15+ Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp và tiện ích

Hiện nay, trong phòng ốc của chị em những món đồ nội thất như giường, tủ, bàn trang điểm là thứ không thể thiếu. Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, do đó sự tích hợp và nhỏ gọn cũng được ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt những thiết kế tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đang là xu hướng hàng đầu. Đáp ứng nhu cầu này của chị em, bài viết dưới đây Tâm House sẽ đưa ra những mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp và tiện ích cho chị em tham khảo.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm là gì?

Đây là một thiết kế được phát triển tích hợp giữa tủ quần áo và bàn trang điểm. Thông thường bàn trang điểm sẽ được bố trí nằm gọn bên trong hoặc bên cạnh chiếc tủ quần áo của chị em, tạo nên sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cao cho căn phòng. Mẫu bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo này cũng được xem như một đột phá trong ngành thiết kế nội thất, mang lại sự tối ưu hóa không gian phòng và nhiều tiện ích, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

Tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm tiện nghi

Tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm tiện nghi

Xem thêm: TOP 99+ mẫu bàn trang điểm đẹp, bán chạy nhất hiện nay

Những ưu điểm ấn tượng của mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Giúp tiết kiệm không gian phòng

Mục đích chính của thiết kế tích hợp này muốn mang đến cho người dùng có lẽ là sự tối ưu hóa không gian phòng. Còn gì tuyệt hơn khi chị em vừa có thể thay diện đồ, vừa có thể ngắm nhìn mình trong gương thoải mái, giúp chỉn chu vẻ ngoài hoàn hảo nhất trước khi ra khỏi nhà.

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo có lẽ sẽ là phương án phù hợp nhất cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, vừa là bàn trang điểm, vừa là tủ quần áo, giúp tối ưu hóa không gian hơn bao giờ hết. 

Thay vì phân vân không biết bố trí bàn trang điểm ở chỗ nào hay tủ quần áo ở đâu sao cho hợp lý thì chị em nên sử dụng thiết kế tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm, vừa tạo điểm nhấn độc đáo, vừa thoải mái thiết kế, cách điệu theo ý thích của mình mà không lo chiếm quá nhiều diện tích phòng.

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo tiết kiệm không gian phòng

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo tiết kiệm không gian phòng 

Tham khảo ngay: Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay

Đem lại không gian sống hiện đại, tiện nghi

Những đồ nội thất tích hợp và đa năng luôn mang lại cảm giác tiện nghi và không gian sống hiện đại, tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm cũng không ngoại lệ. 

Thiết kế này hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác sang trọng và tân tiến cho cả căn phòng, đồng thời sẽ là món đồ nội thất được lòng các chị em bởi sự tiện lợi, vừa có thể chăm chút mình trong gương, vừa chỉn chu được tổng quan bên ngoài trước khi ra khỏi nhà. 

Chính vì vậy, thay vì phải sử dụng những món đồ nội thất đơn lẻ, chiếm khá nhiều diện tích mà không quá đa năng, giờ đây, chị em có thể kết hợp sử dụng chúng, cụ thể là tủ quần áo và bàn trang điểm trong cùng một sản phẩm, mang đến những công dụng và tiện ích tuyệt vời.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm hiện đại

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm hiện đại

Tham khảo: Trọn bộ 100 mẫu bàn trang điểm thông minh không thể thiếu

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng

Với thiết kế vô cùng đẹp mắt và thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên, bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo sẽ có kích thước khá cồng kềnh bởi độ lớn chủ yếu ở chiếc tủ quần áo. Tuy nhiên, không vì thế mà tính đa năng hay vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của mẫu nội thất này bị mất đi.

Nếu bố trí một chiếc bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo trong phòng ốc, chắc chắn chị em sẽ không thất vọng bởi tính thẩm mỹ cùng điểm nhấn ấn tượng mà thiết kế này mang lại. Đồng thời, nó còn giúp thể hiện tính cách, cá tính của chị em.

Mẫu bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo mang lại thẩm mỹ cho căn phòng

Mẫu bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo mang lại thẩm mỹ cho căn phòng

Tham khảo ngay: 99+ mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp - không thể bỏ qua

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các thiết kế bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo cũng luôn được đổi mới và phát triển, dẫn đến có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng được ra đời cho chị em thỏa sức lựa chọn.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp

Xem ngay: [+30] Mẫu bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc mới nhất

Khả năng lưu trữ lớn

Với kết cấu tích hợp, có kích cỡ khá lớn, mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm này mang lại không gian chứa đựng rộng rãi cho chị em thoải mái để đựng quần áo, váy vóc và mỹ phẩm, đồ làm đẹp…

Đồng thời, thiết kế kệ bàn trang điểm kết hợp nhiều ngăn, hộc tủ cũng hỗ trợ giúp tối ưu hóa không gian để, đựng cho chị em.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm có không gian lưu trữ lớn

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm có không gian lưu trữ lớn

Tham khảo ngay: Gợi ý bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Tổng hợp 3 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp nhất

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo hình chữ L

Một thiết kế độc đáo tạo nên ấn tượng cho không gian căn phòng cùng sự tiện nghi, hiện đại.

Màu sắc tươi sáng, trẻ trung cùng chất liệu bền bỉ, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm hình chữ L độc đáo

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm hình chữ L độc đáo

Bàn trang điểm tích hợp tủ quần áo sang trọng

Bàn trang điểm tích hợp tủ quần áo sang trọng

Xem ngay: Top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo với thiết kế bàn trang điểm ở giữa tủ

Mang đến một không gian trang nhã bởi màu sắc trung tính, đơn giản, thiết kế này thường được ưa chuộng hơn cả bởi sự sang trọng, nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, kết cấu tủ quần áo hai bên và bàn trang điểm ở giữa tích hợp hệ thống đèn led cung cấp đủ ánh sáng cho chị em dễ dàng chăm chút sắc đẹp bản thân.

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo hiện đại

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo hiện đại

Tham khảo ngay: Điểm danh 4 mẫu bàn trang điểm có đèn đẹp NHẤT hiện nay

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm và kệ sách

Tiếp tục là một thiết kế độc đáo, tiện nghi giúp chị em tiết kiệm không gian phòng ốc đáng kể, vừa là kệ sách, bàn trang điểm cũng là tủ quần áo. Sự tích hợp ba trong một này hứa hẹn mang lại sự sang trọng và đa năng cho các cô nàng yêu thích phong cách tối giản mà hiện đại.

Tủ quần áo tích hợp bàn trang điểm hiện đại

Tủ quần áo tích hợp bàn trang điểm hiện đại

Xem thêm: Top 4 mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được phái nữ ưa chuộng NHẤT

Top 4 lưu ý để chọn được mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm phù hợp nhất

Về kích thước

Không có một con số nào được đưa ra và coi là tiêu chuẩn về kích thước của mẫu tủ quần áo bàn trang điểm. Tuy nhiên, để chọn được thiết kế có kích thước phù hợp nhất, chị em cần chú ý đến số đo của không gian phòng và của cả mẫu mình định đặt, cần đo đạc cụ thể và chính xác, tránh trường hợp quá rộng hay quá chật chội.

Với những căn phòng lớn thì thiết kế này có lẽ sẽ là lựa chọn phù hợp và gần như chị em không cần quá lo lắng về kích thước của nó. 

Bên cạnh đó, những căn phòng có diện tích nhỏ, chị em cần cân nhắc kỹ càng, bởi đặc trưng của mẫu bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo là khá đồ sộ, nên chọn các thiết có có kích cỡ vừa phải để tạo sự hài hòa cho không gian, tránh sự lộn xộn, mất cân đối.

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo kích thước lớn

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo kích thước lớn

Tham khảo: Review top 10 mẫu bàn phấn công chúa dành riêng cho nàng kute

Về kiểu dáng

Không chỉ riêng bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo, mà đồ nội thất nào cũng đều có kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng. Do đó, muốn chọn được thiết kế phù hợp nhất với mình, chị em cần lưu ý, xem xét nhiều khía cạnh,  sao cho phù hợp với mình và cả không gian phòng.

Nếu không gian phòng thiền về cổ điển và phong cách sang trọng, chị em nên chọn những mẫu có thiết kế cầu kỳ và đường nét mềm mại, tinh tế sẽ giúp không gian căn phòng trở nên cuốn hút và quyền lực hơn.

Nếu theo trường phái hiện đại, nhẹ nhàng mà đơn giản, những thiết kế có đường nét dứt khoát, cơ bản và trung tính sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm sang trọng

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm sang trọng

Tham khảo: Top 15 bàn trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp

Về màu sắc

Màu sắc của một món đồ nội thất luôn là điều quyết định vẻ đẹp tổng quan của nó, đồng thời thể hiện được cá tính của gia chủ. Muốn có một chiếc bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo với màu sắc vừa hài hòa với không gian phòng vừa hợp ý của mình, chị em cần chú ý đến tone màu chủ đạo của phòng ốc và các đồ nội thất khác.

Cụ thể nên chọn những mẫu có màu đồng nhất với giường, các món tủ kệ khác trong phòng, giúp tạo sự liên kết và đồng điệu cho không gian phòng ốc.

Bên cạnh đó, chị em cũng có thể lựa chọn những thiết kế có màu sắc theo ý thích cá nhân, chắc hẳn sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng ốc của bạn đó.

Màu sắc tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm tạo sự hài hòa

Màu sắc tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm tạo sự hài hòa

Tham khảo ngay: TOP 3+ mẫu bàn trang điểm màu hồng đang được ưa chuộng NHẤT

Về chất liệu

Thông thường chất liệu dùng để sản xuất những mẫu bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hay nhôm kính, nhựa cứng… phổ biến nhất vẫn là gỗ công nghiệp bởi giá thành rẻ và độ bền cao.

Lựa chọn chất liệu chủ yếu sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu, mục đích sử dụng của mình là tốt nhất chị em nhé.

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp MDF

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp MDF

Xem ngay: Các loại gỗ làm bàn ghế phổ biến nhất hiện nay

Tuy nhiên nếu các mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm chưa phải là thiết kế mà bạn ưng ý nhất. Vậy hãy đến với Tâm House, nơi cung cấp các đồ nội thất, mẫu bàn trang điểm đẹp mắt, bền bỉ mà giá thành rẻ, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Bàn trang điểm thiết kế kèm tủ kệ Tâm House HX-MK37

Bàn trang điểm thiết kế kèm tủ kệ Tâm House HX-MK37

Bàn trang điểm thiết kế gương tròn Tâm House HX-MK38

Bàn trang điểm thiết kế gương tròn Tâm House HX-MK38

Bàn trang điểm thiết kế kèm gương lớn sang trọng

Bàn trang điểm thiết kế kèm gương lớn sang trọng

Xem ngay: Tổng hợp mẫu bàn trang điểm gương gấp đẹp sang trọng, tiết kiệm diện tích

Trên đây là bài viết chia sẻ cho bạn về những mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp nhất cùng nhiều thiết kế bàn trang điểm độc đáo khác đến từ nhà Tâm House. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một thiết kế ưng ý nhất.

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh