Mách bạn mẫu bàn trang điểm cửa lùa tốt nhất

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân cũng được nâng tầm quan trọng. Đặc biệt, với chị em phụ nữ thì việc làm đẹp là không thể thiếu. Chính vì vậy, một chiếc bàn trang điểm ắt hẳn sẽ là người bạn đồng hành, gắn liền với vẻ đẹp của bạn xuyên suốt quá trình ấy. Đặc biệt, bàn trang điểm cửa lùa đang là một trong những thiết kế phổ biến, được chị em ưa chuộng. Ngay sau đây, hãy cùng Tâm House tìm hiểu một số mẫu bàn trang điểm cửa lùa tốt nhất năm 2022 bạn nhé.

Bàn trang điểm cửa lùa là gì?

Bàn trang điểm cửa lùa là loại bàn có thiết kế với gương cửa lùa chính ở giữa, và hai bên là các kệ, ngăn kèm theo giúp chứa các chai lọ mà ngăn kéo không đủ chiều cao. Cùng với đó là các ngăn tủ dưới gầm bàn giúp tối ưu không gian để, đựng đồ đạc. Kết hợp  là chiếc ghế ngồi cùng tone tạo sự hài hòa, phù hợp với mọi căn phòng.

Bình thường bàn được chia thành 2 phần gồm phần trên gương soi và phần để phụ kiện trang điểm. Mặt gương được tạo ra với thiết kế theo kiểu cửa lùa độc đáo, gắn ray trượt để di chuyển, thao tác dễ dàng hơn. Đặc biệt, chị em có thể kéo gương ra để mở hai tầng kệ, từ đó lấy đồ trang điểm, thao tác trở nên nhanh gọn, dễ dàng. 

Bàn trang điểm cửa lùa Tâm House đẹp

Bàn trang điểm cửa lùa Tâm House đẹp

Ưu điểm của bàn trang điểm cửa lùa 

Thiết kế đẹp, sang trọng, độc đáo

Bàn trang điểm cửa lùa có kết cấu vô cùng sắc nét, đẹp và sang trọng. Với thiết kế dáng bàn trang điểm kèm ghế ngồi, độ cao vừa phải phù hợp với chiều cao của chị em. 

Một chiếc gương cửa lùa ở chính giữa bàn, kéo mở thường xuyên, hai bên là các kệ, ngăn để đồ, mỹ phẩm vô cùng tiện lợi. Cùng với đó là hai ngăn tủ lớn dưới gầm bàn giúp tăng không gian, để chị em có thể thỏa thích sắm thêm mỹ phẩm vào đó.

Màu sắc vô cùng sang trọng, hài hòa mà trung tính, phù hợp với tất cả các căn phòng từ nhỏ đến lớn. Chính vì vậy, mẫu bàn này vô cùng phổ biến với chị em.
 

Bàn trang điểm cửa lùa với thiết kế đẹp, sang trọng

Bàn trang điểm cửa lùa với thiết kế đẹp, sang trọng

Tham khảo ngay: Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay

Tiết kiệm không gian phòng, giúp tối ưu diện tích 

Bàn trang điểm với thiết kế khá gọn, cùng với đó là sự kết hợp tối giản về không gian tủ, cụ thể là ở gương cửa lùa, khi kéo gương ra sẽ thấy thêm chỗ kệ để đồ, mỹ phẩm cần thiết, giúp ta lấy hay chọn đồ một cách nhanh chóng, gọn gàng.

Bên cạnh đó, sự nhỏ gọn của bàn cũng đem lại sự tiết kiệm về không gian cho căn phòng, phòng nhỏ hay lớn đều có thể dùng được.

Bàn trang điểm cửa lùa giúp tôi sưu diện tích

Bàn trang điểm cửa lùa giúp tôi sưu diện tích

Tham khảo: Trọn bộ 100 mẫu bàn trang điểm thông minh không thể thiếu

Giá thành rẻ

Tùy vào chất liệu hay kích cỡ, kiểu dáng mà bàn trang điểm cửa lùa có những mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung là chúng đều dừng lại ở mức giá ổn và rẻ, thông thường dao động trong khoảng từ 2 triệu đến 5 triệu. Phù hợp với tất cả các đối tượng chị em, từ học sinh sinh viên đến nhân viên văn phòng…

3+ bàn trang điểm cửa lùa đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn trang điểm cửa lùa Tâm House HX-MK30

Với thiết kế kích thước khá nhỏ gọn, cụ thể D40*R80*C130cm (dài*rộng*cao) , bàn trang điểm cửa lùa Tâm House HX-MK30 có lẽ là một lựa chọn không tệ với những cô nàng theo phong cách tối giản và gọn gàng.

Cùng với đó là chất liệu bàn được tuyển chọn kỹ càng, chất gỗ công nghiệp MFC phủ melaline chống nước, chống thấm, chống xước, thỏa mãn tất cả các tiêu chí đẹp, bền và rẻ của khách hàng. Bên cạnh đó, với kết cấu bàn trang điểm khá rộng rãi cho chị em thỏa sức bày biện đồ trang điểm, mỹ phẩm và các vật dụng khác…

Màu sắc vô cùng nhẹ nhàng, hài hòa mà không kém phần phong cách và độc đáo, tạo điểm nhấn, hứa hẹn sẽ phù hợp với mọi căn phòng, mọi cá tính của các cô gái. Vì vậy, nếu bạn đang lăn tăn về việc mua hay chọn một bàn trang điểm cửa lùa thì mẫu bàn HX-MK30 sẽ là một lựa chọn nên thử.

Bàn trang điểm cửa lùa Tâm House HX-MK30

Bàn trang điểm cửa lùa Tâm House HX-MK30

Tham khảo ngay: 99+ mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp - không thể bỏ qua

Bàn trang điểm cửa lùa dáng gương đứng hình chữ nhật

Với thiết kế thông thường như các bàn cửa lùa khác, ở đây, bàn trang điểm cửa lùa với dáng gương chữ nhật đứng được phân biệt như đúng kết cấu theo tên gọi của nó, bàn có thiết kế gương đứng hình chữ nhật giúp tăng không gian soi rộng của chị em, đồng thời tạo nên vẻ hài hòa mà không kém phần sang trọng, 

Không những thế, hệ thống tủ kệ dưới bàn cùng các khấc kệ hai bên gương, giúp tối ưu diện tích, chị em có thể thỏa sức sắm đồ skincare hay make up mà không lo về chỗ để đựng.

Màu sắc luôn được thiết kế với tone màu trung tính, hài hòa, đồng thời với thiết kế khá nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng người dùng, mọi căn phòng có diện tích to nhỏ.

Bàn trang điểm cửa lùa gương hình chữ nhật đứng

Bàn trang điểm cửa lùa gương hình chữ nhật đứng

Xem ngay: [+30] Mẫu bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc mới nhất

Bàn trang điểm cửa lùa dáng gương hình tròn, elip

Một thế kế vô cùng quen thuộc, basic với gương tròn hay hình elip, không soi được góc rộng như bàn hình chữ nhật đứng nhưng lại tạo cho người dùng có cảm giác bàn trở nên nhẹ nhàng và nhỏ gọn hơn, đặc biệt thích hợp với những cô nàng thích sự đơn giản, gọn gàng.

Cùng với đó là hệ thống ngăn kéo, kệ như thiết kế chung của các loại bàn cửa lùa khác, đồng thời độ linh hoạt của gương có thể kéo ra kéo vào giúp chị em dễ dàng bày biện đủ thứ từ đồ skincare đến đồ make up…

Màu sắc được thiết kế chung vô cùng hài hòa và cơ bản, giúp bạn dễ dàng lựa chọn bàn sao cho phù hợp nhất với căn phòng của mình, tạo sự liên kết với các nội thất khác trong phòng.

Bàn trang điểm cửa lùa gương hình elip

Bàn trang điểm cửa lùa gương hình elip

Tham khảo ngay: Gợi ý bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Trên đây là bài viết về “Mách bạn mẫu bàn trang điểm cửa lùa tốt nhất năm 2022”, Tâm House hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn được chiếc bàn trang điểm cửa lùa ưng ý. 

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh