Top tai nghe gaming PC tốt nhất hot đáng mua nhất 2023

Tiêu chí chọn mua tai nghe gaming tốt

Micro 

Trong chơi game, tiêu chí quan trọng nhất là việc giao tiếp với đồng đội. Để đảm bảo giao tiếp được thuận lợi, bạn nên chọn tai nghe có mic, đặc biệt là mic chất lượng để đồng đội có thể nghe rõ giọng của bạn mà không bị tạp âm.

Micro

Micro 

Tương thích

Để tiết kiệm chi phí và sử dụng đa năng, bạn nên chọn tai nghe tương thích với nhiều loại thiết bị chơi game khác nhau, chẳng hạn như điện thoại, laptop, v.v. Điều này giúp bạn không cần phải mua thêm các thiết bị hỗ trợ kết nối và sử dụng nhiều tai nghe khác nhau.

Tương thích

Tương thích

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh là yếu tố quan trọng giúp bạn phân biệt được nhiều loại âm thanh trong game. Ví dụ, khi trận địa bão đạn, tai nghe với chất lượng âm thanh tốt giúp bạn phát hiện và tiêu diệt địch nhanh chóng, đồng thời giúp bạn trải nghiệm âm nhạc trong game thú vị hơn. Đặc biệt, nếu chơi game có âm thanh trầm (bass), bạn nên chọn tai nghe có dải bass (âm trầm) tốt.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh

Độ trễ

Trong các trò chơi có yếu tố chiến thuật, độ trễ của tai nghe là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong thời gian ngắn. Tai nghe có độ trễ thấp giúp bạn tiếp nhận thông tin từ đồng đội nhanh chóng, đáp ứng kịp thời trong các tình huống căng thẳng.

Thiết kế

Thiết kế tai nghe cũng là yếu tố quan trọng khi chơi game, bạn nên chọn những chiếc tai nghe có thiết kế phù hợp với tai của mình, không quá nặng và không gây đau tai khi sử dụng trong nhiều giờ liên tục.

Thiết kế

Thiết kế

Cách âm

Môi trường xung quanh có thể làm giảm hiệu quả chơi game của bạn, do đó, chọn tai nghe có khả năng cách âm tốt sẽ giúp bạn tập trung hơn vào trò chơi mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh. 

Xem ngay: Switch bàn phím cơ được hiểu là gì? Tìm hiểu chi tiết về switch

                  Tìm hiểu tất tần tật về gaming gear cho game thủ

Nên mua tai nghe gaming nào thì tốt? 11 tai nghe gaming hot nhất 2023 

1. Tai nghe Gaming MozardX G1 

Tai nghe Gaming MozardX G1 sử dụng công nghệ âm thanh vòm 7.1, tương thích với hệ điều hành Windows và jack cắm USB. Cùng với màng loa rộng, tai nghe sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh 3D sống động, rõ ràng và chi tiết, giúp bạn dễ dàng phát hiện ra vị trí của đối thủ trong game. 

Tai nghe Gaming MozardX G1

Tai nghe Gaming MozardX G1

Chiếc tai nghe này cũng được trang bị lớp đệm da êm ái có thể điều chỉnh phù hợp với kích thước đầu và mic chống rè giúp bạn có thể giao tiếp với đồng đội một cách rõ ràng, đồng thời cải thiện chiến thuật tác chiến. 

Bên cạnh đó, tai nghe còn được trang bị đèn RGB tạo nên một phong cách độc đáo khi sử dụng.

2. Tai nghe EP Gaming Rapoo VM150 

Tai nghe EP Gaming Rapoo VM150 có công nghệ âm thanh vòm 7.1 và tương thích với các hệ điều hành Android/iOS/Windows, jack cắm là 3.5 mm. Tai nghe này đi kèm với đệm tai êm ái và mic thoại tích hợp trên dây cùng mic rời gắn sát miệng giúp tăng cường đàm thoại với độ trễ gần như bằng không và khử tạp âm hiệu quả. 

Tai nghe EP Gaming Rapoo VM150

Tai nghe EP Gaming Rapoo VM150 

Điều này giúp bạn dễ dàng phát hiện địch hay đồng đội, cải thiện trải nghiệm chơi game của bạn. Âm thanh bass sâu, rắn và âm cao trong trẻo cùng chức năng âm thanh tách bạch sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực hơn.

3. Tai nghe Gaming Rapoo VH520C 

Tai nghe Gaming Rapoo VH520C

Tai nghe Gaming Rapoo VH520C 

Tai nghe chơi game Rapoo VH520C là sản phẩm độc đáo với công nghệ âm thanh vòm 7.1, phù hợp với hệ điều hành Windows và kết nối qua cổng USB. Với cúp tai chống ồn tốt, tai nghe giúp bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh 3D chân thực, nghe rõ từng tiếng bước chân, tiếng súng,... giúp bạn xử lý tính huống game một cách chính xác hơn.

Tai nghe được trang bị microphone tích hợp, giúp giọng nói của bạn được truyền đến đồng đội một cách nhanh chóng và chất lượng, tạo lợi thế cho bạn trong các trận đấu gay cấn. Đặc biệt, microphone có thể điều chỉnh linh hoạt để đạt được vị trí tối ưu khi sử dụng.

4. Tai nghe chơi game SoundMax AH-317

Tai nghe chơi game SoundMax AH-317 là một trong những dòng tai nghe giá rẻ dưới 500k được đánh giá có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất. Vành tai nghe ôm sát giúp chống tạp âm và giữ tai nghe chắc chắn trên đầu, đồng thời headband được làm bằng vải thun co giãn và phần chụp tai bằng chất liệu da êm ái để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Tai nghe chơi game SoundMax AH-317

Tai nghe chơi game SoundMax AH-317

Để tiện lợi và nhanh chóng điều chỉnh âm lượng, SoundMax AH-317 được trang bị nút điều khiển âm lượng ngay trên phần chụp tai, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng theo ý muốn.

Ngoài ra, dòng tai nghe này còn có tính năng rung lắc theo nhịp điệu khi chơi game hay nghe nhạc, mang lại cảm giác hưng phấn cho người dùng. Đèn LED trên củ tai cũng là một điểm nhấn đặc biệt, có khả năng tỏa sáng trong bóng tối, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

5. Tai nghe chụp tai Gaming Asus TUF H3  

Tai nghe chụp tai Gaming Asus TUF H3 với công nghệ âm thanh vòm 7.1, tương thích với Android và Windows, jack cắm 3.5mm và tính năng mic sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất. Nhờ miếng đệm bằng vải da mềm mại ôm trọn đôi tai, bạn không cảm thấy mỏi hay đau tai khi sử dụng tai nghe trong nhiều giờ đồng hồ.

Đệm tai dày dặn, cảm giác êm ái

Đệm tai dày dặn, cảm giác êm ái

Gaming Asus TUF H3 còn được trang bị công nghệ cách âm giúp không bị làm phiền bởi những tạp âm từ môi trường xung quanh và giúp nghe rõ âm thanh trong game. Công nghệ âm thanh vòm tạo môi trường âm thanh 3D bao trùm, cho bạn hoàn toàn chìm đắm trong tựa game yêu thích.

6. Tai nghe chơi game EP Gaming JBL Quantum 50

Tai nghe chơi game EP Gaming JBL Quantum 50 được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền JBL Quantum SOUND Signature, giúp loại bỏ tạp âm, nâng cao chất lượng âm thanh và cho phép bạn nghe rõ mọi chuyển động xung quanh, nhận biết đồng đội và đối thủ nhanh chóng để tấn công và đạt được chiến thắng nhanh chóng.

Tai nghe chơi game EP Gaming JBL Quantum 50

Tai nghe chơi game EP Gaming JBL Quantum 50

Tai nghe này còn đi kèm với một micro được thiết kế gần miệng thu nhận giọng nói rõ nét và truyền tải âm thanh tức thì, giúp đồng đội của bạn có thể nắm bắt thông tin và lên kế hoạch chiến đấu kịp thời. Ngoài ra, tai nghe này tương thích với Android, iOS và Windows và đi kèm với đệm tai cho cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

7. Tai nghe chơi game JBL QUANTUM 100

Tai nghe chơi game JBL QUANTUM 100 với công nghệ âm thanh vòm 7.1, tương thích với macOS và Windows và jack cắm 3.5 mm, được trang bị mic tích hợp. Màng loa lớn của tai nghe giúp bạn nghe thấy âm thanh rõ ràng hơn, phân biệt được những tiếng động quan trọng trên chiến trường, giúp bạn thông báo đồng đội và tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng.

Tai nghe chơi game JBL QUANTUM 100

Tai nghe chơi game JBL QUANTUM 100

Tai nghe còn tích hợp mic linh hoạt với thiết kế có thể tùy chỉnh định hướng xung quanh miệng để làm nổi bật giọng nói, cùng với tính năng ngắt âm chuyên dụng giúp bạn giao tiếp chủ động hơn. Ngoài ra, mic của JBL QUANTUM 100 có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

8. Tai nghe EP Gaming Asus Rog Cetra II Core

Tai nghe EP Gaming Asus Rog Cetra II Core là sản phẩm chuyên dụng cho game thủ với công nghệ âm thanh vòm 7.1 tiên tiến giúp duy trì âm thanh ổn định và chất lượng cao trong suốt quá trình chơi game. 

Tai nghe EP Gaming Asus Rog Cetra II Core

Tai nghe EP Gaming Asus Rog Cetra II Core

Đặc biệt, sản phẩm tương thích với macOS và Windows và được trang bị jack cắm 3.5mm và mic thoại trên dây để thu âm thanh một cách hoàn hảo. Với độ trễ gần bằng 0, tai nghe giúp bạn tương tác và truyền thông tin với đồng đội một cách chính xác và nhanh chóng, đặc biệt là trong những tựa game nhập vai.

9. Tai nghe Gaming Corsair HS50 PRO Stereo Carbon

Tai nghe Gaming Corsair HS50 PRO Stereo Carbon có thiết kế chụp tai đầy đặn, ôm sát và êm ái khi đeo, đồng thời cách âm tốt, giúp bạn tập trung vào trò chơi mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn bên ngoài.

Tai nghe Gaming Corsair HS50 PRO Stereo Carbon

Tai nghe Gaming Corsair HS50 PRO Stereo Carbon

Ngoài ra, tai nghe này còn tích hợp mic với khả năng lọc tạp âm và ngăn chặn nhiễu, giúp truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và chính xác, từ đó giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch tác chiến cùng đồng đội và chiến thắng trên mọi mặt trận. Tai nghe tương thích với các hệ điều hành Android, iOS và Windows, mang đến sự tiện lợi trong điều khiển.

10. Tai nghe Gaming Logitech G331

Tai nghe Gaming Logitech G331

Tai nghe Gaming Logitech G331

11. Tai nghe Gaming Logitech G Pro 

Tai nghe Gaming Logitech G Pro được trang bị công nghệ âm thanh vòm 7.1, giúp bạn dễ dàng định hướng âm thanh của môi trường xung quanh game với độ chính xác cao, từ tiếng bước chân địch - ta cho tới âm thanh của từng loại súng khác nhau,... Ngoài ra, tai nghe còn tích hợp mic thoại tiện lợi.

Tai nghe Gaming Logitech G Pro

Tai nghe Gaming Logitech G Pro

Với khả năng thay đổi kích thước, tai nghe Gaming Logitech G Pro có thể phù hợp với tất cả kích cỡ đầu của người dùng. Chất liệu giả da cao cấp của vòm tai mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái và chống ồn hiệu quả.

Xem ngay: Mẹo chọn bàn phím cơ tốt nhất cao cấp nhất cho game thủ

                   (Góc game thủ) Top những game hay cho PC hot nhất hiện nay

Kết luận 

Bài viết này đã tổng hợp top tai nghe gaming 11 tốt nhất, đáng mua nhất trong năm 2023, nhằm giúp các bạn có thêm thông tin và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc tai nghe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bài viết này hữu ích với bạn, đừng quên chia sẻ với bạn bè và để lại bình luận phía bên dưới để chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi nhé. 



 

Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh