Top 6 mẫu gương trang điểm đẹp và lưu ý đặt gương theo phong thủy

Đã có người nói vui rằng: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người không biết làm đẹp”. Điều này có thể do chị em không được khéo tay, chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc cũng có thể do gu thẩm mỹ chưa tốt, hoặc do môi trường makeup thiếu ánh sáng…

Đặc biệt có một lý do rất quan trọng mà ít người chú ý đến là chất lượng gương trang điểm, soi gương lại thấy đẹp hơn khi ở ngoài đời. Gương phản chiếu hình ảnh không trung thực sẽ khiến Bạn không nhận ra khuyết điểm cần makeup để cải thiện nó, dẫn đến nhiều nhầm lẫn tai hại. 

Bên cạnh đó, vị trí gương đặt trong phòng ngủ sao cho đúng phong thủy cũng cần hết sức lưu tâm để tránh những điều không hay xảy ra với gia đình. Mời bạn cùng Tâm House theo dõi qua bài viết dưới đây nhé?

Gương trang điểm là gì?

Gương trang điểm là vật dụng có bề mặt phản xạ hình ảnh, giúp chị em có thể quan sát các đường nét, góc cạnh trên gương mặt để việc trang điểm có thể trở nên dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết.

Đây là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người phụ nữ hiện đại, thường gắn liền với bàn trang điểm ở dạng để bàn hoặc treo trên tường, sao cho người sử dụng có tư thế ngồi và góc nhìn được thoải mái nhất.

uPseCmuIHezpWwVpZMc4aac28xe8eVBIwEZMCTKiXOj2MgwenhhUPPIj2rL1ijPi2cu8M7XEkVDFEqJpwGFgpVcVFb7IPc77VQd3FWcZl7l1Fxl7Xs3EhZJeS-dGdKNzMyxdJ3S1l4aFT4wTE-qV3Q_zPBoUnJpKcSebiId7kioGdNVGPo8LJyzLSw

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu với chị em thời hiện đại 

Thế nào là gương trang điểm tốt?

Hình ảnh chân thực, sắc nét

Đã bao giờ Bạn từng thắc mắc: “tại sao khi soi gương lại đẹp hơn khi chụp ảnh?”. Rõ ràng bạn thấy mình trong gương rất đẹp rồi nhưng khi xem lại ảnh chụp thì lại trông không ổn tí nào ? Chà chà, hãy xem lại chiếc gương trang điểm của mình ngay nhé.

Một chiếc gương trang điểm tốt sẽ phản chiếu hình ảnh theo đúng tỉ lệ 1:1, “có sao chiếu vậy”, không “nịnh” cũng không “dìm hàng”, soi rõ từng góc cạnh để bạn có thể nhận ra các khuyết điểm cần phải khắc phục. Những lỗi ngớ ngẩn như kẻ lông mày quá đậm, tán phấn không đều hay chải mascara bị lem chắc chắn sẽ không còn xuất hiện nữa khi bạn sở hữu một chiếc gương trang điểm xịn sò trong tay.

nw52v6ZQ5vVp5a-XOSvU4KNIYqYs_49aiNjDG6uJnTajfyqEOvra4_tGJ0QZ4ArJBZCrQS5j2Upw5bbTGeOyP9B9WjaccMaR8E-r5OCi48T9lDkwVWZTBcPZ2xJBH4v3kXeAMVzXvqA10FSWf5BwUQtVTkLww5_46Jwt7dn-6sGo_8uBfclqfAKQCg

sở hữu một chiếc gương trang điểm chân thực là một điều hết sức cần thiết

Xem ngay: Gợi ý top 7 bàn phấn bọc nỉ có đèn led mới nhất năm nay 

Kiểu dáng tinh tế, sang trọng

Gương soi là linh hồn của bàn trang điểm nên bạn cần phải cân nhắc kỹ về kiểu dáng, màu sắc, kích thước và chất liệu trước khi mua chúng về. Ngoài tác dụng hỗ trợ makeup, gương trang điểm còn là một phụ kiện trang trí trong phòng ngủ của bạn. 

m0Jq-H0CP58US4cpJFFAivZ5QwHnyJt3_JFVp0f26MZ58KpZc1lzr_NTcnswdVLDdabkjIqkxc6XhJKlc3-gg_gnk-G6yg3xINBtRBG8eGpaqT8SfHDRBSLtZoS5IR72Fv2DMhxZn9KMWO2QaHKuiUD1hvfshCN9AG0HeobuNSEmYoIgMATiU0QSbw

Gương sẽ cùng với bàn trang điểm góp phần tô điểm cho không gian nội thất phòng ngủ thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng

Mua gương trang điểm tại những cửa hàng uy tín có thể giá sẽ mắc hơn nhưng bù lại bạn sẽ nhận được chất lượng tốt và chính sách bảo hành vượt trội so với các dòng gương trang điểm giá rẻ đang được bán tràn lan trên thị trường.

Dấu hiệu để nhận biết thương hiệu gương trang điểm bao uy tín gồm:

  • Có giấy phép ĐKKD

  • Có giấy kiểm định, chứng nhận về chất lượng

  • Có showroom thực tế

  • Có feedback tốt của khách hàng trên mạng xã hội

Các loại gương trang điểm phổ biến hiện nay

Gương trang điểm để bàn

Gương makeup để bàn thường có kích thước nhỏ, cấu tạo gồm có hai phần: gương soi và chân đế. Chân đế làm bằng chất liệu gỗ hoặc kim loại để có thể trụ vững trên mặt phẳng. Phần gương soi có nhiều hình dạng khác nhau, phổ biến là hình tròn, hình chữ nhật hoặc là hình vuông. Gương không cố định nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào mà mình yêu thích và dễ sử dụng.

Gương trang điểm để bàn có nhiều biến tấu như loại phóng đại, gương 2 mặt có thể xoay 360 độ, gương nịnh, gương có đèn led…

v_UmScGIMU8twrMM-8s3dvx4SziGz4qyAfk8HgqEj7TrPB3xTv8lvyRoRbbyzbDAJEq0chdVWNeknQf2usvUP00blKqkJu2G0793v9b5f9cjM0NFqbJDSuw85fsOVZ6Tl4WnBEv4tO47xX2VpA_pe-zc49adDdK8Ua7otTfEFuUjN2aGEMYS4v_mBA

Gương trang điểm để bàn cũng có rất nhiều mẫu thiết kế cho chị em thỏa sức lựa chọn

Gương trang điểm treo tường

Gương trang điểm gắn tường là một trong những loại gương bàn phấn phổ biến nhất hiện nay tuy nhiên loại gương này thường có kích thước lớn và được treo cố định trên tường.

So với gương để bàn, gương cầm tay, gương bỏ túi… gương trang điểm treo tường thu ảnh phản chiếu rộng hơn, giúp bạn không cần phải xoay gương mà vẫn thấy được đầy đủ các góc khuất trên gương mặt. 

MwFuOeag8bbdwK9g96GN3jG_jTaHCese4rC8DbAAtyQWhUwt6AtMnh_Sx7GxQ9rodEg0uTqh_yemwBsrEfki5me6hpwvRDCFpU5_5R5pR7kSFeQW00a7I3AZFIp_OMax35y0ZhO8qtO9xSTuuEc_cvU6W6YDLjqE0PtS0X37kPA2tMICzSz-SE5LfA

Tuy nhiên với thiết kế cồng kềnh, việc xách gương di chuyển đi nơi khác sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Xem ngay: Top 15 bàn trang điểm Makeup Studio chuyên nghiệp 

Gương trang điểm gắn liền bàn phấn

Gương được nhà sản xuất tích hợp sẵn vào khi bạn mua bàn trang điểm. Gương nằm ở dạng treo đứng hoặc thiết kế thông minh dạng gương lật, gương gấp (giấu gương), có thể gập lên hoặc xuống tùy ý thích của bạn.

Dòng gương bàn trang điểm khá thịnh hành trong một vài năm trở lại đây. Khi không sử dụng đến, bạn có thể gập gương xuống. 

-0MQjd3qxd3IFzXCKQOj2of_y8ShlVDV3kqvMLRV54NX833o144aVXl_9IXBh-GrDSYkrCnHm-ieN1ztiZEyY4GpI8ZPw4Vl4Utcr5IlXMFEwmMYkumbDZC3CDz3rb7m3WnInreSgpwIjjj_snVxhFi_I2i29LQ7f-9OGNFDvS8ziXh2KuPytbd63w

Bàn trang điểm có thể trở thành bàn làm việc tiện dụng… còn bên trong có thêm không gian để có thể lưu trữ đồ đạc.

Gương trang điểm có đèn

Về kiểu dáng, dòng gương trang điểm có đèn không khác biệt với gương để bàn hay treo tường là mấy. Điểm khác biệt duy nhất là xung quanh viền gương có gắn những hệ thống đèn, thường là đèn bóng tròn vàng hoặc là đèn led.

Việc gắn đèn có 2 tác dụng, một mặt giúp người dùng có thêm ánh sáng khi chị em trang điểm. 

ZXbq5lxNPo5tNdm80E3d4HRUeDKHF4wEyQ_E3dFg6pbL7Q0ObS8xj3fptuSbrPa86JqLlegdePrVvn4XZm8Wjj4a3f8uapGkSiORisvGBPUhtI4l1lg_tI-cQ-3MV34ivM1yjWWBeSHg66lDXK74i0SGQDX0UmJ4oMBvgObTLtviDtZiXTAKWIF_Vg

Mặt khác nó sẽ giúp mang đến không gian lung linh, huyền ảo như một salon makeup chuyên nghiệp.

Gương trang điểm nghệ thuật

Đúng như tên gọi, gương trang điểm nghệ thuật “hớp hồn” người nhìn ngay từ những ánh mắt đầu tiên. Thiết kế độc đáo, phá cách và có tính thẩm mỹ vô cùng cao. Gương nghệ thuật thường theo trường phái cổ điển, tân cổ điển, chủ yếu sử dụng ở các chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, villa… như một cách để chứng tỏ vị thế đẳng cấp của chủ nhân sở hữu chúng.

pGjRpKvq6SSmScf6b_VnjBzvFrHgiYcGfB66hfdUaM1kZJ1perZn8nbTQhuRlbduAiBGZCBpmXNvU1IEvIlHi8AYCrzbdQrI9V024p_RG97_-MORwFporxPs0vziN6Z9wyE1Ed1xbaipdZCLR14ODqV_IZ_AU3QX7x1Av9WJaEJnELM38pkH7MWblw

Gương trang điểm nghệ thuật có thể thể hiện đẳng cấp của người sở hữu chúng

Xem ngay: Mách bạn địa chỉ mua bàn trang điểm ở TPHCM đẹp, chất lượng nhất

Gương trang điểm mini cầm tay

Gương mini có kích thước vừa tay cầm, nhỏ gọn và có thể dễ dàng để trong túi xách và mang đi khi cần. Do tính di động cao nên gương là vật dụng không thể thiếu của các chị em mỗi khi đi ra bên ngoài.

2x__OFs1bk_Wbj2gSMDaJ-h9ARV-H_smXEw1gvrHxMFwW96x2VsdevNurLQO7hV8OjRzpKevhsA-nHHnCZsQggYSYgFQ7-6rMNgZdQpUnJVSAEjTyqRFs-LgKT7-smH-yPIq0d3bGNC7fRQTVgBxlCAOXiJ_EQqaeNIe5611Mai8vWOAOzLMGIfGCA

Gương mini cầm tay rất hữu ích với chị em khi đi ra ngoài

Kinh nghiệm chọn gương trang điểm

Sau khi tìm hiểu về các loại gương trang điểm, chắc hẳn Bạn sẽ cảm thấy phân vân không biết nên chọn loại gương nào cho bản thân mình. Những gợi ý dưới đây của Tâm House có thể sẽ giúp ích cho bạn:

Chọn gương theo nhu cầu

Bạn cần gương soi vào mục đích trang điểm cá nhân hay cho hoạt động kinh doanh ? Diện tích bàn phấn của bạn có gây vướng víu nếu đặt thêm một chiếc gương để bàn trên đó ? Bạn có muốn mang gương khi đi ra ngoài không ? Vị trí bàn phấn đang đứng của bạn có bị thiếu ánh sáng không ? Trả lời được những câu hỏi này, bạn sẽ phần nào xác định được loại gương trang điểm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

  • Mục đích trang điểm cá nhân: Nên ưu tiên gương có kích thước nhỏ gọn như gương để bàn, gương treo tường nhỏ để tiết kiệm diện tích. Nếu phòng ánh sáng yếu nên chọn gương có gắn thêm đèn led hay gương phóng đại.

  • Mục đích để kinh doanh: Nên chọn gương có đèn, gương nghệ thuật hoặc là gương treo tường cỡ lớn.

  • Mục đích di động: Dùng để trang điểm cá nhân lúc ở bên ngoài khi đi làm, đi học, đi chơi thì gương mini cầm tay sẽ là lựa chọn tối ưu.

ECfnGF4JIFyzRNK0WVPHWOI2rJRfxwvUDMb3Gj6Cv5QRyFpG07NQmttL6uf0RKJOvozsc_lbbYZYyFiHFeP6a0J3nRKA0Y8wNO9IjUOb1ceSK0OQDQxYT25ILUy-mKhKCZ2HL3hbrORI76pf8ob5WbkwbOPsaS-F7hOwTD6p_UqdtquTN71YOIkdYg

Nên chọn loại gương phù hợp theo từng nhu cầu sử dụng của bản thân

Chọn gương theo phong cách nội thất trong nhà

Ngoài nhu cầu sử dụng, bạn cũng cần quan tâm đến thiết kế nội thất trong phòng ngủ, vị trí đặt gương. Ví dụ, nếu phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại thì những chiếc gương có cùng phong cách sẽ tạo nên được sự hài hòa, đồng bộ.

 

8tpHnm8hBUyJmGiMN8kkLOXuXx1HNFU4ADX1fNJ-dO-0QVxvWEVv1cmBlMirEiWGm6ixUmVwTiwrehR3qDwIwwAmWRc8j5cFbe1zpiJVBFTLBfIMLWDgu_Le5W3vxoT6n7urmOTllEA2YIVa_pHn6sJlZ3EP835hVk-T0Hf8ULSZhKKJsSAPGEAyeg

Nên chọn gương theo phong cách đang có của phòng ngủ giúp mang đến sự đồng bộ và hài hòa

Tham khảo: Review top 10 mẫu bàn phấn công chúa dành riêng cho nàng kute 

Chọn gương theo chất lượng

Một chiếc gương tốt sẽ có thời gian bảo hành tối thiểu là 3 năm và có đầy đủ các tính năng chống oxy hóa, không bị mờ khi có hơi nước và chống ố vàng theo thời gian.

lau gương

Nên chọn gương theo chất lượng và chế độ bảo hành của người bán

Chọn gương theo feedback, reviews

Những đánh giá từ những khách hàng đi trước là cơ sở đáng để tin cậy giúp bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Một review chất lượng sẽ có profile cá nhân thật và hình ảnh nhận hàng đi kèm bên dưới bình luận.

đánh giá gương kibath

Một bình luận đánh giá chất lượng sẽ đến từ người dùng thật

Những lưu ý khi đặt gương trong phòng ngủ tránh tai họa

Trong phong thủy, gương là một vật dụng hết sức quan trọng. Nhất là khi dùng để trang trí nội thất, đặc biệt là ở trong phòng ngủ. Đặt gương trong phòng ngủ như thế nào cho đúng? Khi để gương trong phòng ngủ cần tránh để ở những vị trí nào? Hãy tham khảo ở dưới đây nhé! 

Vị trí đặt gương trong phòng ngủ đúng

Hướng đặt gương

Hướng tốt nhất để đặt gương trong phòng ngủ theo phong thủy là hướng Đông, hướng Bắc và hướng Đông Nam.

  • Hướng Đông mang đến cho bạn lợi ích về mặt sức khỏe.

  • Hướng Bắc tốt cho đường công danh của bạn.

  • Hướng Đông Nam giúp chủ nhân thành công hơn trong những công việc làm ăn.

Ngoài ra, cần tránh đặt gương ở hướng Nam. Bởi gương là một yếu tố của nước, mà hướng Nam lại là yếu tố có liên quan đến lửa. Như vậy sẽ đối kỵ nhau gây nên những điều không tốt về mặt tâm linh.

Vị trí đặt gương đúng

Điều cấm kỵ nhất trong phong thủy phòng ngủ chính là để gương đối diện với giường ngủ của cặp vợ chồng. Bởi gương thuộc Kim, quan hệ vợ chồng có tác động rất lớn từ những vị trí lắp đặt gương. Nếu gương đối diện với giường ngủ, vợ chồng sẽ thường xuyên có những bất hòa, cãi vã không đáng có và còn có thể xuất hiện người thứ ba.

DL0yVI4qRum0goNsrlL_9fOZ5-X3uhSSAaGVIukO8G16eCqYzS6tFGz4L0hHOJ0M_NwIGB08FGr-T0O07hYlRzKBJ7Alt8JkacUaS6koaQKyn4-ev2I5rXioNCN0YP13w-MQwZBnzgZT_kn260NVChi6QbKVT6f1YurN1pAd2khkjx8TSAd22AlRJw

Đặt gương trong phòng ngủ không đúng cách sẽ gây nên những hệ lụy xấu

Trong hôn nhân, không nên có người thứ ba xen vào giữa 2 người. Tuy nhiên, gương lại là đại diện cho người thứ ba đó, bởi vậy, bất kể tình cảm vợ chồng cần Kim hay không thì khi treo gương trong phòng ngủ cũng không được treo trên đầu giường hoặc phản chiếu trực tiếp vào phía giường ngủ của vợ chồng. 

Trong trường hợp không gian phòng ngủ bạn chật hẹp mà bạn vẫn muốn có một gương trang điểm trong phòng ngủ, đồng thời không thể xoay gương ra những hướng khác. Vậy thì bạn hãy sử dụng một chiếc rèm che phủ nhỏ để che gương đi, lúc dùng đến gương bạn chỉ cần kéo rèm lên, sau đó phủ lại lúc không sử dụng. Cách làm này vừa giúp phòng ngủ hợp phong thủy, đáp ứng được công năng mà đồng thời rèm che phủ cũng là một điểm trang trí giúp phòng ngủ tăng thêm tính thẩm mỹ.

Nếu tủ quần áo có gương, thì gương nên được lắp ở mặt phía bên trong của cánh cửa tủ. Không để gương phản chiếu vào giường của chủ nhân mà hãy mở tủ ra và soi khi cần thiết, an toàn về mặt phong thủy.

Xem ngay: Top 6 mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đơn giản, hiện đại, giá rẻ nhất

Những lưu ý khác về đặt gương trong phòng ngủ

Ngoài đặt gương phản chiếu với giường ngủ, bạn cũng cần phải lưu tâm một số vị trí đặt gương trong phòng ngủ sau để vừa đạt được tính thẩm mỹ cao lại không gây hại về mặt phong thủy:

  • Không để gương chiếu vào cửa phòng: Nếu đặt gương trong phòng ngủ chiếu vào cửa phòng, thì người bên ngoài có thể nhìn thấy những hoạt động của bạn trong căn phòng gây ra sự bất tiện. Hơn nữa, đặt gương trong phòng ngủ ở vị trí này sẽ ảnh hưởng đến môn thần và mang đến hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe, tinh thần.

  • Không để gương chiếu vào cửa nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh trong phong thủy thường được coi là nơi chứa những nguyên khí không tốt. Khi chiếu gương vào cửa nhà vệ sinh sẽ làm nhân đôi luồng khí không tốt này gây ra những mâu thuẫn vụn vặt cho vợ chồng. Hơn nữa, việc làm này cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, làm cho nữ giới dễ mắc những bệnh phụ khoa, nam giới dễ bị suy giảm chức năng sinh dục.

  • Không để gương chiếu vào bàn học, bàn làm việc: Bạn sẽ không muốn mình bị soi mói khi đang làm việc, học tập hay làm gì đó. Đồng thời cách đặt gương trong phòng ngủ đối diện với bàn học, bàn làm việc cũng làm bạn dễ bị phân tâm, mất tập trung giảm hiệu quả công việc, học tập.

  • Phải luôn vệ sinh gương sạch sẽ, thay thế những chiếc gương cũ, gương bị méo hình, rạn nứt,…

  • Không bao giờ được gắn gương trên trần của phòng ngủ.

  • Nên treo một chiếc gương trong trường hợp vừa bước vào phòng ngủ đã đối diện với mặt tường. Gương sẽ giúp không gian nhỏ bé trông được thông thoáng hơn nhờ tác dụng “nhân đôi diện tích” và khả năng tăng thêm ánh sáng.

  • Đối với bàn trang điểm của nữ, nên sử dụng gương dạng hai cánh hoặc gương có thể úp lại (bàn trang điểm thông minh). Không dùng đến có thể đóng gập gương lại, khi đó cho dù có đặt ở vị trí nào cũng không ảnh hưởng đến phong thủy phòng ngủ.

iRmNtuB-Klq1059D1n24fNmf2pBKxkVVBInIV1LQewBwlT_6Eoeg1Oi7Ff_sKtBHT3sNRAFrhgQ2T_t2DsGnyfcFHiiNLOjY0KCo4PrmkhzYdLukPjyGokXFzEy9USZqG5ZMPeIImDF22_IT1LzXLmt-QssB-T6U0i-xUXNV9b5cPEvtlNVfEYHAnA

Mẫu bàn trang điểm thông minh sử dụng trong phòng ngủ với gương có thể úp lại giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng

Tâm House – Địa chỉ cung cấp bàn trang điểm chất lượng, giá rẻ tại TP. HCM

Bàn phấn trang điểm chất lượng, giá tốt được chào bán tại shop Tâm House, chúng tôi địa chỉ chuyên cung cấp, thiết kế và thi công nội thất uy tín, đáng tin cậy, được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin dùng.

Tại Tâm House có tất cả những kiểu dáng bàn trang điểm từ thiết kế thanh lịch, sang trọng đến đơn giản, nhẹ nhàng. Các mẫu bàn trang điểm đẹp này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn.

Với nhiều mức giá từ thấp đến cao, Tâm House có đa dạng mẫu mã và màu sắc cho Quý khách hàng lựa chọn. Sản phẩm phù hợp với sở thích, phong thủy, gam màu và kiểu dáng của những món nội thất khác đã có trong không gian để tạo nên một căn phòng ngủ hoàn hảo và đồng bộ.

Lợi ích khi mua bàn trang điểm tại Tâm House

  • Các mẫu bàn phấn trang điểm mới 100% nhập tại xưởng trực tiếp sản xuất, Tâm House cam kết hàng đạt chất lượng cao nhất và giá trị sử dụng lâu dài nhất dành cho quý khách hàng.

  • Giá thành cạnh tranh với nhiều chính sách ưu đãi đi kèm cho khách mua hàng, áp dụng với cả loại bàn trang điểm làm từ loại gỗ công nghiệp và loại gỗ tự nhiên.

  • Giao hàng nhanh 24h, chính sách đổi trả trực tiếp khi khách hàng nhận hàng và hoàn toàn miễn phí giao hàng cho toàn bộ các đơn hàng tại nội thành TP.HCM.

  • Bảo hành 36 tháng đối với tất cả các sản phẩm bàn trang điểm mà Tâm House cung cấp, chào bán.

Trên đây là toàn bộ thông tin về gương trang điểm, các mẫu gương trang điểm đẹp và phong thủy đặt gương trong phòng ngủ mà bạn cần lưu tâm khi mua sắm, sử dụng gương trang điểm. Tâm House hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Xin cảm ơn đã theo dõi.

Rất nhiều ưu đãi đang đón chờ bạn tại Tâm House

Mọi thắc mắc xin gửi tới:

NỘI THẤT TÂM HOUSE

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhouseofficial/ 

Shopee: https://shopee.vn/tamhouse.vn 

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

 
 
Tác giả: Huỳnh Thanh Tâm

 

Huỳnh Thanh Tâm - CEO của thương hiệu đồ gỗ nội thất nhà ở Tâm House. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bàn trang điểm, ghế trang điểm, ghế gaming, bàn gaming,... Tác giả phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0896162099

Ngày sinh: 27/12/1991

Email: info@tamhouse.vn

Địa chỉ:  465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh