Gợi ý 5 mẫu gương tròn viền đen đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Gương được biết đến là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ. Lựa chọn gương thế nào cho phù hợp với không gian gia đình cũng là băn khoăn lớn của rất nhiều người. Trong số đó, gương tròn viền đen đang là lựa chọn phổ biến hiện nay của không ít gia đình. Bài viết dưới đây, Tâm House sẽ tổng hợp cho bạn những mẫu gương tròn viền đen hot hit, ấn tượng nhất, cùng theo dõi nhé!

Top 5 mẫu gương tròn viền đen đẹp, giá tốt, ấn tượng nhất hiện nay

Gương tròn trang trí viền nhôm đen

Gương tròn trang trí viền nhôm đen được decor với mặt gương sáng và phần khung được làm bằng chất liệu nhôm bền đẹp, được thiết kế chắc chắn, không bị cong vênh hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm đảm bảo độ bền đẹp lâu dài theo thời gian.

Thiết kế trang nhã, tiện dụng hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng.

Sản phẩm được có kết cấu khá basic, theo phong cách tự nhiên nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. 

Với kích thước vừa phải, gương có thể treo trong phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng tắm, phòng vệ sinh… giúp bạn chỉnh trang đầu tóc, trang điểm trước khi ra khỏi nhà một cách hoàn hảo.

Màu sắc là tone đen vừa đơn giản, vừa sang trọng phù hợp với nhiều không gian phòng và phong cách, sở thích của người dùng.

Gương tròn viền nhôm đen sang trọng

Gương tròn viền nhôm đen sang trọng

Xem ngay: Điểm danh 4 mẫu bàn trang điểm có đèn đẹp NHẤT hiện nay

Gương tròn viền thép sơn tĩnh điện màu đen độc đáo

Cạnh viền xung quanh gương được bao bọc bởi khung thép sơn tĩnh điện màu đen. Khung thép chắc chắn cùng với lớp sơn tĩnh điện cao cấp tạo nên sự bền chắc, sang trọng của sản phẩm. 

Form dáng cơ bản mà sang trọng, kích thước đường kính 50cm khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau như phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm…

Gương có thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng mà tinh tế. Gương viền thép sơn tĩnh điện là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian nội thất hiện đại

Gương tròn viền thép đen sơn tĩnh điện đẹp

Gương tròn viền thép đen sơn tĩnh điện đẹp

 Tham khảo ngay: Bỏ túi top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ cao su đốn tim phái đẹp nhất

Gương tròn viền nhựa đen treo tường 

Với thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại, gương tròn viền nhựa đen tạo nên sự tương phản thú vị giữa 2 màu đen trắng như mặt trời và bóng đêm, như khoảng không lấp lánh giữa vòng tròn bí ẩn.

Không chỉ thế, chiếc gương khi được treo lên tường phòng còn giúp không gian thêm sang trọng và tạo điểm nhấn ấn tượng, trở thành phụ kiện trang trí độc đáo trong nhà.

Form dáng mềm mại không góc cạnh tạo cảm giác thoải mái, không gò bó. Trong phong thủy hình tròn là biểu trưng cho sự đủ đầy, nguyên vẹn và hạnh phúc.

Khung gương chế tạo từ nhựa PVC cao cấp tích hợp thêm khả năng chống thấm cùng phôi gương nhập khẩu chống ố vàng, không bị mờ trong môi trường có hơi nước hứa hẹn mang đến những hình ảnh phản chiếu trong trẻo, chân thực và sắc nét.

Gương tròn viền nhựa đen treo tường trang nhã

Gương tròn viền nhựa đen treo tường trang nhã

 Xem ngay: Top 4 bộ bàn trang điểm gỗ căm xe đẹp nhất hiện nay 

Gương tròn viền đen phối đèn led tiện dụng

Thiết kế này được ghi điểm trong mắt người dùng bởi sự tích hợp thêm hệ thống đèn led quanh gương. Điều này giúp không gian phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, mẫu gương còn mang đến nhiều sự tiện nghi giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát bản thân kể cả trong môi trường thiếu ánh sáng. 

Ngoài ra, đây là dạng gương kết hợp dây treo tường bằng da pu chắc chắn, dễ sử dụng, bạn nào có phòng theo phong cách vintage thì không nên bỏ qua mẫu này đâu nhé! Nhìn rất “nghệ” đó!

Gương tròn viền đen treo tường tích hợp đèn led

Gương tròn viền đen treo tường tích hợp đèn led

Tham khảo ngay: Top 5 mẫu bàn trang điểm nhôm kính đẹp, vạn người mê 

Gương tròn viền đen để bàn 

Màu đen trung tính của phần khung, mẫu mã của chiếc gương tạo nên sự tinh tế, trang nhã, dễ dàng ứng trong trong mọi không gian khác nhau. 

Thiết kế lạ mắt và độc đáo, hứa hẹn sẽ là chiếc gương thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng cho góc làm đẹp của bạn.

Khung gương cùng chân kệ bằng sắt sơn màu đen chắc chắn, bền bỉ, dễ sử dụng. Kích cỡ nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng để đặt hay di chuyển đến bất kì đâu, thật tiện lợi phải không nào?

Gương tròn viền đen để bàn xinh xắn

Gương tròn viền đen để bàn xinh xắn

Tâm House - địa chỉ sản xuất và phân phối nội thất lắp ghép gia đình chất lượng, giá tốt

Không chỉ gương mà tất cả các món đồ nội thất khác trong căn nhà của bạn Tâm House đều có sẵn để phục vụ.

Đến với Tâm House, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm siêu chất lượng cùng giá cả hợp lý. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng sẵn sàng giải đáp cho bạn những thắc mắc xoay quanh sản phẩm, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi chọn tin tưởng Tâm House.

Bên cạnh đó, Tâm House cũng có một số sản phẩm gương thiết kế độc đáo muốn mang đến cho bạn tham khảo, biết đâu đó lại là gu của bạn thì sao!

Gương trang điểm để bàn mini gỗ viền đen Tâm House PK02
 

Gương trang điểm để bàn mini gỗ viền đen Tâm House PK02

 

Gương trang điểm để bàn Tâm House kiểu dáng cao cấp PK01

Gương trang điểm để bàn Tâm House kiểu dáng cao cấp PK01

Xem ngay: Top 8 mẫu bàn trang điểm luxury hiện đại, chất lượng nhất hiện nay

Trên đây là bài viết Tâm House đã gợi ý cho bạn về top 5 mẫu gương tròn viền đen đẹp, ấn tượng nhất hiện nay. Hi vọng bạn đã có những gợi ý thú vị và hữu ích cũng như lựa chọn được cho không gian phòng của mình chiếc gương phù hợp!

 


 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh