Bỏ túi top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ cao su đốn tim phái đẹp nhất

Bàn trang điểm được biết đến như một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ốc của chị em. Hiện nay, thị trường ngày càng trở nên đa dạng, không ít những mẫu bàn trang điểm đẹp, độc đáo được ra đời. Trong số đó, bàn trang điểm gỗ cao su đã và đang nhận được sự ưu ái, ưa chuộng hàng đầu của chị em. Hiểu được xu hướng này, Tâm House sẽ tổng hợp cho bạn top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ cao su đốn tim phái đẹp nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây!

Gợi ý top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ cao su đẹp, ấn tượng nhất

Bàn trang điểm gỗ cao su hộc kéo bên màu đen sang trọng

Bàn trang điểm gỗ cao su hộc kéo bên với kích thước ngang 1.2m kèm theo 2 tủ hai bên kiểu dáng mới lạ và hiện đại được làm từ gỗ cao su 17mm tiêu chuẩn AA sợ PU màu sắc đẹp. 

Thiết kế gồm 3 hộc kéo 2 bên phối màu cửa đen trắng tạo điểm nhấn cho sản phẩm, chiều cao hộc kéo vừa đủ để các đồ trang điểm. 

Đây được biết đến là chiếc bàn không thể thiếu trong phòng ngủ của các chị em phụ nữ. Mẫu bàn trang điểm gỗ cao su hộc kéo bên có thiết kế hiện đại với thông số 500x1200 cùng hộc kéo hai bên có thể kết hợp làm bàn làm việc được, kiểu chân sắt đơn giản thông thoáng tạo không gian thoải mái khi kết hợp với ghế. 

Bên cạnh đó, tích hợp các hộc tủ khá tinh tế giúp đem lại sự tiện nghi cho sản phẩm và người dùng. Một thiết kế vừa là bàn trang điểm, vừa là bàn làm việc, học tập thì quả là tiện lợi phải không nào?

Tone màu chủ đạo là màu đen huyền bí, sang trọng làm cho không gian phòng thêm trang nhã, tinh tế và cuốn hút. 

Nếu yêu thích thiết kế bàn trang điểm này, bạn có thể rinh ngay em nó về với mức giá khá hợp lý: 2.530.000 vnđ.

Bàn trang điểm gỗ cao su hộc kéo bên màu đen sang trọng

Bàn trang điểm gỗ cao su hộc kéo bên màu đen sang trọng

Xem thêm: Top 5 mẫu gương tròn trang điểm hot nhất hiện nay

Bàn trang điểm gỗ cao su màu trắng ngà 

Bàn trang điểm gỗ cao su màu trắng ngà được thiết kế với các đường nét hiện đại. Gắn trên bộ chân bàn có 4 chân tròn vuốt côn rất cân đối và thanh lịch là mặt bàn lớn với ba ngăn kéo cho nhiều không gian sử dụng và lưu trữ tiện dụng. 

Kích thước D100xR46xC80cm vừa phải, phù hợp với nhiều không gian phòng. Cùng với đó, màu sắc nhẹ nhàng, trung tính giúp mang lại sự trang nhã, hài hòa và thể hiện phong cách của chị em.

Chất liệu gỗ cao su bền bỉ, chống nước, mối mọt hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho chị em về sản phẩm.

Bàn trang điểm gỗ cao su màu trắng ngà cũng sẽ rất hấp dẫn những người hâm mộ với thiết kế cổ điển và để đồng bộ bạn nên chọn cho mình một chiếc ghế cùng phong cách để kết hợp với chiếc bàn này nhé!

Thiết kế đa năng, tạo tính thẩm mỹ cao, tiện dụng, cũng không lạ gì khi phải bỏ ra 10.110.000 vnđ để sở hữu chiếc bàn trang điểm này, đó là một mức giá xứng đáng phải không nào?

Bàn trang điểm gỗ cao su màu trắng ngà.

Bàn trang điểm gỗ cao su màu trắng ngà.

Tham khảo ngay: Bật mí 5 mẫu bàn trang điểm nhựa bền đẹp, giá rẻ

Bàn trang điểm gỗ cao su phối màu độc đáo

Bàn trang điểm gỗ cao su phối màu độc đáo được thiết kế với các đường nét cổ điển theo phong cách Bắc Âu. Cùng với đó là sự tích hợp 3 ngăn kéo sơn trắng hai bên, 1 hộc giữa cho không gian làm việc và lưu trữ tiện dụng.

Mẫu bàn có kích thước trung bình, cụ thể D100xR46xC80cm, phù hợp cho những chị em có không gian phòng vừa và lớn.

Sự phối hợp màu nâu tây đặc trưng của gỗ cao su cùng gam màu trắng ngà thanh thoát tạo lên một thiết kế hài hòa, thu hút người nhìn.

Mặt bàn trang điểm khá rộng giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng làm bàn làm việc hay bàn học, đọc sách… mà không tốn chút công sức hay bất kỳ thao tác nào.

Chất liệu gỗ cao su khá phổ biến, mang lại tính bền bỉ và thẩm mỹ cao cho góc làm đẹp của chị em.

Cuối cùng, bạn cần bỏ ra hơn 10.000.000 vnđ nếu muốn chốt mẫu bàn trang điểm này nhé!

Bàn trang điểm gỗ cao su phối màu

Bàn trang điểm gỗ cao su phối màu 

Xem ngay: Mách bạn mẫu bàn trang điểm cửa lùa tốt nhất

Bàn trang điểm gỗ cao su 6 ngăn cao cấp

Bàn trang điểm gỗ cao su 6 ngăn được lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, tủ được đặt trên khung 4 chân chéo vững chắc được bo tròn với đường nét rất thanh lịch. 

Không gian lưu trữ lớn với 6 ngăn kéo rộng rãi của tủ sẽ giúp bạn thoải mái đựng đồ trang điểm, mỹ phẩm hay thậm chí là quần áo xếp gọn cùng những vật dụng gia đình khác…

Các thông số cho thấy đây là một mẫu bàn trang điểm khá đồ sộ, cụ thể: D120xR42xC74 (cm). Chị em nào đang định rinh em nó thì cần cân nhắc có vừa vặn với diện tích phòng không nhé!

Điểm nhấn đặc biệt nằm ở chiếc gương hình lục giác tương ứng với 6 ngăn tủ, hứa hẹn sẽ là mẫu bàn làm nổi bật cả căn phòng của bạn.

Với 9.010.000 vnđ, bạn có thể sở hữu chiếc bàn trang điểm gỗ cao su 6 ngăn cao cấp.

Bàn trang điểm gỗ cao cấp 6 ngăn

Bàn trang điểm gỗ cao cấp 6 ngăn

Tham khảo: Top 7+ bàn trang điểm mini có đèn led đẹp hot nhất

Bàn trang điểm gỗ cao su màu cánh gián

Mẫu bàn trang điểm này được hoàn thiện từ gỗ cao su tiêu chuẩn AA, mặt gỗ được xử lý PU chống thấm nước. 

Ngoài ra, bàn được thiết kế với nhiều hộc tủ và ngăn kéo giúp bạn thoải mái lưu trữ vật dụng, tạo nên sự đa năng và tiện nghi.

Cửa tủ được sơn màu trắng tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đồng thời, thể hiện sự hài hòa, trang nhã, hài hòa với không gian phòng ngủ. 

Với kích thước D75xR40xC165(cm), bàn trang điểm gỗ cao su màu cánh gián phù hợp với các phòng ngủ có diện tích nhỏ. 

Bỏ ra chi phí 4.290.000 vnđ là bạn đã có thể chốt đơn mẫu bàn trang điểm này rồi. So với những tiện ích, thẩm mỹ mà nó mang lại thì đây là một giá thành hợp lý!

Bàn trang điểm gỗ cao su màu cánh gián

Bàn trang điểm gỗ cao su màu cánh gián 

Xem thêm: Tổng hợp mẫu bàn trang điểm âm tường hiện đại tiết kiệm diện tích

Tâm House - địa chỉ mua bàn trang điểm đẹp, giá tốt

Nếu bàn trang điểm gỗ cao su chưa phải gu của bạn, bạn yêu thích những thiết kế độc đáo cùng vẻ ngoài bắt mắt mà giá thành rẻ, chất lượng thì bạn cần đến ngay Tâm House.

Tâm House là một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, bền với thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng giá thành vô cùng rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn. 

Tại các cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về sản phẩm cùng sự tư vấn hoàn toàn miễn phí mà lại siêu nhiệt tình của nhân viên. 

Với những điểm cộng ấn tượng ấy, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Tâm House để tham khảo các mẫu bàn trang điểm độc đáo mà giá rẻ bạn ơi!

Xem ngay: 15+ Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp và tiện ích

Bài viết trên đã tổng hợp cho bạn top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ cao su đẹp, ấn tượng cùng nhiều thiết kế độc đáo khác. Với những gợi ý đó, Tâm House mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc bàn trang điểm ưng ý nhất.

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh