Đốn tim với những mẫu bàn trang điểm gương rời siêu đẹp

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng được nâng cao, chính vì vậy mà càng ngày càng có nhiều những mẫu mã bàn trang điểm đa dạng mà không kém phần độc đáo được đưa ra phục vụ chị em, một trong số đó chính là mẫu bàn trang điểm gương rời. Để chọn được mẫu bàn ưng ý nhất hãy theo dõi bài viết này cùng Tâm House tìm ra mẫu bàn trang điểm gương rời đẹp nhất bạn nhé!

Bàn trang điểm gương rời là gì?

Bàn trang điểm gương rời là loại bàn có gương được gắn rời so với bàn, mà không được thiết kế gắn liền với bàn như những loại bàn trang điểm thông thường. Bàn trang điểm gương rời có kết cấu gương rời khá độc đáo, gương có tường gắn tường hoặc để bàn giúp chị em thoải mái đặt để, di chuyển theo nhu cầu của mình.

Loại bàn trang điểm này có giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn, được xem như một đồ nội thất trang trí, mang lại vẻ đẹp, thông thoáng, trẻ trung mà không kém phần sang trọng.

Bàn trang điểm gương rời gắn tường

Bàn trang điểm gương rời gắn tường

Những thiết kế gương bàn trang điểm

Gương bàn trang điểm treo tường

Bàn trang điểm với gương trang điểm treo tường là thiết kế gương được gắn liền trên tường thay vì được sản xuất gắn sẵn cùng bàn trang điểm. Với kết cấu này, giúp chúng ta có thể tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ, đồng thời giúp tường phòng bớt trống trải và tạo nên tính thẩm mỹ, cảm giác thông thoáng cho căn phòng.

Không chỉ vậy, với thiết kế gương treo trên tường sẽ giúp bàn trang điểm của chị em có thêm diện tích để đựng mỹ phẩm, đồ trang điểm…

Bàn trang điểm gương treo tường đẹp

Bàn trang điểm gương treo tường đẹp

Tham khảo ngay: 99+ mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp - không thể bỏ qua

Gương bàn trang điểm để bàn

Với loại gương này, thiết kế có kệ để đỡ gương, bên cạnh đó cũng có những loại gắn hệ thống giúp xoay được gương 360 độ, chị em có thể thoải mái điều chỉnh vị trí cũng như góc nhìn sao cho phù hợp nhất.

Hiện nay, với nhiều thiết kế hiện đại được ra đời, nhà sản xuất thường có gắn thêm hệ thống đèn led xung quanh gương để cung cấp ánh sáng sao cho phù hợp, thuận tiện cho chị em skincare hay makeup.

Mẫu gương bàn trang điểm để bàn đẹp

Mẫu gương bàn trang điểm để bàn đẹp

Xem thêm: Top 5 mẫu gương tròn trang điểm hot nhất hiện nay

Một số mẫu bàn trang điểm gương rời hot nhất hiện nay

Bàn trang điểm thiết kế gương rời để bàn kèm tủ kệ Tâm House HX-MK37

Với thiết kế kích thước bàn khá phổ biến, cụ thể 80*40*127cm (dài*rộng*cao), mẫu bàn trang điểm gương rời này của hà Tâm House đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích bàn có diện tích lớn và nhiều tủ kệ để đựng mỹ phẩm hay dụng cụ trang điểm. Đồng thời nó cũng phù hợp với những cô nàng có phòng diện tích không quá hẹp.

Với chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melanine chống nước, chống xước, mẫu bàn này đặc biệt ghi điểm với người dùng bởi sự bền bỉ, kiểu dáng đẹp mà giá lại vô cùng rẻ, hợp túi tiền.

Bên cạnh đó, màu sắc vô cùng đẹp, trung tính, hài hòa mà không kém phần sang trọng hứa hẹn sẽ phù hợp với hầu hết các chị em, kể cả những cô nàng khó tính. Đặc biệt, màu sắc của thiết kế này chắc chắn sẽ tạo sự liên kết với những đồ nội thất khác trong phòng, cũng như đem lại sự thuận tiện và tiện nghi cho căn phòng của chị em.

Cùng với đó, mẫu gương rời để bàn cũng giúp chị em dễ dàng di chuyển hay điều chỉnh xoay 360 độ để điều chỉnh sao cho phù hợp với tầm nhần và nhu cầu của mình.

Không chỉ vậy, hệ thống tủ kệ vô cùng nhiều được thiết kế dưới gầm bàn và bên tủ giúp tăng diện tích để đặt mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm, cho chị em thỏa sức bày biện mà đảm bảo sự an toàn, tiện nghi và gọn gàng.

 

Bàn trang điểm gương rời để bàn Tâm House HX-MK37

Bàn trang điểm gương rời để bàn Tâm House HX-MK37

Tham khảo ngay: Review bàn trang điểm mini ngồi bệt đẹp nhất hiện nay

Bàn trang điểm gương rời treo tường

Mẫu bàn trang điểm này có thiết kế theo phong cách vintage, gương được bày trí bằng cách treo trên tường, cố định bằng đinh vít hoặc dùng dây treo, mẫu bàn trang điểm với gương rời này khá được ưa chuộng khi căn phòng của chị em đang cần tiết kiệm không gian hay cần thêm nội thất trang trí, tránh trường hợp tường phòng bị trống.

Bên cạnh đó, thiết kế này cũng là một lựa chọn đúng đắn giúp mang lại sự tinh tế, cuốn hút mà độc đáo cho căn phòng của chị em.

Màu sắc vô cùng hài hòa cũng là một điểm cộng của mẫu bàn trang điểm gương rời này, thường thì màu của khung gương và màu của bàn trang điểm sẽ cùng một màu, cùng một chất liệu. Do đó để lựa được một mẫu bàn trang điểm có gương gắn tường đẹp mà phù hợp nhất với căn phòng mà vẫn mang cá tính riêng của mình, chị em cần chọn không những vừa vặn về kích thước mà còn phải hòa hợp về màu sắc so với những đồ nội thất khác và cả căn phòng, tạo nên sự liên kết, đồng điệu chung.

Bàn trang điểm gương rời treo tường đẹp

Bàn trang điểm gương rời treo tường đẹp

Tham khảo: Trọn bộ 100 mẫu bàn trang điểm thông minh không thể thiếu

Trên đây là bài viết về “Đốn tim với những mẫu bàn trang điểm gương rời siêu đẹp”, Tâm House hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được mẫu bàn trang điểm gương rời ưng ý nhất.

NỘI THẤT TÂM HOUSE

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhouseofficial/ 

Shopee: https://shopee.vn/tamhouse.vn 

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089 6162 099

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh