Top 10 concept bàn trang điểm bằng sắt không thể bỏ qua

Hiện nay những món đồ nội thất phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp là thứ không thể thiếu trong phòng ốc của chị em. Trong số đó, bàn trang điểm cũng là thiết kế đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thời gian gần đây mẫu bàn trang điểm bằng sắt đang được ưa chuộng hơn cả. Nắm bắt được xu hướng này, hôm nay Tâm House sẽ cùng bạn tìm hiểu những concept bàn trang điểm bằng sắt đang hot nhất nhé.

Điểm cộng của bàn trang điểm bằng sắt

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Thay vì những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ truyền thống, hiện nay chị em yêu thích thiết kế bàn trang điểm bằng sắt hơn cả bởi nó mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế mà sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Kết cấu đơn giản nhưng trang nhã, sắc sảo trong từng đường nét, bàn trang điểm bằng sắt được đông đảo những chị em có gu, theo phong cách độc lạ lựa chọn.

Thiết kế vẫn mang nền móng của một chiếc bàn trang điểm truyền thống nhưng sự phát triển và tích hợp đa năng làm kiểu dáng của bàn trang điểm bằng sắt thêm tân tiến, sang trọng.

Bàn trang điểm bằng sắt đẹp

Bàn trang điểm bằng sắt đẹp

Xem ngay: Mê mẩn với những mẫu bàn trang điểm không gương độc lạ

Đa dạng mẫu mã

Đồng hành cùng xu hướng của những thiết kế khác, mẫu bàn trang điểm bằng sắt cũng được tung ra thị trường với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho chị em thỏa sức tham khảo và lựa chọn. 

Cụ thể, sự đa dạng này được lấy cảm hứng từ màu sắc, từ sự tích hợp hay thậm chí từ phong cách, sở thích của khách hàng. Từ đó, những thiết kế bàn trang điểm bằng sắt luôn mang đến sự độc đáo và mới lạ, phát triển và thay đổi liên tục, tránh sự trùng lặp và đơn điệu,  kích thích sự tò mò và nhu cầu mua hàng của chị em. 

Bàn trang điểm bằng sắt với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng khác nhau

Bàn trang điểm bằng sắt với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng khác nhau

Xem thêm: Top 5 mẫu gương tròn trang điểm hot nhất hiện nay

Giá cả phải chăng

So với những chất liệu khác như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay nhôm kính, bàn trang điểm bằng sắt sẽ có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ bền bỉ, nhu cầu sử dụng và mang lại tính thẩm mỹ cho không gian phòng của chị em.

Cùng với đó, thiết kế nhỏ gọn cũng là một điểm cộng giúp tiết kiệm thời gian cũng như nguyên vật liệu sản xuất góp phần làm giảm giá thành sản phẩm, mang đến những chiếc bàn trang điểm với giá cả hợp lý đến tay khách hàng.

Bàn trang điểm bằng sắt có giá cả hợp lý

Bàn trang điểm bằng sắt có giá cả hợp lý

Tham khảo ngay: Bật mí 5 mẫu bàn trang điểm nhựa bền đẹp, giá rẻ

Những lưu ý khi chọn được bàn trang điểm bằng sắt 

Về kích thước

Không có tiêu chuẩn nào được đưa ra về kích thước của bàn trang điểm bằng sắt. Do đó, để chọn được thiết kế có độ lớn phù hợp nhất, chị em cần chú ý đến diện tích phòng ốc cũng như các của thông số bàn trang điểm.

Nếu phòng rộng rãi, chị em nên chọn những mẫu có kích thước trung bình và lớn nhưng phải tạo cảm giác vừa vặn. Không nên chọn bàn trang điểm quá nhỏ sẽ gây ra sự trống trải và mất cân bằng cho không gian phòng ốc.

Nếu phòng có diện tích khiêm tốn thì những thiết kế nhỏ gọn, mini sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, mang đến không gian hài hòa, nhẹ nhàng cho chị em.

Bàn trang điểm bằng sắt với thiết kế nhỏ gọn

Bàn trang điểm bằng sắt với thiết kế nhỏ gọn

Xem ngay: Mách bạn mẫu bàn trang điểm cửa lùa tốt nhất

Về màu sắc

Màu sắc bàn trang điểm bằng sắt giúp thể hiện phong cách và sở thích cá nhân của người dùng. Do đó, chọn tone màu phù hợp là điều vô cùng quan trọng quyết định đến thiết kế đó có phù hợp hay không. 

Thông thường chị em nên chọn bàn trang điểm cùng tone với màu phòng ốc, vừa tạo cảm giác hài hòa, vừa mang lại cảm giác đồng bộ chung. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể chọn theo sở thích cá nhân, sẽ tạo điểm nhấn cho không gian phòng mà khẳng định được cá tính của mình.

Bàn trang điểm bằng sắt có màu sắc sang trọng

Bàn trang điểm bằng sắt có màu sắc sang trọng

Tham khảo: Top 7+ bàn trang điểm mini có đèn led đẹp hot nhất

Về giá thành

Nhiều phân khúc sản phẩm nên cũng rất nhiều mức giá khác nhau được áp dụng đối với những mẫu bàn trang điểm bằng sắt. Nhưng nhìn chung, giá thành của các thiết kế này dừng lại ở mức rẻ và trung bình, hứa hẹn sẽ phù hợp với túi tiền của đông đảo chị em.

Tuy nhiên, dựa và điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng mà các nàng hãy chọn cho mình một mẫu bàn trang điểm bằng sắt đẹp nhất nhé.

Bàn trang điểm bằng sắt đơn giản 

Bàn trang điểm bằng sắt đơn giản

Xem thêm: Tổng hợp mẫu bàn trang điểm âm tường hiện đại tiết kiệm diện tích

Tổng hợp những mẫu bàn trang điểm bằng sắt đẹp, không thể bỏ qua

Bàn trang điểm bằng sắt tích hợp đèn led

Kết cấu tích hợp giúp chiếc bàn trang điểm trở nên đa năng và đẹp mắt hơn cả, giúp chị em dễ dàng trang điểm hay skincare trong không gian thiếu ánh sáng nhanh chóng mà hiệu quả. 

Thiết kế này còn ghi điểm trong mắt chị em bởi sự nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng.

Bàn trang điểm bằng sắt kết hợp đèn led đẹp

Bàn trang điểm bằng sắt kết hợp đèn led đẹp

Bàn trang điểm bằng sắt tích hợp đèn led và tủ kệ tiện ích

Bàn trang điểm bằng sắt tích hợp đèn led và tủ kệ tiện ích

Xem ngay: 15+ Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp và tiện ích

Bàn trang điểm bằng sắt hai ngăn

Thiết kế hai ngăn tủ kệ dưới gầm bàn giúp tăng không gian lưu trữ cho chị em thỏa sức để đựng đồ mỹ phẩm, dung cụ làm đẹp.

Giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ bởi sự nhỏ gọn và tiện ích, mang lại cảm giác hiện đại mà sang trọng.

Bàn trang điểm bằng sắt hai ngăn hiện đại

Bàn trang điểm bằng sắt hai ngăn hiện đại

Bàn trang điểm bằng sắt hai ngăn sang trọng

Bàn trang điểm bằng sắt hai ngăn sang trọng

Tham khảo ngay: Gợi ý bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Bàn trang điểm bằng sắt thiết kế độc đáo

Một vài mẫu bàn trang điểm bằng sắt được sản xuất kết hợp những chất liệu khác như đá hay gỗ tạo nên sự đa năng của sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ cho góc làm đẹp của chị em.

Bàn trang điểm bằng sắt phối mặt đá sang trọng

Bàn trang điểm bằng sắt phối mặt đá sang trọng

Bàn trang điểm bằng sắt phối gỗ đơn giản

Bàn trang điểm bằng sắt phối gỗ đơn giản

Bên cạnh những thiết kế bàn trang điểm bằng sắt đẹp mà hiện đại, bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu bàn trang điểm bằng gỗ độc đáo, bền bỉ mà giá thành rẻ đến từ nhà Tâm House - cơ sở cung cấp đồ nội thất uy tín.

Bàn trang điểm màu trắng thiết kế độc đáo Tâm House HX-MK26

Bàn trang điểm màu trắng thiết kế độc đáo Tâm House HX-MK26

Bàn trang điểm thiết kế gương trong Tâm House HX-MK35

Bàn trang điểm thiết kế gương trong Tâm House HX-MK35

Bàn trang điểm mini ngồi bệt Tâm House MK14

Bàn trang điểm mini ngồi bệt Tâm House MK14

Xem ngay: [+30] Mẫu bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc mới nhất

Trên đây là bài viết Tâm House tổng hợp cho bạn những mẫu bàn trang điểm bằng sắt đẹp ấn tượng cùng nhiều thiết kế khác. Tâm House hi vọng  bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc bàn trang điểm ưng ý nhất.

 

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh