Top 5 mẫu bàn trang điểm nhôm kính đẹp, vạn người mê

Bàn trang điểm là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu đối với không gian phòng ốc của chị em hiện nay. Đặc biệt, thiết kế bàn trang điểm nhôm kính đang là một trong những xu hướng phổ biến. Nắm bắt được nhu cầu này, bài viết dưới đây Tâm House sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bàn trang điểm bằng nhôm kính đẹp, tiện nghi nhất.

Một số lưu ý để chọn được bàn trang điểm nhôm kính phù hợp 

Kích thước bàn trang điểm

Điều cần chú ý đầu tiên lúc nào cũng là số đo cụ thể của các món đồ nội thất, không chỉ riêng bàn trang điểm, bởi đây là yếu tố chính quyết định đến đặc điểm không gian phòng. 

Bạn cần chọn bàn trang điểm nhôm kính có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng, tránh trường hợp quá nhỏ hay quá lớn, gây mất thẩm mỹ, mất cân đối trong bố cục chung.

Tủ trang điểm nhôm với kích thước phù hợp

Tủ trang điểm nhôm với kích thước phù hợp

Xem ngay: 20+ Cách trang trí bàn trang điểm đẹp, sang chảnh cho chị em

Kiểu dáng bàn trang điểm

Hiện nay, ngày càng nhiều những thiết kế bàn trang điểm nhôm kính khác nhau được ra đời với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng cho chị em thỏa sức lựa chọn. 

Tuy nhiên, để chọn được một mẫu bàn trang điểm nhôm kính phù hợp nhất, các nàng cần quan tâm đến phong cách phòng ốc của mình cũng như sở thích cá nhân, từ đó đưa ra quyết định tương ứng.

Nếu phòng thiên về sự hiện đại, sang trọng, chị em nên chọn những kiểu dáng tối giản, nhẹ nhàng mà không thiếu đi sự tinh tế. Còn nếu phòng ốc mang phong cách cổ điển hay độc đáo, thì những thiết kế tinh xảo, cầu kỳ và có đôi chút táo bạo sẽ là phương án phù hợp hơn cả. 

Bàn trang điểm nhôm kính kiểu dáng hiện đại

Bàn trang điểm nhôm kính kiểu dáng hiện đại

Xem ngay: “Điểm cộng” của mẫu bàn trang điểm kết hợp giá sách

Màu sắc bàn trang điểm

Màu sắc thường được lựa chọn dựa theo màu sắc các đồ nội thất khác và tone màu chủ đạo, phong cách đặc trưng của căn phòng.

Ngoài ra, màu sắc bàn trang điểm còn được lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân của chị em, giúp thể hiện được phong cách, cá tính riêng của mình.

Màu sắc bàn tủ trang điểm nhôm kính  phù hợp với căn phòng

Màu sắc bàn tủ trang điểm nhôm kính  phù hợp với căn phòng

Tham khảo ngay: Bàn trang điểm cũ cần lưu ý điều gì khi mua

Giới thiệu một số mẫu bàn trang điểm bằng nhôm kính đẹp, tiện nghi nhất hiện nay

Bàn tủ trang điểm nhôm kính một ngăn

Ưu điểm:

Thiết kế mini siêu nhỏ gọn, chỉ một ngăn tủ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cho chị em thoải mái để đựng đồ mỹ phẩm, đồ skincare, tạo không gian hiện đại, rất được lòng phái đẹp.

Bên cạnh đó, màu sắc sang trọng, nhã nhặn cũng là điểm cộng lớn với mẫu thiết kế này. Đều là những tone màu nhẹ nhàng, pastel. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, ngọt ngào thì không nên bỏ qua những thiết kế bàn trang điểm nhôm kính này!

Không chỉ mang lại vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian phòng ốc, màu sắc những mẫu bàn trang điểm này còn giúp thể hiện phong cách, sở thích cá nhân của các nàng.

Giá thành:

Chỉ dao động trong khoảng vài trăm nghìn đến hơn một triệu vnđ là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc bàn trang điểm bằng nhôm kính đẹp, chất lượng.

Đặc biệt với những bạn học sinh, sinh viên thì chắc chắn đây là lựa chọn số một bởi sự nhỏ gọn mà giá thành rẻ.

Bàn tủ trang điểm bằng nhôm mini tuyệt đẹp

Bàn tủ trang điểm bằng nhôm mini tuyệt đẹp

Thiết kế nhỏ gọn mà sang trọng

Thiết kế nhỏ gọn mà sang trọng

Tham khảo: Đốn tim với những mẫu bàn trang điểm gương rời siêu đẹp

Bàn trang điểm nhôm kính độc đáo

 Ưu điểm:

Sự tích hợp nhiều yếu tố cùng kết cấu gương gập tạo nên sự độc lạ của mẫu bàn trang điểm này.

Không chỉ có vai trò đơn thuần như chiếc bàn trang điểm, thiết kế này chỉ với một vài thao tác đóng mở đơn giản đã có thể biến thành bàn làm việc hay nơi đọc sách, thưởng trà.

Dễ dàng tạo nên điểm cộng về sự đa năng, bàn trang điểm thiết kế độc đáo vừa giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ, vừa tối ưu một khoản lớn về chi phí cho chị em. Vậy còn chần chừ gì mà không tính ngay một mẫu bàn như vậy về nhà nào?

Giá thành:

Thông thường những mẫu bàn này sẽ có giá khoảng 1 đến 2 triệu đồng, chị em nào thấy phù hợp thì chốt luôn thôi nào!

Thiết kế bàn trang điểm nhôm kính độc lạ

Thiết kế bàn trang điểm nhôm kính độc lạ

Thiết kế này tiếp tục ghi điểm với màu sắc sang trọng, nhã nhặn

Thiết kế này tiếp tục ghi điểm với màu sắc sang trọng, nhã nhặn

Tìm hiểu ngay: Gợi ý mẫu bàn trang điểm 50cm hot nhất năm

Bàn trang điểm nhôm kính kết hợp tủ kệ

Ưu điểm:

Thiết kế tích hợp này được yêu thích bởi sự tiện nghi và tiết kiệm không gian phòng ốc của chị em, mang lại sự hiện đại, sang trọng cho căn phòng.

Cùng với đó là màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, hứa hẹn phù hợp với nhiều sở thích, nhiều phong cách, cả những cô nàng cá tính mạnh…

Giá thành:

Với khoảng 2 đến 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu thiết kế này cho riêng mình, giúp tối ưu hoá diện tích phòng ngủ đáng kể!

Bàn trang điểm bằng nhôm kính kết hợp tủ kệ tiện nghi

Bàn trang điểm bằng nhôm kính kết hợp tủ kệ tiện nghi

Gợi ý: Top 5 bàn trang điểm 60cm bền đẹp, giá tốt nhất

Bàn trang điểm nhôm kính tích hợp đèn led

Ưu điểm:

Điểm cộng lớn nhất cũng đặc biệt nhất của mẫu bàn này là thiết kế đèn led được lắp đặt xung quanh gương. Sự tích hợp này giúp chị em dễ dàng trang điểm hay chăm sóc da nhanh chóng mà chuẩn xác nhất trong môi trường thiếu ánh sáng. 

Đồng thời, đèn led còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc bàn trang điểm. Mỗi khi sử dụng đèn, góc trang làm đẹp của chị em trở lên lung linh, đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

Giá thành:

Trung bình một chiếc bàn trang điểm này sẽ có giá khoảng 2 đến 3 triệu đồng, cũng tùy vào kích cỡ, các bộ phận tiện nghi khác được kết hợp mà giá bán sẽ khác nhau.

Tủ trang điểm bằng nhôm kính kết hợp đèn led hiện đại

Tủ trang điểm bằng nhôm kính kết hợp đèn led hiện đại

Tham khảo ngay: Top 10 concept bàn trang điểm bằng sắt không thể bỏ qua

Bàn trang điểm nhôm kính phong cách cổ điển

Ưu điểm:

Bạn đang có không gian phòng và các đồ nội thất khác mang phong cách châu Âu, hướng tân cổ điển thì chớ nên bỏ qua thiết kế này nếu muốn tạo nên sự hài hoà, phù hợp nhất nhé.

Kết cấu chiếc gương ba tạo không gian phản chiếu rộng rãi cho chị em thoải mái ngắm nhìn mình trong gương.

Màu sắc nhã nhặn, sang trọng mang đến vẻ quyền lực, giàu sang theo đúng nghĩa của nó.

Giá thành:

Bạn sẽ cần bỏ ra 3 đến 4 triệu đồng để sở hữu một mẫu bàn trang điểm nhôm kính phong cách cổ điển này.

Với những ai yêu sự hoài cổ, sang trọng và quý phái thì hãy rinh ngay em nó về đi nhé!

Bàn trang điểm nhôm kính tân cổ điển sang trọng

Bàn trang điểm nhôm kính tân cổ điển sang trọng

Ngoài ra, nếu bàn trang điểm nhôm kính chưa phải thiết kế mà bạn đang tìm kiếm, hay bạn đang phân vân không biết chọn mẫu nào là phù hợp thì hãy đến với Tâm House - địa chỉ cung cấp những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp, bền mà giá thành vô cùng rẻ hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem ngay: Mê mẩn với những mẫu bàn trang điểm không gương độc lạ

Trên đây là bài viết giới thiệu về những mẫu bàn trang điểm nhôm kính đẹp và tiện nghi nhất hiện nay mà Tâm House mong muốn đem đến cho bạn tham khảo. Tâm House hi vọng bạn sẽ chọn được cho riêng mình một thiết kế phù hợp nhất.

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh