Top 5 mẫu bàn trang điểm mini giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất

Những mẫu bàn trang điểm mini giá rẻ dưới 500k đang được rất nhiều người săn đón hiện nay. Bởi các thiết kế này không chỉ có giá thành tốt mà còn có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng. Nếu bạn đang là học sinh sinh viên hay đang có nhu cầu về bàn trang điểm giá rẻ thì hãy tham khảo ngay các gợi ý hữu ích mà Tâm House chuẩn bị chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý top 5 mẫu bàn trang điểm mini giá rẻ dưới 500k

Bàn trang điểm gương gập thiết kế độc đáo tâm House MK11A

Kiểu dáng nhỏ gọn y như cá tên mini của nó, mẫu bàn trang điểm gương gập Tâm House chắc chắn sẽ là phương án phù hợp cho những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản mà hiện đại.

Chất liệu là gỗ công nghiệp MFC phủ melanine chống thấm, chống nước, xước và mối mọt hứa hẹn đem đến một sản phẩm đẹp và bền bỉ theo thời gian cho khách hàng.

Màu sắc trung tính, basic thích hợp với nhiều tone màu phòng cũng như nhiều phong cách, sở thích của chị em.

Thiết kế gương gập độc đáo giúp chiếc bàn trang điểm trở nên đa năng hơn. Chỉ cần vài thao tác đóng mở đơn giản đã có thể chuyển bàn trang điểm thành bàn làm việc và ngược lại. Một sự tích hợp hai trong một quả thực rất tiện lợi phải không nào?

Đặc biệt, chỉ với 299k tại Tâm House là bạn đã có thể sở hữu em nó, thật sự là mức giá rất học sinh sinh viên phải không nào? Một sản phẩm đẹp - bền - rẻ như vậy thì đừng chần chừ nữa bạn ơi, chốt đơn ngay nào!

Bàn trang điểm mini giá rẻ thiết kế độc đáo MK11A đến từ nhà Tâm House

Bàn trang điểm mini giá rẻ thiết kế độc đáo MK11A đến từ nhà Tâm House

Xem ngay: Điểm danh 4 mẫu bàn trang điểm có đèn đẹp NHẤT hiện nay

Bàn trang điểm mini giá rẻ dưới 500k treo tường

Tiếp đến trong danh sách là một thiết kế bàn trang điểm mini treo tường vừa nhỏ gọn, vừa tiện dụng.

Thông thường những loại bàn phấn này thường được sản xuất từ gỗ công nghiệp, có thiết kế từ 1-2 ngăn kéo. Sử dụng vít để gắn trực tiếp bàn trang điểm lên tường. 

Kích thước của chúng thường có chiều rộng dao động trong khoảng 60-80 cm. Hầu hết những sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhằm thích ứng với không gian phòng nhỏ và vừa.

Những chiếc bàn trang điểm mini này cũng thường có các màu sắc trung tính, pastel, đơn giản và nhẹ nhàng, phù hợp với những cô nàng tối giản và hiện đại.

Bàn trang điểm treo tường mini giá rẻ màu trắng trang nhã

Bàn trang điểm treo tường mini giá rẻ màu trắng trang nhã

Tham khảo ngay: Bỏ túi top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ cao su đốn tim phái đẹp nhất

Bàn trang điểm mini thiết kế gương tròn một ngăn dưới 500k

Ghi điểm trong mắt chị em bởi thiết kế nhỏ gọn mà sang trọng, bàn trang điểm mini gương tròn một ngăn chắc chắn sẽ là một item đáng để thử cho những không gian phòng có diện tích khiêm tốn.

Chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp cùng màu sắc pastel, nhẹ nhàng hứa hẹn đem đến nét hài hòa mà không kém phần nổi bật cho góc làm đẹp của chị em.

Kết cấu kèm hộc tủ dưới mặt bàn giúp tăng không gian chứa đựng đồ dùng cá nhân cho các nàng, tránh hiện tượng lộn xộn, mất thẩm mỹ.

Bàn trang điểm mini gương tròn một ngăn

Bàn trang điểm mini gương tròn một ngăn 

Xem ngay: Top 4 bộ bàn trang điểm gỗ căm xe đẹp nhất hiện nay

Bàn trang điểm mini ngồi bệt không gương

Mẫu bàn trang điểm này có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn giúp tối ưu hóa không gian phòng ngủ.

Dù có kết cấu khá đặc biệt nhưng sản phẩm này vẫn đảm bảo tất cả những chức năng cơ bản của một chiếc bàn trang điểm, chỉ cần sắm thêm một chiếc gương để bàn là nó đã có thể dễ dàng phục vụ tất cả chị em trong hành trình làm đẹp.

Đặc biệt, với giá thành rẻ, chỉ vài trăm nghìn, dưới 500k là bạn đã có thể sở hữu em nó. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Tham khảo ngay: Top 5 mẫu bàn trang điểm nhôm kính đẹp, vạn người mê

Bàn trang điểm mini gỗ một ngăn sang trọng dưới 500k

Kiểu dáng nhỏ xinh mà hiện đại giúp chiếc bàn trang điểm tiện lợi hơn bao giờ hết. Cùng với đó là màu sắc của gỗ công nghiệp đặc trưng tạo nên một thiết kế hài hòa và tinh tế, cuốn hút người nhìn.

Sự tích hợp hộc tủ giúp tăng không gian chứa đựng đồ mỹ phẩm, skincare cho chị em.

Đặc biệt, đây là mẫu bàn trang điểm có giá tốt hứa hẹn sẽ phù hợp với tất cả đối tượng, từ học sinh sinh viên đến công nhân viên chức…

Bàn trang điểm mini gỗ một ngăn dưới 500k

Bàn trang điểm mini gỗ một ngăn dưới 500k 

Tham khảo ngay: Top 4 mẫu bàn trang điểm hoàng gia “đốn tim” phái đẹp

Các mẫu bàn trang điểm mini giá rẻ dưới 500k liệu có thật sự chất lượng?

Hầu hết bàn trang điểm mini giá rẻ dưới 500k đều là những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn trong cuộc sống hàng ngày.

Muốn sử dụng những sản phẩm đó được lâu dài, bạn cần bảo quản chúng đúng cách. Do đó, với những người có kinh tế eo hẹp hoặc sở hữu không gian có diện tích nhỏ thì hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu bàn trang điểm mini này.

Đặc biệt, nhiều người cho rằng “Của rẻ là của ôi” thì không đúng trong trường hợp này đâu nhé! Nếu lựa chọn được cho riêng mình chỗ mua gương trang điểm uy tín, giá tốt thì chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng mà vừa túi tiền.

Một địa chỉ uy tín, luôn mang đến những món đồ nội thất độc đáo, giá cả phải chăng đáng để thử chính là Tâm House. Dưới đây sẽ là một vài mẫu bàn trang điểm giá rẻ mà chúng tôi đưa ra cho bạn tham khảo, biết đâu trong số đó bạn lại tìm ra được “chân ái” của mình thì sao!

Bàn trang điểm mini ngồi bệt Tâm House HX -MK20

Bàn trang điểm mini ngồi bệt Tâm House HX -MK20

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK14

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK14

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK11A

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo Tâm House - MK11A

Trên đây là bài viết Tâm House đã tổng hợp cho bạn các mẫu bàn trang điểm mini giá rẻ dưới 500k. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc bàn trang điểm ưng ý và hợp túi tiền.

 

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh