Gợi ý top 5 mẫu gương trang điểm để bàn đẹp, ấn tượng

Một trong những món đồ nội thất không thể thiếu, góp mặt trong góc làm đẹp của chị em là các mẫu gương trang điểm để bàn. Nhưng bạn đang phân vân chưa biết nên chọn thiết kế gương nào cho hợp với không gian phòng và sở thích của bản thân? Đừng lo lắng, theo dõi Tâm House điểm qua một số mẫu gương trang điểm để bàn đẹp mà chất lượng trong bài viết dưới đây để tìm ra đáp án nhé!

Gương trang điểm để bàn là gì?

Như bao thiết kế gương khác, gương trang điểm để bàn là vật dụng giúp bạn dễ dàng quan sát bản thân, hỗ trợ quá trình trang điểm hay chăm sóc da mặt diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Gương makeup để bàn thường có kích thước nhỏ, cấu tạo gồm hai phần: gương soi và chân đế. 

Đế thường làm bằng gỗ hoặc kim loại. Phần gương soi được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau, phổ biến là hình tròn, hình chữ nhật và hình vuông. 

Đây cũng là món đồ không thể thiếu với phái nữ hiện đại, gương trang điểm để bàn được thiết kế có kệ đỡ, phù hợp để bố trí ở nhiều nơi trong phòng. Bạn cũng có thể tùy ý điều chỉnh vị trí của chúng sao cho phù hợp với tư thế ngồi và có một góc nhìn thoải mái nhất.

Gương trang điểm để bàn đẹp

Gương trang điểm để bàn đẹp

 Xem ngay: Những điều cần chú ý trong bố trí nội thất phong thủy phòng ngủ

Lưu ý để chọn được gương trang điểm để bàn tốt

Về kiểu dáng

Gương soi là vật phản chiếu hình ảnh chân thực nhất của bạn, đồng thời cũng là nhân vật chính của chiếc bàn trang điểm. Vậy nên, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về kiểu dáng cũng như kích thước, chất liệu trước khi mua về.

Bên cạnh công năng giúp chị em dễ dàng quan sát bản thân mình, việc trang điểm hay chăm sóc da đều được diễn ra nhanh chóng, chính xác, gương trang điểm để bàn còn góp phần tô điểm cho không gian phòng ốc thêm tinh tế, độc đáo và sang trọng.

Về chất liệu

Có rất nhiều chất liệu làm nên gương trang điểm để bàn như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhôm, sắt…Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng biệt. 

Do vậy, để chọn được mẫu gương để bàn với chất liệu phù hợp nhất, bạn nên dựa vào phong cách căn phòng, các đồ nội thất khác để tạo nên sự hài hòa, đồng bộ nhưng cũng đừng quên lựa theo sở thích của mình nhé!

Gương trang điểm để bàn bằng sắt mạ vàng sang trọng

Gương trang điểm để bàn bằng sắt mạ vàng sang trọng

 Tham khảo ngay: Top 4 mẫu bàn trang điểm hoàng gia “đốn tim” phái đẹp

Về nguồn gốc, xuất xứ

Nhiều người cho rằng vấn đề này không quá quan trọng nhưng sự thật là nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như độ bền của gương trang điểm để bàn.

Do đó, thay vì mua những mẫu gương giá rẻ, tràn lan trên thị trường, chị em nên mua chúng tại những địa chỉ uy tín, có thương hiệu, vừa được hưởng nhiều ưu đãi, vừa nhận được bảo hành miễn phí khi sản phẩm bị lỗi.

Nên mua gương trang điểm để bàn rõ ràng về thương hiệu, nguồn gốc.

Nên mua gương trang điểm để bàn rõ ràng về thương hiệu, nguồn gốc.

Xem ngay: Top 8 mẫu bàn trang điểm luxury hiện đại, chất lượng nhất hiện nay

Tổng hợp 5 mẫu gương trang điểm để bàn đẹp, hot nhất hiện nay

Gương trang điểm để bàn có nhiều biến tấu như loại phóng đại, gương 2 mặt xoay 360 độ, gương nịnh, gương có đèn led…Cùng Tâm House điểm danh một số mẫu gương trang điểm để bàn ngay sau đây nhé:

Gương trang điểm để bàn tích hợp đèn led

Có thể nói, đây là một thiết kế khá thông minh. Chiếc gương trang điểm khi được tích hợp hệ thống đèn led trở nên lộng lẫy, nổi bật hơn bao giờ hết. 

Đồng thời, điều này cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho chính chiếc gương cũng như không gian phòng ốc của chị em. Trong không gian thiếu ánh sáng thì hệ thống đèn led sẽ hỗ trợ chị em trang điểm hay skincare nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế bệ đỡ bằng kim loại vừa chắc chắn, vừa sang trọng mà lại bền bỉ giúp mặt gương dễ dàng đứng trụ ngay ngắn trên mặt phẳng.

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng, bạn có thể dễ dàng di chuyển hay mang theo khi đi ra ngoài…

Gương trang điểm để bàn tích hợp đèn led sang trọng

Gương trang điểm để bàn tích hợp đèn led sang trọng

 Xem ngay: Hướng dẫn cách trang điểm mắt một mí cho người mới bắt đầu

Gương trang điểm để bàn mini khung gỗ 

Kiểu dáng của chiếc gương nhỏ gọn y như cái tên mini của nó giúp chị em thoải mái di chuyển đến mọi nơi trong căn phòng hay thậm chí mang theo khi ra ngoài.

Thiết kế gương gập, có bản lề giữa mặt gương và chân đế. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh góc nghiêng của gương sao cho phù hợp với tư thế ngồi của mình.

Mặt gương dạng hình chữ nhật đứng mang form dáng khá hiện đại và hài hòa cho không gian phòng.

Gương trang điểm để bàn khung gỗ hiện đại

Gương trang điểm để bàn khung gỗ hiện đại

Tham khảo ngay: Học ngay cách trang điểm mũi cao thật xinh khiến chàng gục ngã

Gương trang điểm để bàn 2 mặt xoay 360 độ

Điểm cộng lớn nhất của thiết kế này nằm ở cách bố trí mặt gương ở cả 2 bên khung gương. Một sự kết hợp khá thú vị vừa mang đến nhiều tiện lợi, vừa tạo nên nét độc đáo, mới lạ.

Khung gương được thiết kế giúp mặt gương có thể xoay vòng 360 độ. Chính vì thế, khi ở mặt nào thì chị em cũng có thể quan sát mình trong gương. Đồng thời điều này còn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh gương theo ý thích để phù hợp với tư thế ngồi, tạo cảm giác thoải mái nhất.

Thông thường, những chiếc gương trang điểm để bàn xoay 360 độ sẽ có màu sắc trung tính, pastel mang đến sự nhẹ nhàng, hài hòa mà trang nhã cho góc làm đẹp của các nàng.

Gương trang điểm để bàn 360 độ

Gương trang điểm để bàn 360 độ

Gương trang điểm để bàn phong cách cổ điển

Một mẫu gương khá lạ mắt bởi những họa tiết chạm khắc khá cầu kỳ mang vẻ đẹp cổ điển và phong cách hoàng gia phương Tây.

Form dáng cơ bản cũng giống những mẫu gương trang điểm để bàn khác, thiết kế này chủ yếu vẫn hỗ trợ chị em dễ dàng makeup hay skincare nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, nếu phòng ốc của bạn cũng có những món đồ nội thất như giường, tủ kệ,bàn trang điểm… theo phong cách tương tự thì không nên bỏ qua em nó đâu. Bởi chiếc gương này chắc chắn sẽ mang đến sự đồng bộ và hài hòa đến hoàn hảo đó.

Gương trang điểm để bàn phong cách cổ điển

Gương trang điểm để bàn phong cách cổ điển

Gương trang điểm để bàn khung nhựa thiết kế độc đáo

Mang đến những vẻ đẹp độc lạ, ấn tượng cùng chất liệu nhựa cứng trong suốt, gương trang điểm để bàn này xứng đáng được xuất hiện trong góc làm đẹp của chị em.

Cùng với đó, thiết kế mặt gương bằng những hình dáng khá dễ thương, xinh xắn như hình trái tim, quả táo…chắc chắn sẽ là điểm nổi bật trong không gian phòng bạn.

Bàn trang điểm để bàn khung nhựa trong suốt độc đáo

Bàn trang điểm để bàn khung nhựa trong suốt độc đáo

Tâm House - Địa chỉ mua gương trang điểm để bàn uy tín, giá tốt cùng chất lượng cao

Đến đây, bạn đang rất muốn mua một chiếc gương trang điểm để bàn để bày trong góc làm đẹp của mình phải không?

Tuy nhiên, bạn chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào để mua hàng cho uy tín với giá thành phải chăng? 

Đừng lo lắng, hãy đến ngay Tâm House để tìm mua nhé. Ở đây, chúng tôi luôn đảm bảo về cả chất lượng lẫn giá thành sản phẩm đều ở mức cạnh tranh cho bạn. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng siêu nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Dưới đây, Tâm House cũng đưa ra mẫu gương trang điểm để bàn tiêu biểu cho bạn tham khảo, chỉ từ vài chục nghìn là bạn đã có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng:

 

Gương trang điểm để bàn mini khung gỗ Tâm House PK02

Gương trang điểm để bàn mini khung gỗ Tâm House PK02

 

Gương trang điểm để bàn Tâm House kiểu dáng cao cấp PK01

Gương trang điểm để bàn Tâm House kiểu dáng cao cấp PK01

Tham khảo ngay: Top 5 mẫu bàn trang điểm nhôm kính đẹp, vạn người mê

Trong bài viết trên, tâm House đã tổng hợp cho bạn các mẫu gương trang điểm để bàn đẹp và ấn tượng nhất hiện nay cùng những gợi ý về các sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng uy tín. Với những thông tin đáng giá đó, Tâm House hi vọng bạn sẽ chọn được một thiết kế phù hợp nhất cho riêng mình.

 

 

 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh