Bàn trang điểm cũ cần lưu ý điều gì khi mua

Làm đẹp có lẽ được coi là một quá trình lâu dài và bền bỉ, đồng hành cùng chị em, một vật dụng không thể thiếu có lẽ là bàn trang điểm. Tuy nhiên, có thể do sở thích hay do kinh tế mà bạn không chọn một bàn trang điểm mới, thay vào đó, bạn có thể chuyển sang phương án về bàn trang điểm cũ, giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Vì thế, hãy cùng Tâm House tìm hiểu thêm một số lưu ý khi mua bàn trang điểm cũ bạn nhé.

Tại sao nên chọn mua bàn trang điểm cũ?

Giá thành rẻ

Với những chị em có kinh tế hơi hạn chế, thay vì mua một chiếc bàn trang điểm mới với mức giá chưa phù hợp với số tiền mà mình có, chị em có thể lựa chọn một chiếc bàn trang điểm cũ với giá thành rẻ hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Cụ thể, giá thành của một chiếc bàn trang điểm cũ hiện nay trên thị trường dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn đến một triệu, phụ thuộc vào độ mới và chất liệu của bàn.

Bàn trang điểm cũ với độ mới khoảng 90%

Bàn trang điểm cũ với độ mới khoảng 90%

Tham khảo: Đốn tim với những mẫu bàn trang điểm gương rời siêu đẹp

Mẫu mã đa dạng 

Nếu những mẫu mã của bàn trang điểm mới khá trùng lặp và dập khuôn, thì khi sang với lựa chọn bàn trang điểm cũ, bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã, kiểu dáng cực kỳ đa dạng. Thậm chí, bạn có thể tìm được những chiếc bàn trang điểm vô cùng độc lạ hoặc bàn trang điểm mang phong cách cổ điển mà bấy lâu nay bạn tìm ở các mẫu bàn mới không có.

Cụ thể, một vài mẫu mã của bàn trang điểm cũ như: bàn trang điểm gương để bàn cũ, bàn trang điểm gương treo tường cũ, bàn trang điểm ngồi bệt cũ… cho chị em thỏa sức lựa chọn.

Tìm hiểu ngay: Gợi ý mẫu bàn trang điểm 50cm hot nhất năm

Chất lượng vẫn đảm bảo

Dù đã qua sử dụng nhưng hầu như các loại bàn trang điểm đều có độ mới khá cao, đảm bảo được chất lượng từ màu sắc đến chất liệu, kiểu dáng… thiết kế bao trùm từ cổ đại đến hiện đại cho bạn thoải mái lựa chọn mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

Bàn trang điểm cũ với độ mới cao

Bàn trang điểm cũ với độ mới cao

Gợi ý: Top 5 bàn trang điểm 60cm bền đẹp, giá tốt nhất

Một số lưu ý khi mua bàn trang điểm cũ

Chú trọng về kiểu dáng, thiết kế của bàn trang điểm

Khi chọn mua một chiếc bàn trang điểm, không chỉ với bàn trang điểm mới, bàn trang điểm cũ cũng cần chị em chọn lựa kỹ càng. Sẽ thật hụt hẫng khi không có một chiếc bàn nào vừa ý, chính vì vậy, về kiểu dáng, thiết kế, chị em cần suy xét rồi đưa ra quyết định thật đúng đắn, vừa hợp với phong cách của mình, vừa tạo mối liên kết với cá đồ nội thất khác và màu sắc của cả căn phòng.

Kiểu dáng bàn trang điểm cũ

Kiểu dáng bàn trang điểm cũ

Tham khảo ngay: Top 10 concept bàn trang điểm bằng sắt không thể bỏ qua

Về kích thước bàn trang điểm

Trước khi chọn mua, bạn nên đo đạc chính xác vị trí mình định chọn để đặt bàn trang điểm cũ. Từ đó, lựa cho mình bàn có kích thước sao cho vừa vặn với vị trí đặt bàn, đồng thời phải phù hợp so với kích thước cả căn phòng.

Nếu bàn trang điểm cũ quá to sẽ làm cục diện căn phòng mất cân bằng, không đồng điệu.

Còn nếu bàn trang điểm quá nhỏ sẽ khiến căn phòng trở nên trống trải, việc trang điểm, chăm sóc da của chị em cũng bị bất tiện.

Bàn trang điểm cũ với kích thước hợp lý

Bàn trang điểm cũ với kích thước hợp lý

Xem ngay: Mê mẩn với những mẫu bàn trang điểm không gương độc lạ

Về giá thành bàn trang điểm cũ

Đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, độ mới và kích thước, do đó bàn trang điểm cũ cũng rất đa dạng về giá thành. Nhiều nơi bán, nhiều người bán nên mỗi chiếc bàn sẽ có một giá cả khác nhau.

Không những thế, giá thành bàn trang điểm cũ còn phụ thuộc vào quá trình thỏa thuận giữa người mua và người bán dựa trên các yếu tố của bàn, từ đó đưa ra giá chốt cuối cùng.

Đặc biệt, tâm lý của người mua ai cũng muốn mua được bàn với giá thành hợp lý, nhưng chị em không nên ham rẻ quá, vì có thể đôi khi nó sẽ đi kèm với chất lượng kém, không đảm bảo hay nguồn gốc không rõ ràng.

Bàn trang điểm cũ giá rẻ

Bàn trang điểm cũ giá rẻ

Bàn trang điểm cũ có rất nhiều ưu điểm tốt để chị em lựa chọn. Tuy nhiên, hiện nay bàn trang điểm mới với vô vàn kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt với giá cả phải chăng cũng là một lựa chọn tối ưu hơn hết cho chị em, vừa sở hữu chiếc bàn mới toanh của riêng mình, giá tiền lại không quá đắt đỏ so với bàn trang điểm cũ. Thay vì mua bàn trang điểm cũ mà phải lo lắng về chất lượng thì chị em cũng có thể tham khảo mua những mẫu bàn trang điểm mới đẹp, độc tại Tâm House - địa chỉ cung cấp bàn trang điểm đẹp mà vô cùng uy tín với giá hợp túi tiền, hứa hẹn không làm chị em thất vọng.

Xem thêm: Top 5 mẫu gương tròn trang điểm hot nhất hiện nay

Trên đây là bài viết về “Những lưu ý khi mua bàn trang điểm cũ”, Tâm House hy vọng bài viết này đã cung cấp đủ những lưu ý về bàn trang điểm cũ cho bạn. Chúc bạn chọn được chiếc bàn trang điểm phù hợp với không gian sống của mình. 

NỘI THẤT TÂM HOUSE

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhouseofficial/ 

Shopee: https://shopee.vn/tamhouse.vn 

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089 6162 099

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh