Bàn trang điểm mini 60cm Tâm House HX-MK32

Bàn trang điểm mini 60cm Tâm House HX-MK32

Bàn trang điểm tích hợp đèn led Tâm House HX-MK34

Bàn trang điểm tích hợp đèn led Tâm House HX-MK34

Xem ngay: Top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay

Một số lưu ý để chọn được bàn trang điểm âm tường phù hợp

Về chất liệu

Hiện nay, bàn trang điểm âm tường đang được sản xuất với đa dạng các loại chất liệu khác nhau như nhôm kính, nhựa cứng, gỗ… nhưng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên là loại được ưa chuộng hơn cả bởi sự bền bỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Gỗ công nghiệp thường được sử dụng là các loại MDF, MFC phủ melanine chống thấm, chống nước và chống cong vênh…không chỉ mang lại vẻ đẹp đặc trưng cho bàn trang điểm âm tường cùng mẫu mã đa dạng mà giá thành rẻ, cho chị em thỏa sức lựa chọn.

Gỗ tự nhiên chuyên dụng cho sản xuất bàn trang điểm âm tường là các loại gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó…Với tính liên kết ổn định, nguyên liệu gỗ tự nhiên thường được dùng để chế tạo, sản xuất các mẫu bàn trang điểm có chi tiết cầu kì, phức tạp, mang phong cách cổ điển, đem lại tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao.

Vì vậy, lựa chọn chất liệu của bàn trang điểm âm tường phụ thuộc vào sử thích, phong cách của chị em, đồng thời cũng dựa trên điều kiện kinh tế phù hợp.

Bàn trang điểm âm tường làm từ gỗ công nghiệp

Bàn trang điểm âm tường làm từ gỗ công nghiệp

Tham khảo ngay: Điểm danh 4 mẫu bàn trang điểm có đèn đẹp NHẤT hiện nay

Về kích thước

Trên thực tế, không có một kích thước tiêu chuẩn, cụ thể nào được đưa ra đối với bàn trang điểm âm tường. Một chiếc bàn trang điểm phù hợp là một thiết kế sao cho vừa vặn với không gian căn phòng và nhu cầu sử dụng của chị em.

Với không gian phòng nhỏ, chị em cần căn chỉnh hay đo đạc chính xác diện tích mình định để đặt bàn, nếu bàn trang điểm hay chiếc gương quá lớn sẽ làm phòng ốc trở nên chật chội, rối mắt và bí bách. Nên chọn một thiết kế có kích thước vừa vặn với phòng để tạo sự hài hòa, thoáng đãng. 

Với không gian phòng lớn, bạn cần cân nhắc lựa chọn bàn sao cho vừa vặn, không quá lớn gây mất cân bằng cũng không quá nhỏ làm phòng bị trống trải.

Bàn trang điểm âm tường có kích thước phù hợp

Bàn trang điểm âm tường có kích thước phù hợp


Xem thêm: Top 4 mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được phái nữ ưa chuộng NHẤT

Về công năng

Thiết kế của bàn trang điểm âm tường hiện đại ngày nay thiên về sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Do đó chị em thường kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng ốc như tủ quần áo, kệ sách, bàn làm việc, học tập… vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa công năng của bàn trang điểm.

Cụ thể, có rất nhiều các thiết kế bàn trang điểm thông minh đa năng đang rất phổ biến hiện nay như bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo, bàn làm việc tích hợp trang điểm, kệ sách, kệ tivi kết hợp bàn trang điểm… đem lại sự tiện nghi và hiện đại cho người dùng.

Bàn trang điểm âm tường đa năng

Bàn trang điểm âm tường đa năng

Tham khảo: Review top 10 mẫu bàn phấn công chúa dành riêng cho nàng kute

Về vị trí và hướng đặt bàn trang điểm âm tường

Theo phong thủy, vị trí đặt bàn trang điểm thường kỵ nhất là đặt ở đối diện cửa phòng ngủ. Còn vị trí lý tưởng nhất là đặt đối diện giường ngủ, tuy nhất nếu không gian phòng không cho phép, bạn có thể đặt ở cạnh giường ngủ.

Cụ thể, theo phong thủy, một số hướng nên đặt bàn trang điểm mà chị em có thể cân nhắc như hướng Bắc giúp tài vận dồi dào, hướng Đông, Nam có lợi về sức khỏe và tinh thần.

Bàn trang điểm âm tường đặt cạnh giường ngủ

Bàn trang điểm âm tường đặt cạnh giường ngủ

Tham khảo: Top 15 bàn trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp

Trên đây là bài viết chia sẻ cho bạn về “Những mẫu bàn trang điểm âm tường hiện đại tiết kiệm diện tích”. Tâm House mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc bàn trang điểm phù hợp nhất.

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh