Top 8 mẫu bàn trang điểm luxury hiện đại, chất lượng nhất hiện nay

Bàn trang điểm là món đồ nội thất không còn xa lạ gì với đông đảo người sử dụng, có thể nói đây là một góc làm đẹp không thể thiếu của các chị em, phụ nữ. Do nhu cầu sử dụng tăng cao nên hiện nay bàn trang điểm có rất nhiều chủng loại. Bài viết sau đây mời bạn cùng Tâm House tổng hợp 10 mẫu bàn trang điểm luxury cao cấp đẹp và hiện đại, chất lượng nhất hiện nay.

Mẫu bàn trang điểm luxury kết hợp với gương đèn led cảm biến 

Nếu bạn là một tín đồ của bling bling (những món đồ lấp lánh), chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu bàn trang điểm luxury cao cấp này. Thiết kế bộ sản phẩm toàn bộ đều là màu sắc trẻ trung, bắt mắt (trắng, hồng…), bàn có 5 ngăn kéo được chia ra thành 2 ngăn ngang và 3 ngăn dọc tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đèn gương cảm biến vô cùng sang trọng, bắt mắt, khiến cho không gian phòng sáng rực, lung linh.

Mẫu bàn trang điểm luxury kết hợp với gương đèn led cảm biến hiện đại, trẻ trung

Mẫu bàn trang điểm luxury kết hợp với gương đèn led cảm biến hiện đại, trẻ trung

Tham khảo: Top 4 mẫu bàn trang điểm nhựa dưới 1 triệu 

Mẫu bàn trang điểm phong cách hiện đại kèm gương led

Loại bàn phấn trang điểm này có mặt bàn hình bầu dục kết hợp với ngăn kéo hình trụ cân đối ở 2 bên cạnh bàn. Tổng thể chiếc bàn này mang một phong cách rất ấn tượng và độc đáo, tông màu sang trọng phủ bóng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, quý phái. 

Mẫu bàn trang điểm kèm gương đèn led tone màu tím trắng quý phái, sang trọng

Mẫu bàn trang điểm kèm gương đèn led tone màu tím trắng quý phái, sang trọng

Xem ngay: Top 15 bàn trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp

Mẫu bàn trang điểm luxury gỗ kết hợp inox 304 mạ Titan 

Gỗ và inox là 2 nguyên liệu chính, phổ biến thường được dùng kết hợp với nhau để thiết kế các mẫu bàn trang điểm cao cấp. Mẫu bàn trang điểm gỗ kết hợp inox 304 mạ Titan loại này có thiết kế bàn hình bầu dục, chân đế cũng có hình bầu dục tạo nên tổng thể thiết kế vô cùng cân đối và hài hòa với nhau. 

Hiện mẫu bàn trang điểm này đang rất được các chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn để làm mới, tôn thêm sự duyên dáng cho nội thất phòng ngủ. Tone màu trắng tạo nên sự tinh khiết, sáng bừng một góc căn phòng ngủ, thanh lịch mà vẫn rất dễ chịu. 

Mẫu bàn trang điểm trắng luxury gỗ kết hợp titan tinh tế, sang trọng

Mẫu bàn trang điểm trắng luxury gỗ kết hợp titan tinh tế, sang trọng

Mẫu bàn phấn trang điểm gỗ vân đá cao cấp

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích hơi khiêm tốn và bạn cũng là một người yêu thích sự tối giản nhưng vẫn muốn thể hiện sự tinh tế, sang trọng thì mẫu bàn phấn cao cấp này chính sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tone trắng kết hợp với viền vàng tạo nên một vẻ đẹp vừa mềm mại, uyển chuyển lại vô cùng quyền lực, sang trọng. Ngăn kéo thiết kế thuận tiện sử dụng và có không gian lưu trữ đồ đạc rộng rãi.

Mẫu bàn trang điểm gỗ vân đá cao cấp sang trọng

Mẫu bàn trang điểm gỗ vân đá cao cấp sang trọng

Mẫu bàn trang điểm bọc nỉ nhung Hàn Quốc 

Một trong những mẫu bàn trang điểm thiết kế rất hot đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại đó chính là mẫu bàn phấn trang điểm luxury cao cấp bọc nỉ nhung. Chiếc bàn này bọc nỉ nhung Hàn Quốc bên ngoài, với mặt bàn vân đá mây và chân sắt tĩnh điện. Ngăn kéo bàn số lượng nhiều và rộng rãi cung cấp cho bạn đủ không gian lưu trữ tất cả các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm cho tới các món phụ kiện thời trang đủ các thể loại.

Mẫu bàn trang điểm nỉ nhung luxury quyền lực

Mẫu bàn trang điểm nỉ nhung luxury quyền lực

Xem ngay: Gợi ý top 7 bàn phấn bọc nỉ có đèn led mới nhất năm nay 

Mẫu bàn trang điểm luxury đen huyền bí

Bộ bàn trang điểm theo phong cách này lấy tone đen chủ đạo mang đến vẻ đẹp tinh tế đầy quyến rũ, huyền hoặc. Với 5 ngăn kéo kép giúp lưu trữ được nhiều đồ trang điểm, chăm sóc da, trang sức. Bộ bàn trang điểm luxury cao cấp, hiện đại này được làm bằng đá cẩm thạch tự nhiên kết hợp với veneer cẩm thạch, gỗ tự nhiên và thép không gỉ. Ngoài màu đen ra thì mẫu bàn này còn có thể có màu trắng, vàng gold hay màu xám trắng.

Mẫu bàn trang điểm đen huyền bí

Mẫu bàn trang điểm đen huyền bí

Mẫu bàn trang điểm cao cấp gương soi lớn, siêu đại

Nếu bạn tôn sùng chủ nghĩa bản thân, luôn trau chuốt và mong muốn ngắm mình trong gương mỗi ngày thì bộ bàn trang điểm này là một giải pháp hữu hiệu. Bàn trang điểm kèm theo chiếc gương siêu lớn giúp bạn ngắm nhìn bản thân trong gương được toàn diện và tôn thêm nội thất cho căn phòng ngủ được sáng ngời và lung linh. Thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại kèm phong cách lạ với chiếc gương tạo nên một tổng thể hoàn hảo. 

Mẫu bàn trang điểm với chiếc gương siêu lớn làm sáng bừng nội thất phòng ngủ

Mẫu bàn trang điểm với chiếc gương siêu lớn làm sáng bừng nội thất phòng ngủ

Mẫu bàn phấn dạng góc đa giác mới lạ, hiện đại

Có thể bạn đã quen thuộc với những thiết kế kệ tivi hình tam giác, tứ giác... Nhưng kệ trang điểm hình đa giác, bạn đã nhìn qua chưa? Nếu chưa, mời bạn cùng Tâm House xem ngay mẫu bàn phấn này nhé.

Chiếc bàn trang điểm này có thiết kế đa giác vô cùng hiện đại và mới lạ. Như bạn có thể thấy, kích thước của nó phù hợp hoàn toàn, trùng khớp với góc tường. Nhờ đó mà chủ nhân của bàn có thể tiết kiệm được một khoảng không gian kha khá khi bố trí nội thất căn phòng. Đặc biệt, nó giúp che đi hoàn toàn phần góc chết của phòng ngủ. Phía dưới chân bàn trang điểm trông cũng “rất ra gì và này nọ” bởi các ngăn kéo kệ được thiết kế dạng kéo mở. Có thể mở ra để lấy đồ dùng hoặc để gọn vào một góc. Điều này tạo ra sự khác biệt tiêu biểu và tận dụng triệt để được những yếu điểm mà các mẫu bàn phấn thông thường không thể có.  

Mẫu bàn phấn đa giác đầy sự sáng tạo và đột phá

Mẫu bàn phấn đa giác đầy sự sáng tạo và đột phá

Trên đây là bài viết đề xuất Top 8 mẫu bàn trang điểm luxury hiện đại, chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài viết ngày, các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho riêng bản thân nhé. Chúc các bạn thành công!

Mọi thắc mắc xin gửi tới:

NỘI THẤT TÂM HOUSE

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhouseofficial/ 

Shopee: https://shopee.vn/tamhouse.vn 

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

 

 

 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh