Top 5 bàn trang điểm 60cm bền đẹp, giá tốt nhất

Bàn trang điểm hiện nay đang là món đồ nội thất không thể thiếu tại phòng ốc của chị em. Đặc biệt, những mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn được ưa chuộng hơn cả bởi sự tiện nghi, phù hợp với mọi căn phòng. Trong số đó, bàn trang điểm 60cm là thiết kế ghi điểm nhiều trong mắt chị em. Nếu đang cần một mẫu bàn trang điểm 60cm bền đẹp mà giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết của Tâm House dưới đây, bạn nhé.

Một số ưu điểm của bàn trang điểm 60cm

Thiết kế nhỏ gọn  

Bàn trang điểm 60cm là bàn có chiều rộng 60cm, có kết cấu nhỏ gọn, phù hợp với mọi căn phòng. Đặc biệt, thiết kế này vô cùng phù hợp với chị em yêu thích sự đơn giản, gọn gàng mà tiện lợi. Với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì mẫu bàn trang điểm 60cm chắc chắn sẽ là phương án phug hợp nhất.

Bàn trang điểm 60cm có thiết kế nhỏ gọn

Bàn trang điểm 60cm có thiết kế nhỏ gọn

Xem ngay: Top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay

Đa dạng mẫu mã

Thiết kế theo nhiều phong cách như retro, vintage, hay phong cách hoàng gia, phong cách đơn giản… Cùng với đó, với màu sắc khác nhau và vô vàn chất liệu cũng làm mẫu mã của chiếc bàn trang điểm 60cm trở nên đa dạng. Do đó, chị em thỏa sức lựa chọn sao cho hài hòa với cả căn phòng mà vẫn thể hiện chất riêng của mình.

Bàn trang điểm 60cm có đa dạng mẫu mã

Bàn trang điểm 60cm có đa dạng mẫu mã

Tham khảo ngay: Điểm danh 4 mẫu bàn trang điểm có đèn đẹp NHẤT hiện nay

Mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng

Có thể nói bàn trang điểm 60cm là thiết kế khá ấn tượng, không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn được coi như một vật trang làm căn phòng bớt trống trải, mang lại tính thẩm mỹ chung. Chất liệu từ gỗ công nghiệp với đường nét thanh thoát, mạnh mẽ hứa hẹn thu hút ánh nhìn của chị em ngay từ lần đầu thấy, cùng với đó là màu sắc, kiểu dáng đa dạng cũng góp phần tạo điểm nhấn không nhỏ. 

Bàn trang điểm 60cm giúp mang lại tính thẩm mỹ

Bàn trang điểm 60cm giúp mang lại tính thẩm mỹ

Xem thêm: Top 4 mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu được phái nữ ưa chuộng NHẤT

Những mẫu bàn trang điểm 60cm siêu đẹp, giá hạt rẻ đến từ nhà Tâm House

Bàn trang điểm ngồi bệt Tâm House MK14

Thiết kế với chất liệu MFC là gỗ công nghiệp phủ melanine chống nước, chống thấm và chống xước hứa hẹn đem lại giá trị bền, đẹp mà rẻ cho chị em.

Kích thước mini, nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp với các nàng có gu đơn giản, nhẹ nhàng và phòng có diện tích hẹp. Bàn trang điểm 60cm ngồi bệt Tâm House MK14 hứa hẹn sẽ không làm chị em thất vọng. 

Màu sắc là màu nguyên bản của chất liệu gỗ MFC, đường vân gỗ rõ ràng, thanh thoát mà không kém phần mềm mại, uyển chuyển phù hợp với mọi thiết kế, mọi căn phòng.

Bàn trang điểm Tâm House MK14

Bàn trang điểm Tâm House MK14

Tham khảo: Review top 10 mẫu bàn phấn công chúa dành riêng cho nàng kute

Bàn trang điểm thiết kế gương tròn Tâm House HX-MK38

Màu sắc trang nhã, sang trọng của thiết kế này chắc chắn sẽ là yếu tố thu hút ánh nhìn của chị em đầu tiên bởi có thể nó sẽ tạo ra sự ngọt ngào mà nhẹ nhàng, đồng thời như một điểm sáng, điểm ấn tượng cho căn phòng.

Bên cạnh đó, với kết cấu chắc chắn, chất liệu gỗ MFC phủ melanine chống thấm, chống xước, chống nước giúp bàn trang điểm của các nàng chịu được sức nặng của nhiều đồ vật.

Kích thước mini nhưng sức chứa không hề nhỏ bởi có cả một hệ thống tủ kệ được bổ sung vào mẫu bàn này để chị em thỏa sức để đặt mỹ phẩm, đồ trang điểm…

 

Bàn trang điểm 60cm Tâm House HX-MK38

Bàn trang điểm 60cm Tâm House HX-MK38

Tham khảo: Top 15 bàn trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp

Bàn trang điểm thiết kế kèm gương Tâm House HX-MK26

Kết cấu bàn cơ bàn cùng với kích thước khá nhỏ gọn chắc chắn sẽ tiếp tục là một lựa chọn đáng thử của chị em. Nếu chị em đang tìm mẫu bàn trang điểm 60cm mà chưa thấy chiếc nào hợp thì chắc chắn không được bỏ qua thiết kế này.

Không những thế, màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng cũng là một ưu thế của HX-MK26. Với cô nàng bánh bèo mà yêu thích sự tối giản thì đây sẽ là một mẫu bàn trang điểm phù hợp.

Thiết kế chiếc gương to được bố trí ở giữa bàn trang điểm giúp chị em dễ dàng quan sát, từ đó việc trang điểm, chăm sóc da mặt trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn.


 

Bàn trang điểm Tâm House HX-MK26

Bàn trang điểm Tâm House HX-MK26

Xem ngay: Các loại gỗ làm bàn ghế phổ biến nhất hiện nay

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House HX-MK30

Vẫn là một thiết kế nhỏ gọn, nhưng kết hợp nhiều ngăn tủ kệ giúp chị em thoải mái để, đựng mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp… tạo nên sự ngăn nắp, gọn gàng cho chiếc bàn trang điểm nói riêng và cả căn phòng nói chung.

Chất liệu gỗ công nghiệp phủ melanine, chống thấm, xước cùng với giá cả phải chăng, hứa hẹn mang lại giá trị đẹp, bền mà rẻ cho người dùng.

Bàn trang điểm Tâm House HX-MK30

Bàn trang điểm Tâm House HX-MK30

Tham khảo ngay: TOP 3+ mẫu bàn trang điểm màu hồng đang được ưa chuộng NHẤT

Bài viết trên đây, đã chia sẻ với bạn về "Top 5 bàn trang điểm 60cm bền đẹp, giá tốt nhất", Tâm House mong rằng bạn có thể chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm phù hợp.

NỘI THẤT TÂM HOUSE

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhouseofficial/ 

Shopee: https://shopee.vn/tamhouse.vn 

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089 6162 099

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh